Đặc điểm phòng khách khiến gia chủ cả đời nghèo khó, càng ở lâu càng bần hàn, đói kém - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Đặc điểm phòng khách khiến gia chủ cả đời nghèo khó, càng ở lâu càng bần hàn, đói kém
Nếu thấy pḥng khách của gia đ́nh đang phạm phải những đại kỵ phong thủy này, hăy mau chóng t́m cách hóa giải.

Pḥng khách bừa băi

Pḥng khách được coi là bộ mặt của căn nhà. Khi khách đến nhà, mọi ấn tượng của họ về căn nhà và gia chủ đều phụ thuộc vào cách bố trí pḥng khách.

Một pḥng khách bừa bộn, mỗi thứ vứt một nơi là điều tối kỵ. Nó không chỉ để lại ấn tượng xấu với khách đến chơi nhà mà c̣n không có lợi cho gia chủ. Pḥng khách bừa bộn ngăn cản vận khí lưu thông, khiến suy nghĩ bị chậm lại.


Không gian sống thiếu ngăn nắp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả những người sống trong nhà.

Do vậy, không chỉ ở pḥng khách mà ở các các căn pḥng khác, bạn cũng nên dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, tạo không gian thoáng đăng cho không khí lưu thông và sinh ra các nguồn năng lượng tích cực.

Pḥng khách bị ngăn cách

Pḥng khách là không gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đ́nh, là nơi tiếp đón khách. Nếu lấy lư do pḥng khách quá rộng mà làm vách ngăn cách và để nơi này "kiêm nhiệm" luôn pḥng ngủ hay pḥng làm việc, pḥng đọc sách là một điều không hay.

Một pḥng khách bị chia rẽ dù với bất cứu lư do ǵ th́ từ trường chung ở đây cũng bị chia cắt. Theo phong thủy, điều này sẽ khiến gia chủ luôn có cảm giác cô độc trong tư tưởng. Nếu c̣n độc thân th́ dễ rơi vào cảnh khó t́m người tri kỷ.

Pḥng khách u ám

Ánh sáng mang lại sinh khí và vượng khí cho nơi ở. V́ vậy, dù trang trí pḥng khách như thế nào, gia chủ cũng nên tạo một bố cục hợp lư sao cho ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào nhà, giúp không gian sống trở nên sáng sủa.

Ngoài ra, sơn tường pḥng khách cũng nên chọn những màu sắc tươi sáng để tăng vận may cho chủ nhân. Một pḥng khách u tối sẽ khiến các trường khí xấu dễ xâm nhập, gây bất lợi cho sức khỏe và vận thế của các thành viên trong gia đ́nh.

Đặt sừng, đầu, da động vật trong pḥng khách

Nhiều người thích trưng các vật phẩm từ động vật như sừng hươu, tê giác, da báo... để trang trí cho pḥng khách, tạo sự uy quyền. Tuy nhiên, theo phong thủy, những vật phẩm này mang nguồn âm khí lớn, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến nơi ở.

Để hoa khô trong pḥng khách

Hoa khô cũng là một thứ mà bạn không bao giờ nên để trong pḥng khách. Những bông hoa đă khô héo không mang lại cảm giác có sự sống, không khí vui tươi cho căn nhà. Nếu gia đ́nh có điều kiện, hăy trang trí pḥng khách bằng cây xanh và hoa tươi để tạo cảm giác có sức sống. Tránh dùng những vật không sống, chẳng khác nào "trù ẻo" đường công danh, sự nghiệp gặp trở ngại, không thể phát triển.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-25-2021
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	1878117  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06592 seconds with 12 queries