Nghệ sĩ duy nhất dám "vả" lại vào mặt bà Phương Hằng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghệ sĩ duy nhất dám "vả" lại vào mặt bà Phương Hằng
Tính đến nay đă rất nhiều nghệ sĩ bị bà Phương Hằng xướng tên. Tuy nhiên có nghệ sĩ vẫn chưa bị hoặc dám "vả" lại bà. Dưới đây là bài viết về nghệ sĩ này!

Nghệ sĩ và vấn đề minh bạch từ thiện là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận suốt nhiều tháng qua. Có không ít nghệ sĩ đă vướng vào lùm xùm liên quan đến vấn đề từ thiện như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, MC Trấn Thành,…

Trong đó, nghệ sĩ Hoài Linh từng phải lên tiếng xin lỗi v́ đă chậm trễ “giải ngân” số tiền mà các nhà hảo tâm đă gửi về cho đồng bào lũ lụt miền Trung hồi tháng 10/2020.

Hiện tại, Bộ Công an đang phối hợp cùng Cơ quan Thanh tra, giám sáᴛ ngân hàng rà soát tại các tổ chức tín dụng, tài khoản tại chi nhánh ngân hàng nước ngoài của ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và MC Trấn Thành về vấn đề liên quan đến từ thiện.

Tuy nhiên, mới đây nữ streamer Phương Hằng tiếp tục ‘gây băo’ khi làm seri dài tập về ‘giải ăn chặn mở rộng’ kêu tên từ Lương Thế Thành – Thúy Diễm đến Đông Nhi, Nhật Kim Anh, Đỗ Mạnh Cường yêu cầu những nghệ sĩ này sao kê, minh bạch tiền kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020.

Sau khi liên tục bị nữ đại gia 50 tuổi gọi tên về việc giải ngân số tiền kêu gọi từ thiện hồi tháng 11/2020, đại diện của ca sĩ Đông Nhi đă chính thức lên tiếng.

Theo đó, phía Đông Nhi cho biết: “Thông tin chi tiết chương tŕnh trao tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con miền Trung của Đông Nhi Mai Hồng Ngọc và Ông Cao Thắng do chính ḿnh đại diện đi thực hiện giúp v́ đợt đó mới có Winnie. Share lại cho anh chị em nào cần nhé! Cảm ơn mọi người”.

Cùng với đó, phía Đông Nhi đă chia sẻ lại các bài viết tổng hợp về số tiền từ thiện bà con lũ lụt miền Trung của nữ ca sĩ hồi tháng 11/2020. Được biết, số tiền giọng ca “Khóc” kêu gọi được từ các nhà hảo tâm là 517.257.012 đồng, trong đó 364.500.000 đồng được quản lư và người mẫu Lê Thúy trao tặng cho bà con có hoàn cảnh khó khăn vào tháng 11/2020, số tiền c̣n lại là 152.757.012 được nữ ca sĩ trao tặng hồi tháng 5/2021 cho chương tŕnh Nhà chống lũ.

Bài đăng hồi tháng 11/2020 của ca sĩ Đông Nhi về hoạt động giải ngân tiền từ thiện. Do thời điểm đó cô đang mang thai nên đại diện nữ ca sĩ đă thay mặt đi cứu trợ

Bài đăng hồi tháng 5/2021 của Đông Nhi về việc trao tặng số tiền hơn 150 triệu đồng cho quỹ Nhà Chống Lũ.

Động thái này từ quản lư của Đông Nhi là lời giải thích cho những tin đồn vô căn cứ trên ᴍạɴɢ xă hội những ngày qua.

Trước đó, vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành cũng bị bà P.H réo tên yêu cầu sao kê. Trước những ồn ào không đáng có nữ diễn viên đă nhanh chóng phản hồi:

“Thực ra, tôi cũng không muốn phản hồi ǵ hết. Bởi nếu như những khán giả, bạn bè, người quen theo dơi và hiểu về ḿnh, họ sẽ biết nghi ngờ đó là không đúng.

Và tôi cũng không cần phải đính chính, bởi tôi đă công khai rất rơ ràng từ năm ngoái. Từ khi tôi đi cứu trợ, số tiền đi tới đâu tôi cũng đều công bố, tỉnh nào, tỉnh nào cụ thể. Hiện giờ những thông tin đó vẫn c̣n trên FB của tôi và mọi người có thể vào xem.

V́ tất cả điều này, tôi nghĩ ḿnh không cần phải đính chính hay đấu tố qua lại. Giống như cây ngay không sợ ᴄʜếᴛ đứng. Nếu cần thiết, mọi người có thể vào xem lại h́nh ảnh, và xem hành tŕnh của tôi, đối chiếu xem có như người ta nói hay không.

Khi nào ḿnh cần hay phải chứng minh với pháp luật, tôi cũng sẽ sẵn sàng, tôi không ngại. Tại v́ danh dự là đáng quư nhất, tôi cũng không muốn ai vu oan cho ḿnh”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-15-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	501.0 KB
ID:	1895251   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	1.05 MB
ID:	1895252   Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	289.6 KB
ID:	1895253   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	47.4 KB
ID:	1895254  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1895255  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
maivang18 (10-16-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06357 seconds with 12 queries