Bà Phương Hằng bật khóc khi ông Dũng “ḷ vôi” nhận điện thoại từ người lạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bà Phương Hằng bật khóc khi ông Dũng “ḷ vôi” nhận điện thoại từ người lạ
Nữ đại gia mạnh mẽ lại rơi nước mắt v́ thấy bản thân làm ảnh hưởng đến gia đ́nh.

Sau hàng loạt những “lùm xùm” trên mạng xă hội về vấn đề từ thiện th́ sáng ngày 25/09, bà Nguyễn Phương Hằng đă lên tiếng bày tỏ bản thân đă hết trách nhiệm và hoàn toàn tin tưởng vào những biện pháp xử lư của pháp luật . Cùng với đó, bà chủ Đại Nam cũng tiết lộ nội dung những cuộc tṛ chuyện sắp tới của ḿnh sẽ chỉ xoay quanh vấn đề hạnh phúc, hôn nhân gia đ́nh, nuôi dạy con cái… Mọi chuyện c̣n lại sẽ chờ đợi và tôn trọng pháp luật.



Tuy nhiên mới đây, bà gây hoang mang khi tiết lộ nước mắt tuôn trào, không thể ngủ được khi vô t́nh nghe thấy chồng nói chuyện điện thoại với ai đó. Nữ CEO viết trên trang cá nhân: “Chúc quư vị một ngày mới thật b́nh an và hạnh phúc. Tôi muốn chia sẻ với quư vị một câu chuyện nhỏ thôi, rất nhỏ nhưng đă khiến nước mắt tôi tuôn trào ngay tức khắc.

Tôi vô t́nh nghe anh Dũng tôi nói chuyện điện thoại với ai đó không rơ nhưng nói về tôi. Tôi nghe anh Dũng tôi trả lời: Tôi vẫn c̣n đây, tôi chưa chết, hăy cứ để tụi nó giở hết tṛ ra đi. Vợ con tôi không phải để họ chà đạp như vậy, con trai tôi, cháu Hữu cũng bị tấn công ,vừa điện thoại nói tôi, tôi đă rất kiềm chế…

Tự nhiên nước mắt tôi tuôn trào. Tôi có lỗi với cả các con tôi và người chồng đă hết ḷng bảo vệ tôi. Có những giọt nước mắt tuôn trào không thể nào ngủ được. Tôi đă sống v́ chân lư, v́ điều ngang trái tôi không thể không nói, không làm.

Tôi không ân hận nhưng đâu đó nghe đau thương cho các con và chồng tôi. Tôi nợ tất cả một lời xin lỗi tự đáy ḷng, một ân t́nh, một t́nh thương, một sự thấu hiểu, sẻ chia. Cảm ơn anh v́ tất cả! Cảm ơn các con của tôi đă bị tổn thương v́ mẹ! Cảm ơn tất cả quư vị đă yêu thương và đồng hành cùng tôi trong cuộc chiến đi t́m chân lư!”

Bên dưới bài đăng, rất nhiều netizen để lại b́nh luận an ủi dành cho bà Phương Hằng : “Có câu Muốn yên th́ lặng như tờ, muốn bàn việc nước th́ xơ xác ḿnh. Chị đă chọn chân lư giúp đồng bào th́ phải ảnh hưởng ít hay nhiều nhưng chân lư sẽ lên tiếng cùng chị”, “Chị yên tâm, pháp luật và công lư sẽ bảo vệ chị và gia đ́nh, tụi nó sẽ không thể lộng hành như thế măi được, chị hăy ghi lại tất cả các cuộc gọi và tin nhắn đe dọa để cung cấp cho bên công an chị ạ”…

Trước đó, bà Phương Hằng từng tiết lộ việc con gái lớn 15 tuổi đă bị trầm cảm v́ nghĩ rằng mẹ là người xấu. Cụ thể, nữ doanh nhân B́nh Dương chia sẻ: “Thông qua cái buổi hôm nay th́ tôi cũng thông báo đến quư vị là Phương Hằng tôi cũng đă rất là ổn định.

Như anh Dũng đă nói, gia đ́nh chúng tôi bị tấn công đủ phía hết. Nhất là đứa con gái lớn của tôi hiện nay nó bỏ học rồi. Nó bị trầm cảm, nó đóng cửa ở trong pḥng. Đó là một trong những điều mà tôi đau ḷng nhất khi mà con gái của tôi cảm thấy bị tổn thương.

Cháu mới 15 tuổi, sắp lớn mà cũng chưa lớn. Đối với cháu, đây là một giai đoạn rất là khó khăn cho nên trong cuộc chiến nào cũng có thương tích hết á quư vị. Tôi từ nạn nhân này cho đến nạn nhân kia.

Con gái tôi trách móc tôi rất là nhiều. Thậm chí là nó khóa cửa pḥng, không tiếp xúc với tôi. Nó cảm giác mẹ không phải là người tốt, tại sao mẹ để người ta tấn công mẹ. Tại sao họ có thể nói những lời… Nói chung là cuộc chiến nào cũng có thương tích hết”, bà Phương Hằng nói.

Theo đó, bà chủ Đại Nam khiến khán giả bất ngờ khi cho biết bản thân cảm thấy đau ḷng khi trở thành người xấu trong mắt con gái v́ sự tấn công, chửi bới của cư dân mạng. V́ vậy, đây là lư do khiến bà tuyên bố bỏ lại những ồn ào đă qua để cho pháp luật giải quyết. Vấn đề lớn nhất mà bà cần thực hiện ở thời điểm này chính là gia đ́nh và các con của ḿnh.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-26-2021
Reputation: 33257


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,260
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.jpeg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	1878640  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,231 Times in 5,543 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05209 seconds with 12 queries