Chuyên gia phong thủy tiết lộ: Dù thân đến mấy cũng không nên cho mượn thứ này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chuyên gia phong thủy tiết lộ: Dù thân đến mấy cũng không nên cho mượn thứ này
Có những đồ vật không nên cho người khác mượn, nếu không dễ mất lộc, mọi sự trắc trở khó khăn.



Khi xây dựng tổ ấm, mọi người thường chú trọng đến việc xem phong thủy để thiết kế căn nhà sao cho "vượng tài vượng lộc", thậm chí nhiều gia đình còn sẵn sàng chi tiền để mua thêm những vật phẩm chiêu tài.

Tuy nhiên, cũng vì quá để tâm đến việc mua "bổ sung" những thứ còn thiếu, nhiều người quên mất rằng trong gia đình mình cũng có những đồ vật ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của cả gia đình, dù người thân đến mấy cũng không được tùy tiện cho mượn.

Trên trang tin Fangtianxia, các chuyên gia phong thủy đã chỉ ra những đồ vật không được tùy tiện cho mượn nếu không sẽ ảnh hưởng lớn đến tài lộc và vận may của của mọi người.

Không cho mượn đồng hồ

Đồng hồ là vật dụng quen thuộc cần thiết trong cuộc sống của mỗi người. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết hết được ý nghĩa quan trọng của những chiếc đồng hồ nên dễ dàng cho người khác mượn.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia phong thủy cho biết, đồng hồ là biểu tượng của Thái Cực, vì các kim trên đồng hồ luôn quay 360 độ suốt ngày đêm.

Vì vậy, khi bạn đeo đồng hồ trên tay, đồng nghĩa với việc bạn mang theo cả một Thái Cực, điều này mang hàm nghĩa bạn nắm trong tay tài vượng phát lộc, thời vận hanh thông.

Vì thế, nếu cho người khác mượn đồng hồ sẽ khiến cho con đường vận mệnh của bạn bị cản trở, công việc khó lòng hanh thông.

Bên cạnh đó, đồng hồ luôn nhích từng chút về phía trước, biểu trưng thời gian luôn chảy trôi. Việc bạn cho mượn đồng hồ theo quan niệm phong thủy cũng không khác gì việc cho người khác mượn thời gian của chính mình.

Không cho mượn gậy batoong

Đây là vật dụng thường ngày không thể thiếu của các cụ già, cây gậy batoong giúp người lớn tuổi di chuyển dễ dàng hơn.

Tuy nhiên ở góc độ phong thủy thì chiếc gậy batoong này tượng trưng cho "chỗ dựa" của mỗi nhà. Vì vậy, nếu mà cho người khác mượn thì không khác gì cho họ mượn chỗ dựa của mình.

Nếu có ai muốn xin hoặc mượn gậy batoong cũ nhà bạn thì kiến nghị các bạn không nên cho mượn. Chúng ta có thể mua chiếc khác tặng họ hoặc từ chối khéo và khuyên họ đi mua một chiếc gậy mới.

Không cho mượn dao

Dao trong phong thủy được cho là vật đại hung, chính vì vậy chúng ta không nên tùy tiện cho người khác mượn dao, đồng thời cũng không nên mượn dao nhà người khác. Vì việc mang một vật đại hung về nhà ảnh hưởng rất lớn đến vận khí và tài lộc của gia chủ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng ta vẫn có thể mượn dao nhỏ về để gọt hoa quả bình thường.

Không cho mượn lửa

Củi lửa từ xa xưa đã được xem là cội nguồn của một gia đình, theo quan niệm truyền thống chúng ta thường "kiêng" không cho lửa vào dịp đầu xuân năm mới vì sẽ ảnh hưởng đến tài lộc cả năm.

Trên phương diện phong thủy cũng tương tự như vậy. Là một trong ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, ngọn lửa đóng vai trò quan trọng trong phong thủy của một gia đình. Lửa tượng trưng cho vận khí, chính vì vậy nên hạn chế cho vay những đồ vật liên quan đến lửa như bật lửa, diêm, bếp vì có thể ảnh hưởng đến may mắn của gia đình.

Trong cuộc sống, chúng ta khó tránh khỏi việc trao đổi vay mượn những đồ vật thường ngày. Tuy nhiên, khuyên các bạn không nên cho mượn những đồ vật kể trên để tránh ảnh hưởng đến tài lộc của chính mình và gia đình.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-14-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	187.8 KB
ID:	1893791  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07133 seconds with 12 queries