Suy nghĩ về cuộc kiểm toán Arizona: Điều ǵ sẽ xảy ra tiếp theo? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 09-25-2021   #1
kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,338
Thanks: 2,245
Thanked 6,943 Times in 2,377 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 84 Post(s)
Rep Power: 23
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Default Suy nghĩ về cuộc kiểm toán Arizona: Điều ǵ sẽ xảy ra tiếp theo?



Dave tại Praying Medic vừa đăng một số suy nghĩ về Kiểm toán Arizona mà tôi nghĩ là thực sự tốt.

Tôi không đồng ư với từng điều ở đây, nhưng tôi nghĩ hầu hết nó đều rất xuất sắc và tôi muốn chia sẻ với bạn.

Bạn có thể t́m thấy trang web của Dave tại PrayingMedic.com .

Và bây giờ tôi sẽ cung cấp cho bạn những bài đăng của anh ấy chính xác như anh ấy đă viết chúng.

Phần 1:

Suy nghĩ về cuộc kiểm toán Arizona

Một số người hy vọng rằng cuộc kiểm toán AZ sẽ cung cấp bằng chứng cho thấy hàng trăm ngh́n phiếu bầu bất hợp pháp đă được bỏ phiếu trong cuộc bầu cử năm 2020. Họ mong đợi được nghe bằng chứng rằng Donald Trump đă thắng cử. Cuộc kiểm toán ở Arizona sẽ không bao giờ lật ngược kết quả của cuộc bầu cử quốc gia. Đó không phải là mục đích của cuộc kiểm toán.
Nếu bạn đang cảm thấy thất vọng, có thể là do bạn đă có những kỳ vọng không thực tế.

Báo cáo kiểm toán cung cấp chính xác những ǵ tôi đă hy vọng. Bài học lớn nhất là việc Ben Cotton tŕnh bày về hành vi phạm tội thay mặt cho những người vận hành Hệ thống Quản lư Bầu cử Thống trị của Quận Maricopa. Cotton đă chứng minh rằng hệ thống kết nối với Internet, cho phép truy cập từ xa và phần mềm bảo mật và chống vi rút của nó chưa bao giờ được cập nhật. Quan trọng nhất, Cotton cung cấp bằng chứng cho thấy những người điều hành hệ thống đă xóa dữ liệu bầu cử một cách có phương pháp và liên tục ngay trước các sự kiện quan trọng có thể cho thấy có gian lận.

Bài thuyết tŕnh của Cotton thật tai hại v́ chính Dominion điều hành hệ thống quản lư bầu cử. Theo Adrian Fontes, cựu Biên tập viên Quận Maricopa, Dominion có văn pḥng tại Trung tâm Bầu cử Quận Maricopa và quận sử dụng hai nhà thầu Dominion toàn thời gian quản lư hệ thống. Nếu Dominion quản lư hệ thống, rất có thể họ sẽ là những người phải đối mặt với truy tố h́nh sự.

Bằng chứng được đưa ra ngày hôm qua sẽ khiến bất kỳ quận nào sử dụng Hệ thống bỏ phiếu Dominion phải xem xét kiểm tra cuộc bầu cử của họ. Việc Cotton cung cấp bằng chứng về hành vi phạm tội đă đóng băng trên chiếc bánh.

Một giờ trước khi báo cáo được công bố, AG Brnovich đă đưa ra một tuyên bố nói rằng, "Tôi sẽ thực hiện tất cả các hành động cần thiết được hỗ trợ bởi các bằng chứng và nơi tôi có thẩm quyền pháp lư."

Brnovich có đủ động cơ để truy tố những kẻ vi phạm pháp luật. Các quốc gia sử dụng hệ thống Dominion hiện có một trận chiến khó khăn nếu họ có ư định tranh luận rằng việc kiểm tra là không cần thiết.

Phần 2:

Suy nghĩ về cuộc kiểm toán Arizona Phần 2 - Thống trị

Điều quan trọng nhất rút ra từ cuộc kiểm toán Maricopa có thể là phần cứng và phần mềm của Hệ thống bỏ phiếu Dominion là một cơn ác mộng về an ninh mạng. Giám sát viên Hạt Maricopa sắp măn nhiệm Steve Chucri đă thừa nhận trong một cuộc tṛ chuyện bị ṛ rỉ rằng với tư cách là một thương hiệu, Dominion là chất phóng xạ. Ngay cả khi không có vấn đề thực tế nào được t́m thấy với hệ thống quản lư bầu cử của họ, niềm tin của công chúng đối với Dominion đă bị phá hủy và niềm tin vào công ty có thể sẽ không bao giờ được xây dựng lại.

V́ Dominion quản lư hoạt động bầu cử của Maricopa với các nhà thầu của chính ḿnh, nên bất kỳ sự cố nào từ cuộc điều tra của Bộ trưởng Tư pháp đều khiến Dominion có nguy cơ bị thiệt hại thêm đối với thương hiệu của ḿnh. Khi thương hiệu của Dominion bị hoen ố, bất kỳ ai sử dụng phần cứng và phần mềm của họ sẽ phải chịu sự giám sát và chỉ trích ngày càng tăng của công chúng.

Tại một thời điểm nào đó, tên của công ty sẽ phải được xóa bỏ và chúng sẽ được đổi thương hiệu, giống như những ǵ họ đă làm trong quá khứ. Nhưng thiệt hại đối với Dominion có thể sẽ lan sang ES&S và Smartmatic v́ hệ thống quản lư bầu cử của họ được xây dựng trên kiến ​​trúc tương tự. Về điểm đó, cuộc kiểm tra pháp y ở Texas sẽ tỏ ra thú vị v́ máy Dominion bị cấm sử dụng ở Texas.

Những người thua cuộc lớn nhất từ ​​cuộc kiểm toán Maricopa có thể không phải là Ban kiểm soát như chúng tôi đă nghi ngờ. Dominion và các nhà sản xuất hệ thống bầu cử khác có thể bị thiệt hại nhiều nhất về lâu dài.

Phần 3 và đây thực sự là phần hay nhất:

Suy nghĩ về cuộc kiểm toán Arizona Phần 3 - Điều ǵ sẽ xảy ra tiếp theo?

Năm thực thể khác nhau có khả năng thực hiện hành động sửa chữa và thực hiện đúng những sai trái đă mắc phải trong cuộc bầu cử vào tháng 11 năm ngoái.

DOJ / FBI

Bộ Tư pháp và FBI có khả năng điều tra hoạt động tội phạm liên quan đến cuộc bầu cử. Dưới thời Merrick Garland, có rất ít hy vọng họ sẽ hành động.

Quốc hội Hoa Kỳ

Quốc hội Hoa Kỳ có thể có cơ hội hành động nếu các tiểu bang phê chuẩn đại cử tri của họ và yêu cầu kiểm phiếu lại đại cử tri. Mặc dù những người như Wendy Rogers hy vọng điều này sẽ xảy ra, tôi không tin rằng Nancy Pelosi sẽ cho phép một cuộc kiểm phiếu lại như vậy diễn ra trong Hạ viện.

Cơ quan lập pháp tiểu bang

Một số cơ quan lập pháp của tiểu bang đang tiến hành kiểm toán và tôi mong đợi nhiều hơn nữa sẽ làm như vậy trong tương lai. Nếu một cơ quan lập pháp tiểu bang xác định rằng một cuộc bầu cử gian lận đă được chứng nhận, cơ quan đó có thể bỏ phiếu để chứng nhận đại cử tri Biden và chứng nhận đại cử tri Trump. Điều đó có thể xảy ra ở Arizona, nhưng có những trở ngại cần vượt qua.

Cơ quan lập pháp Arizona đă vắng mặt trong phiên họp và có khả năng sẽ không được gọi trở lại phiên họp vào năm dương lịch này. Một khi họ trở lại phiên họp, một kiến ​​nghị có thể được đưa ra trước Hạ viện và Thượng viện để quyết định cuộc bầu cử. Cán cân quyền lực tại Hạ viện và Thượng viện đang chặt chẽ và không có chỗ cho những người đào tẩu, nhưng các RINO như Paul Boyer khó có khả năng bỏ phiếu ủng hộ việc phê chuẩn. V́ lư do đó, tôi không lạc quan về triển vọng của bất kỳ cơ quan lập pháp nào thành công trong việc phê chuẩn cuộc bầu cử của ḿnh, v́ RINO là điều phổ biến trong các cơ quan lập pháp tiểu bang trên toàn quốc. Ngay cả khi một bang quản lư để chứng nhận các đại cử tri của ḿnh, nó sẽ cần Quốc hội Hoa Kỳ hành động và điều đó có vẻ khó xảy ra.

Ṭa án
Nếu một vụ án được đưa ra trước một thẩm phán, họ có thể lật ngược kết quả của một cuộc bầu cử và chỉ định người về đích ở vị trí thứ hai là người chiến thắng hoặc ra lệnh cho một cuộc bầu cử mới. Tôi tin rằng có một cơ hội tốt điều này sẽ xảy ra. Nhưng nếu một cuộc bầu cử tiểu bang bị vô hiệu, nó sẽ không thay đổi kết quả của cuộc bầu cử quốc gia. Điều đó sẽ yêu cầu hành động từ Quốc hội hoặc quyết định của Ṭa án tối cao để vô hiệu hóa hoặc đảo ngược kết quả của cuộc bầu cử quốc gia — cả hai điều này dường như không thể xảy ra.

Quân đội
Theo quan điểm của tôi rằng v́ cuối cùng các thực thể dân sự sẽ tỏ ra không muốn hoặc không thể làm mọi thứ ổn thỏa, vào một thời điểm nào đó, quân đội sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc can thiệp. Tôi sẽ không suy đoán về lư do của sự can thiệp ngoài việc nói rằng nó có thể được dự đoán dựa trên bằng chứng rằng một chính phủ nước ngoài đă tấn công cuộc bầu cử của chúng tôi và cài đặt con rối của chính họ làm tổng tư lệnh của chúng tôi.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	arizona-supreme-court-agrees-to-768x432.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	1878341  
kentto_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to kentto For This Useful Post:
Old 09-25-2021   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,560
Thanked 29,571 Times in 9,079 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Luật pháp của Hoa Kỳ cần phải làm nhiều việc để cho bầu cử ở Hoa Kỳ được trong sạch và đạt được chính xác ư nguyện của người dân , thật may mắn bước đầu Quốc Hội đă thành công trong việc chặn đứng luật bầu cử H.R.1 mà đảng DC hết ḷng ủng hộ.

anhhaila is_online_now   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
Old 09-26-2021   #3
mumble
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 3,284
Thanks: 1,361
Thanked 1,789 Times in 875 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 290 Post(s)
Rep Power: 21
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7mumble Reputation Uy Tín Level 7
Default

Có khi nào pelosi đang dùng cái bồn lừa cằn cỗi của mụ ta để bịt miệng hành động gian lận bầu cử huê kỳ, bịt mắt hiến pháp rách nát huê kỳ, và bịt mồm dân chúng huê kỳ ? Chắc đă và đang làm việc đó ...

mumble_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to mumble For This Useful Post:
luyenchuong3000 (09-26-2021), N&N (09-26-2021), yenco88 (10-04-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09410 seconds with 12 queries