Việt Hương cảm động trước hình ảnh hài cốt ca sĩ Y Jang Tuyn đă trở về với vợ con - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Việt Hương cảm động trước hình ảnh hài cốt ca sĩ Y Jang Tuyn đă trở về với vợ con
Hài cốt chàng 'Đam San' Y Jang Tuyn đă trở về với vợ con, điều này khiến Việt Hương phần nào an tâm.

Ông xă Việt Hương lên tiếng cảnh báo các tin đồn thất thiệt về bệnh t́nh của Phi Nhung
Mới đây trên trang cá nhân, một người quen với gia đ́nh ca sĩ Y Jang Tuyn cho biết, hài cốt của nam ca nhạc sĩ đă được đưa về nhà. Người này viết: "Chị Tạ Thị Hằng – vợ của ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn gọi điện cho tôi xúc động cho biết, sáng nay lúc 9h30 phút, phía Quân Đội và Khu Phố đă phối hợp đưa hài cốt của anh Y Jang Tuyn về với gia đ́nh ở Quận 12, TP HCM sau gần 1 tháng rưỡi 'đi công tác đặc biệt' xa nhà, xa vợ con! Nghi thức đón hài cốt ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn được tổ chức đơn giản, tuân thủ 5K theo đúng quy định pḥng chống dịch hiện tại. Được biết, hài cốt ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn sẽ ở lại nhà cùng với vợ con một thời gian. Khi nào t́nh h́nh dịch ổn định chị Hằng sẽ đưa Y Jang Tuyn lên chùa để được yên nghỉ, để nghe kinh Phật".


Người này cũng tiết Việt Hương là người đă âm thầm giúp đỡ Y Jang Tuyn trong thời gian anh điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy.

"Dù Hương và Y Jang Tuyn chưa từng có cơ hội làm việc chung, nhưng đều là đồng nghiệp ăn cơm Tổ. Thời gian qua, mỗi ngày Hương đều có nhiệm vụ nhận thông tin từ phía bác sĩ về t́nh h́nh sức khỏe của Phi Nhung và Y Jang Tuyn để báo lại cho gia đ́nh của hai đồng nghiệp an tâm… Nhưng từ nay Hương không c̣n nghe bác sĩ nói về Tuyn nữa, Hương thấy trống vắng và xót xa lắm…", nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ.



Ngày 15/9, B́nh Tinh vừa thông báo nghệ sĩ Phương Thảo (con gái cố nghệ sĩ Dũng Thanh Lâm và nghệ sĩ Thanh Hồng) đang gặp t́nh trạng xấu, nữ danh hài đă tức tốc tới đưa nữ nghệ sĩ chuyển viện. Đồng nghiệp chia sẻ: "Vừa lo xong chuyện hậu sự cho soạn giả Bạch Mai, bả lại chạy ngay lo cho ca sĩ Phi Nhung. Khi ca sĩ Y Jang Tuyn chuyển qua Chợ Rẫy, Minh cũng nhờ bả hỏi bác sĩ t́nh h́nh sức khỏe Tuyn mỗi ngày để báo cho gia đ́nh Tuyn an tâm…


Và mới hôm qua thôi, khi B́nh Tinh gọi cho bả, nói về trường hợp con gái của cố nghệ sĩ cải lương tài danh Dũng Thanh Lâm là nghệ sĩ Phương Thảo đang rất nguy kịch v́ Covid – 19, chỉ c̣n 20% khoảng giữa lá phổi là không bị trắng nên rất khó thở dù đă được trợ thở bằng máy.

Các bác sĩ Bệnh viện dă chiến 2 ở Thủ Đức cho biết phải chuyển nghệ sĩ Phương Thảo lên bệnh viện tuyến trên v́ ở đây không đủ thiết bị để cứu chữa. Ngay lập tức, Việt Hương đă liên lạc các bệnh viện, sau đó cho xe cứu thương của ḿnh đến chuyển viện cho nghệ sĩ Phương Thảo đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tiếp tục điều trị".


Người này vô cùng nể phục, ngưỡng mộ những hành động của nữ danh hài. Anh luôn dành những lời nói trân trọng nhất khi nhắc đến danh hài: "Việt Hương, bả ăn cơm Tổ nhưng đâu chỉ biết làm nghệ sĩ, bả làm nhiều chuyện ngoài xă hội cũng cực kỳ giỏi… Việt Hương càng nổi tiếng càng thấy bả giản dị, dễ gần. Bả biết "Tôn sư trọng đạo", sống rất có t́nh với thầy Minh Nhí, có nghĩa với NSND Hồng Vân – những người có công đưa tên tuổi của bả đến gần với công chúng như ngày hôm nay.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-24-2021
Reputation: 16470


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	82.4 KB
ID:	1877482   Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	99.9 KB
ID:	1877483  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,984 Times in 2,613 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
datinh811 (09-24-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07119 seconds with 12 queries