Khu chợ rau tặng túi giấy Prada thu hút rất nhiều khách du lịch - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Khu chợ rau tặng túi giấy Prada thu hút rất nhiều khách du lịch
Nhiều người trẻ đổ đến chợ Wuzhong, Thượng Hải mua rau để nhận chiếc túi giấy của thương hiệu thời trang cao cấp Prada.

Từ cuối tháng 9, thương hiệu thời trang cao cấp Prada của Italy tổ chức chiến dịch quảng bá tại khu bán rau ở chợ Wuzhong, quận Xuhui, trung tâm thành phố Thượng Hải. Theo đó, khách hàng mua sắm với hóa đơn trên 20 nhân dân tệ (3,1 USD) sẽ nhận được túi đựng bằng giấy của Prada. Các loại thực phẩm ở đây cũng được gói trong bọc giấy do thương hiệu sản xuất.

Khu vực bán rau này có diện tích 2.000 m2, với 50 gian hàng bán rau, củ, quả, hải sản, hoa và thịt, thu hút sự chú ư của đông đảo người trẻ. Đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài một tuần vào đầu tháng 10, nơi đây thu hút những bạn trẻ ăn mặc sành điệu đến mua rau, chụp ảnh và check-in. Theo Global Times, nhiều người đến đây mua rau chỉ với mục đích lấy được túi đựng giấy của Prada, họ thậm chí vứt rau vào thùng rác sau khi đă lấy được chiếc túi của thương hiệu thời trang này.


Bên ngoài khu 'chợ rau Prada' ở Thượng Hải. Ảnh: Global Times

Khi được chủ quầy báo bó măng tây có giá 19 nhân dân tệ, Wang trả giá: "Bác có thể cho tôi một chiếc túi không? Tôi sẽ trả thêm tiền cho bác". Khi chủ quầy nói không thể, Wang đă chọn sang loại măng tây đắt hơn để đủ ngưỡng 20 nhân dân tệ nhằm lấy chiếc túi đựng của Parada, dù trên tay cô đang xách 3 chiếc túi với màu sắc khác nhau của thương hiệu này.

"Bạn không thể mua những chiếc túi đựng này bên ngoài dù chi tới 50 nhân dân tệ. Đây là những chiếc túi của Prada đấy", Wang nói.

Giống như Wang, hầu hết mọi người đến mua rau với mục đích săn túi. Những khách hàng với đôi giày cao gót, trang điểm thời thượng, đứng chọn mua nho, dứa, gừng, trứng được bọc trong giấy gói của thương hiệu Prada để chụp ảnh. Thậm chí một số người sau khi mua đề nghị chủ quầy hàng cho rau, hoa quả vào túi nhựa tự đem theo để những chiếc túi giấy có logo Prada không bị hư hỏng.

Chiến dịch quảng bá này của Prada thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khu chợ. "Chợ đông khách hơn bao giờ hết. Trước đây, người bán c̣n nhiều hơn người mua, hiện có rất nhiều khách trẻ tuổi", một người dân địa phương họ Liu nói. "Tôi rất vui khi thấy chiến dịch này biến chợ tạp hóa thành một pḥng trưng bày nghệ thuật, khiến việc mua hàng trở thành một thú vui tinh thần. Bạn có thể thấy măng tây và cần tây trong những bao b́ đẹp mắt. Chúng giống như những tác phẩm nghệ thuật".


Một cô gái tạo dáng với túi giấy Prada tại chợ Wuzhong, Thượng Hải. Ảnh: SixTone

Tuy nhiên, không phải ai cũng hài ḷng về sự thay đổi này, nhất là khi văn hóa người có ảnh hưởng đang chiếm lĩnh thị trường. "Tôi hy vọng nó có thể kết thúc sớm hơn", một người bán rau phàn nàn. "Doanh số bán hàng không tăng nhiều. Khách chủ yếu đến xem nhưng không mua ǵ, hoặc họ mua rau rồi vứt đi".

Cuộc tranh luận trở nên ồn ào hơn khi bức ảnh một cô gái thẳng tay ném bó cần tây vừa mua vào thùng rác, chỉ để lấy túi đựng của Prada được chụp tại khu chợ và lan truyền trên mạng xă hội. "Thật là lăng phí, chúng ta nên nói không với hành động này", nhiều người dùng mạng bày tỏ.

Bất chấp nhiều ư kiến trái chiều, "chợ rau Prada" vẫn nổi tiếng và thu hút giới trẻ, phản ánh cơn khát hàng xa xỉ của một bộ phận người Trung Quốc. Hiện chiến dịch này của Prada đă kết thúc và được đánh giá mang lại hiệu ứng vô cùng tốt. So với nửa đầu năm 2019, doanh số bán hàng của Prada tại Trung Quốc đại lục tăng trưởng ấn tượng 77% năm nay, theo kết quả tài chính của tập đoàn vào ngày 30/6. Trong năm qua, thị trường hàng xa xỉ của Trung Quốc bùng nổ, tăng gần 50%, đạt giá trị hơn 50 tỷ USD, trái ngược xu hướng ở khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và thị trường Nhật Bản, do ảnh hưởng của đại dịch.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	114.8 KB
ID:	1895676   Click image for larger version

Name:	77.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1895677  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06941 seconds with 12 queries