ÁNH SÁNG MẶT TRỜI LÀ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ÁNH SÁNG MẶT TRỜI LÀ VÔ CÙNG QUAN TRỌNG!
Người cổ đại hiểu cơ thể của chúng ta là một pin cần ánh sáng mặt trời để nạp năng lượng. Các bác sĩ đón nhận ánh nắngđể chữa lành bệnh nhân. (Để lưng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là có lợi nhất) Sau thế chiến thứ 2,Các Công ty dược lớn(BIG PHARMA) tiếp quản thuốc kháng sinh $$. Không còn chữa bệnh bằng ánh nắng mặt trời.



• Các nhà khoa học dưới sức ép,sự thao túng của Elite đã làm mọi thứ để ngăn chặn khả năng chữa bệnh của ánh nắng mặt trời. Chúng ta nên tiếp xúc với mặt trời mỗi ngày. (Tối thiểu là một giờ) Phản ứng của cơ thể chúng ta đối với ánh nắng mặt trời tạo ra vitamin D, Melatonin và điều chỉnh hormone. Tia UV của mặt trời tiêu diệt virus và vi khuẩn.
• Các bác sĩ đã sử dụng ánh sáng mặt trời đối với bệnh đậu mùa, bệnh lao, virus cúm, lupus, trầm cảm, vết thương nhiễm trùng da, vv Cabal/Các tập đoàn dược phẩm không muốn người chữa lành khỏi ánh nắng mặt trời. Vì vậy, họ làm cho hình ảnh mặt trời xấu đi , tẩy não công khai để sử dụng kem chống nắng độc hại & đồ bơi để che toàn bộ cơ thể thậm chí cả mặt.
• Đôi mắt của chúng ta cần ánh sáng mặt trời vào vì điều này kích hoạt tín hiệu cho sản xuất canxi / melanin. Kính râm ngăn những tín hiệu của những tín hiệu xảy ra. Đèn chiếu sáng gây ra nhiều ảnh hướng đến sức khỏe....
❗Một trong những lý do tại sao họ đưa mọi người vào trạng thái khóa và đeo mask. Lấy đi không khí trong lành và ánh sáng mặt trời và bạn bị ràng buộc để bị suy giảm đề kháng,bị bệnh....Và BillGate tài trợ cho các dự án muốn phun Chem.trails che ánh nắng mặt trời của nhân loại....
Link tham khảo cho mọi người,nhiều lí do tại sao thiếu Vitamin D trở thành đại dịch thật sự...
https://vitamindwiki.com/tiki-index.php?page_id=1586
Thiếu ánh nắng mặt trời D3 tạo ra thiếu cholesterol, sau đó tạo ra mảng bám trong động mạch. D3 thấp khiến canxi bị đào thải ra ngoài thay vì được hấp thụ, gây ra D3 kéo canxi khỏi xương của chúng ta. Một người da trắng nhợt nhạt dành ba mươi phút dưới ánh nắng mùa hè có thể tạo ra 50000 IU của vitamin D được giải phóng vào tuần hoàn trong vòng 24 giờ tới. Và một làn da rám nắng cá nhân ở đâu đó ở giữa với khoảng 20000-30000 IU.
Hãy nhớ rằng vitamin D này có thể hòa tan trong nước. Điều đó có nghĩa là nó có thể được rửa sạch nếu bạn sử dụng x.à phò.ng trên da của bạn trong khoảng thời gian 24 giờ đó. Nó không được hấp thụ ngay lập tức.
Nhưng vitamin D được lưu trữ trong cơ thể ở dạng hòa tan trong chất béo. Vì vậy, nếu bạn có thể hấp thụ càng nhiều như bạn cần trong những tháng mùa hè, nó có thể giúp giữ cho bạn tối ưu trong những tháng mùa đông....
Cả cholesterol và lưu huỳn.h đều có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của bức xạ đối với DNA của tế bào, loại tổn thương có thể dẫn đến ung thư da. Cholesterol và lưu huỳnh bị ôxy hóa khi tiếp xúc với các tia tần số cao trong ánh sáng mặt trời, do đó hoạt động như chất chống oxy hóa để hấp thụ nhiệt, có thể nói như vậy. Quá trình oxy hóa của cholesterol là bước đầu tiên trong quá trình cholesterol tự chuyển hóa thành vitamin D3.Quá trình này tạo ra Vitamin D sulfat hơn Vitamin D2 từ thực vật và Vitamin D3 từ động vật.
• Đúng như tên gọi của nó, vitamin D ở dạng calcitriol cũng đóng một vai trò quan trọng đối với canxi! Nó điều chỉnh canxi hoạt động vận chuyển trong ruột, giúp tăng khả năng hấp thụ từ thức ăn (trên thực tế, nếu không có đủ vitamin D, chúng ta chỉ có thể hấp thụ khoảng 10 đến 15% lượng canxi trong khẩu phần chúng ta ăn !!!). Khi lượng canxi trong máu quá thấp, vitamin D cũng tăng lên tái hấp thu ở ống thận để ít canxi được bài tiết qua nước tiểu .Nó thực sự là một loại vitamin chăm chỉ! Hai chất dinh dưỡng này có mối liên hệ chặt chẽ với nhau, và nhận đủ lượng của cả hai chất này là rất quan trọng để hỗ trợ số lượng các chức năng của cơ thể . Nếu không có đủ vitamin D, canxi sẽ bị lãng phí hoặc bài tiết bởi cơ thể thay vì được kết hợp vào các mô và không có đủ canxi, vitamin D phải lấy khoáng chất từ ​​xương mô để ngăn chặn nồng độ canxi trong máu xuống thấp một cách nguy hiểm. Vì vậy, bất cứ điều gì đe dọa mức độ vitamin D hoặc canxi là một mối quan tâm lớn về sức khỏe...

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-23-2021
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,651
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	36.jpg
Views:	0
Size:	94.1 KB
ID:	1875982  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07972 seconds with 12 queries