Sự nghiệp lận đận, những ngôi sao võ thuật mua vui ở show giải trí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sự nghiệp lận đận, những ngôi sao võ thuật mua vui ở show giải trí
Trương Tấn, Hướng Tả, Triệu Văn Trác đều là những ngôi sao võ thuật có tiếng. Do sự nghiệp lận đận, họ phải tham gia show giải trí để nâng cao danh tiếng.
Ngày 21/9, Sina đưa tin show Ca ca vượt mọi chông gai có sự tham gia của hai diễn viên Trương Tấn và Triệu Văn Trác.

Các nghệ sĩ vốn là ngôi sao võ thuật được yêu thích, có nhiều tác phẩm tiêu biểu. Song nhiều năm qua, sự nghiệp dần đi xuống, họ đã quyết định trở thành khách mời trên show giải trí.

Trương Tấn từng được so sánh với Chân Tử Đan
Trương Tấn sinh năm 1974, từng là vận động viên wushu trước khi lấn sân phim ảnh. Khán giả biết đến anh qua các tác phẩm như Nhất đại tông sư, Sát phá lang 2, Pacific Rim 2, Escape Plan 3, Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại, Đổ thành phong vân...

Không phải là gương mặt thường xuyên được giao vai chính nhưng Trương Tấn cũng được xem là ngôi sao võ thuật có tiếng. Vật lộn trong giới điện ảnh Hong Kong hơn chục năm, mãi đến năm 2011, Trương Tấn giành giải Nam phụ xuất sắc tại giải thưởng Kim Tượng (Hong Kong tổ chức) năm 2014 nhờ tác phẩm Nhất đại tông sư.Sự nghiệp nam diễn viên nở rộ sau Diệp Vấn 3 đóng cùng Chân Tử Đan. Sánh vai cùng siêu sao võ thuật hàng đầu thế giới nhưng Trương Tấn tỏ ra không hề kém cạnh Chân Tử Đan cả về thần thái diễn xuất lẫn các pha hành động. Một số chuyên gia phim ảnh còn nhận xét Trương Tấn có tiềm năng kế nhiệm Chân Tử Đan.

Tuy nhiên, sau nhiều năm, Trương Tấn vẫn chỉ đóng vai phụ. Để tăng thêm thu nhập, nam diễn viên cùng vợ là Thái Thiếu Phân thường tham gia các chương trình giải trí tại Đại lục. Họ chia sẻ về tình yêu và cuộc sống gia đình với khán giả.

Trong show, Ca ca vượt mọi chông gai, Trương Tấn là một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Anh thể hiện mặt hài hước, thông minh trong các trò chơi. Trương Tấn được đánh giá là người đội trưởng có trách nhiệm, biết quan tâm tới các thành viên khác.

Theo Sina, show Ca ca vượt mọi chông gai, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là bàn đạp để một số ngôi sao tuổi trung niên lấy lại danh tiếng, tạo sức hút cho tên tuổi như Ninh Tịnh, Trương Bá Chi, Huỳnh Thánh Y...

Với thành công của show giải trí mới, Trương Tấn được khán giả biết đến nhiều hơn. Từ đó, đem lại cho anh cơ hội tham gia các dự án điện ảnh và cũng như hợp đồng quảng cáo giá trị.

Triệu Văn Trác từng được coi là "Lý Liên Kiệt thứ hai"
Cũng như Trương Tấn, Triệu Văn Trác là ngôi sao võ thuật tiếng tăm. Anh nổi tiếng với các phim như Phương Thế Ngọc (1993), Thanh Xà Bạch Xà, Kim ngọc mãn Đường, Tinh võ anh hùng Trần Chân, Hoa Mộc Lan, Hoắc Nguyên Giáp, Phong vân, Hoàng Phi Hồng nhiều phần...

Nhờ thành công liên tiếp, Triệu Văn Trác được Thành Long coi trọng. Ông nhận định Ngô Kinh và tài tử họ Triệu là hai cái tên nối nghiệp Thành Long và Lý Liên Kiệt trong tương lai.

"Tính về thân thủ, ngoại hình, diễn xuất, khả năng võ thuật thì Triệu Văn Trác là người phù hợp nhất với xu hướng phát triển mới của dòng phim hành động Trung Quốc" , Thành Long nói.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Triệu Văn Trác xuống dốc sau khi đụng độ với Chân Tử Đan. Nhiều năm qua, nam diễn viên không có tác phẩm điện ảnh ấn tượng.Show Ca ca vượt mọi chông gai là lần hiếm hoi Triệu Văn Trác tới một chương trình giải trí. Do đó, tài tử Hoàng Phi Hồng gặp nhiều khó khăn.

Trong lần đầu biểu diễn, Triệu Văn Trác gặp khó khăn khi thể hiện nhạc phim Mưa sao băng (2001). Ca khúc tình yêu ngọt ngào không phù hợp với hình tượng cơ bắp, nghiêm túc của Triệu Văn Trác.

"Lần đầu tôi nghe phiên bản Mưa sao băng mà mắt ca sĩ lại trừng trừng như vậy", "Nhìn Triệu Văn Trác hát tôi không thể ngừng cười", "Tôi không nghĩ Triệu Văn Trác hát tình ca lại hài hước đến vậy", là những bình luận nhận hàng nghìn lượt đồng tình trên mạng xã hội.

Song, chính sự đối lập này tạo điểm nhấn khiến khán giả thích thú. Nhờ đó, tên tuổi của Triệu Văn Trác được khán giả chú ý hơn.

Hướng Tả - truyền nhân của Lý Liên Kiệt
Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Hướng Hoa Cường là ông trùm giải trí tại Hong Kong, có quyền thế lớn. Do đó, Hướng Tả được Lý Liên Kiệt nhận làm học trò.

Với sự hậu thuẫn của cha mẹ, Hướng Tả dễ dàng bước chân vào giới giải trí. Năm 2016, anh đóng vai chính trong bộ phim cổ trang Phong Thần Bảng.

Song, dù được nhiều ngôi sao như Cổ Thiên Lạc, Lý Liên Kiệt, Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh, Văn Chương, Phạm Băng Băng... giúp sức, Phong Thần Bảng vẫn thất bại. Tác phẩm chỉ nhận được 2.9/10 điểm chất lượng trên Douban với hơn 71% khán giả đánh giá 1 sao.

Hướng Tả từ đó bị nhận định là khó bật lên thành ngôi sao lớn.

Theo Sina, Hướng Tả là ngôi sao trẻ hiếm có ở hiện tại vẫn đi theo con đường đóng phim võ thuật. Tuy nhiên, do thể loại phim này không còn được ưa chuộng, cộng với tên tuổi của anh chưa đủ sức hút, nên các tác phẩm không đạt được thành công như mong đợi.Sau đó, anh hẹn hò nữ diễn viên Quách Bích Đình. Hai nghệ sĩ cùng tham gia show Ngôi nhà của vợ chồng son. Trong đó, quá trình từ yêu đến cưới của họ đều được quay lại và phát sóng. Cả hai nghệ sĩ mâu thuẫn với nhau cũng được khán giả biết tới.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Hướng Tả lại tiếp tục tham gia show Tình yêu của con gái 2. Hiện tại, khi bà xã đang nghỉ sinh con, Hướng Tả một mình tham gia show Ba sẽ đưa các con đi qua mùa hè, để duy trì thu nhập và danh tiếng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 09-22-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	van_trac.jpg
Views:	0
Size:	164.0 KB
ID:	1875074  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06975 seconds with 12 queries