Thợ lặn bất ngờ với thứ bên trong giếng địa ngục ở Yemen - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thợ lặn bất ngờ với thứ bên trong giếng địa ngục ở Yemen
Những người thợ lặn phát hiện một cái hố ngoằn ngoèo là nơi ở của đàn rắn bên trong giếng sâu được mệnh danh là giếng địa ngục ở Yemen. Giếng sâu Barhout ở đất nước Tây Á Yemen vẫn ẩn chứa nhiều bí ẩn mà các nhà khoa học vẫn chưa thể t́m ra lời giải. Có rất nhiều lời đồn đón bí ẩn về cái giếng mà người dân địa phương vô cùng khiếp sợ.


Khám phá bất ngờ bên trong 'giếng địa ngục' kỳ quái ở Yemen

Họ hiếm khi lại gần hay đụng đến cái giếng sâu v́ cho rằng nếu như vậy sẽ khiến bạn gặp xui xẻo. Một số người tin rằng sau khi qua đời, linh hồn của người chết sẽ đưa đến đây để tra tấn. Nhiều lời đồn đoán đây là nhà tù dành cho quỷ dữ. Mùi hôi thối bốc lên từ hố đă củng cố thêm cho niềm tin đó.

Nằm trong thung lũng cùng tên, Giếng Barhout ở Yemen rộng khoảng 30 mét, độ sâu ước tính từ 100 đến 250 mét. Đây chỉ là độ sâu được ước lượng v́ trên thực tế chưa người nào có thể đi xuống đáy giếng để kiểm chứng cụ thể.

Gần đây, một nhóm nhà thám hiểm hang động ở nước láng giềng Oman đă quyết định lặn vào bên trong giếng khổng lồ ngay giữa sa mạc này.




H́nh ảnh bên trong 'giếng địa ngục' Barhout

Nhóm thám hiểm cho biết họ đă phát hiện ra rất nhiều đồ hiếm bên trong giếng bao gồm ngọc trai hang động màu xanh lá cây kỳ lạ và rất nhiều loài ḅ sát.

Đáng chú ư, ở nơi sâu dưới đáy giếng, những thợ lặn đă t́m ra một tổ rắn, những con rắn kỳ lạ sống ở dưới ḷng Trái Đất.

Các nhà thám hiểm Oman, dẫn đầu bởi giáo sư địa chất Mohammed al-Kindi đă đưa ra báo cáo về chuyến đi thám hiểm dưới giếng sâu hàng triệu năm tuổi.

"Có rất nhiều rắn nhưng chúng sẽ không làm phiền bạn trừ khi bạn tấn công chúng hay chúng cảm thấy bị đe dọa. Một số người dân địa phương cho rằng đây là nơi tra tấn người xấu sau khi qua đời. Những người khác cho rằng bạn sẽ chết nếu đi xuống bên dưới", Mohammed al-Kindi chia sẻ.

Trên thực tế, bên dưới giếng sâu là những con rắn và ngọc trai. Ngoài ra để biết cụ thể về những mẫu vật trên trong, các nhà thám hiểm sẽ tiếp tục khám phá và thực hiện một số công việc khoa học để xác minh. Nhóm nghiên cứu đă thu thập các mẫu đất, đá để phân tích t́m kiếm thêm về sự sống dưới đáy giếng sâu.

Giáo sư Mohammed al-Kindi cho biết: "Chúng tôi đă thu thập các mẫu nước, đá, đất và một số xác động vật chết nhưng vẫn chưa đưa toàn bộ mẫu đi phân tích. Chúng tôi nhận thấy có rất nhiều thứ kỳ lạ bên trong, thậm chí cũng ngửi thấy mùi ǵ đó. Đó thực sự là một trường hợp bí ẩn".

Những bức ảnh nhóm thám hiểm ghi lại được bên trong giếng cho thấy các lớp đá trầm tích đă h́nh thành trong suốt thời gian tồn tại của hang. Ánh sáng tràn vào từ lối cửa hang tạo ra hiệu ứng tuyệt vời, phản chiếu trên bức tường. Đây cũng chính là lần đầu tiên người ta khám phá một phần ở bên trong giếng Barhout.

Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu chỉ mới xuống khám phá được bên trong giếng ở độ sâu từ 50-60 mét mà chưa chạm đáy giếng.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-27-2021
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,096
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	495.1.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	1879617   Click image for larger version

Name:	495.2.jpg
Views:	0
Size:	46.9 KB
ID:	1879618   Click image for larger version

Name:	495.3.jpg
Views:	0
Size:	129.4 KB
ID:	1879619  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06835 seconds with 12 queries