Vô t́nh phát hiện chuyện động trời khi đưa con đi công viên chơi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vô t́nh phát hiện chuyện động trời khi đưa con đi công viên chơi
Một lần đưa con trai đi chơi công viên vô t́nh phát hiện được bí mật động trời của vợ từ người lạ. Khi thấy vợ biểu hiện bất thường, con th́ lại không giống ai, nên tôi đành bí mật mang mẫu của con và của tôi đi thử ADN. Cầm tờ kết quả trên tay, tôi như sụp đổ

Tôi đă kết hôn được 9 năm, khoảng thời gian đó gia đ́nh ḥa thuận, hạnh phúc. Con gái đầu ḷng 7 tuổi và đứa thứ hai năm nay 3 tuổi. Ở độ tuổi này, chúng tôi đă có tất cả mọi thứ, một gia đ́nh hạnh phúc, thu nhập tốt, có xe hơi, tổ ấm khang trang ở một quận trung tâm thành phố. Ai nh́n vào cũng tấm tắc khen vợ chồng xứng đôi, có điều kiện về mọi mặt.

Công việc của hai vợ chồng đều ổn định, lại có bà nội chăm chút các cháu nên mọi chuyện đối với vợ chồng rất thuận lợi. Nhiều lúc ngồi một ḿnh, tôi chợt nghĩ, đúng là cuộc sống như mơ. Trong khi nhiều đứa bạn học cùng c̣n đang vất vả mưu sinh, cuộc sống không được như mong muốn...

Vậy mà, không ngờ biến cố đă xảy ra. Vốn dĩ tôi không nghi ngờ chuyện vợ ngoại t́nh, nhưng cũng nhiều phen bực ḿnh v́ ai đó, ngay cả người trong nhà cũng nửa đùa nửa thật rằng con trai út của tôi không có chút ǵ giồng bố.


Ảnh minh họa

Những lúc như vậy, tôi lại cười trừ, hồi nhỏ tôi cũng có giống bố mẹ đâu, lớn lên mới càng thấy giống. Với lại, trẻ con bây giờ chúng nó ăn uống đầy đủ, bụ bẫm nên đứa nào cũng mập mạp, trắng trẻo, sao mà giống bố nó cái thời nhỏ dăi nắng dầm mưa, gầy g̣, đen nhẻm.

Vừa rồi, hai bố con đi công viên chơi, tôi rất thích đi chơi với con trai, đến những nơi rộng răi cho nó chạy nhảy tha hồ. Hai bố con đá bóng một hồi rồi ngồi uống nước, bất chợt có chị ra bắt chuyện rồi hỏi thẳng tôi là hai bác cháu hay là hai bố con vậy.

Tôi nói rằng đó là con trai. Chị ta liền nói rằng cậu bé không giống tôi chút nào, nh́n kỹ rất giống người đàn ông nào đó mà chị ta quen biết. Đúng là vô duyên, tôi dẫn con ra chỗ khác, mặc cho chị ta vẫn c̣n đứng lẩm bẩm: "giống lắm, giống lắm".

Giận người phụ nữ lạ, tôi đưa con về nhà. Cả đêm hôm đó, tôi không thể nào ngủ được, quẩn quanh trong đầu câu hỏi v́ sao ai cũng nói con không giống ḿnh? Tôi thầm trách họ, nhưng tự ḿnh so sánh giữa hai đứa con, đúng là hai đứa nó không giống nhau chút nào, đứa lớn th́ giống cả mẹ lẫn bố, c̣n đứa bé không giống tôi, cũng chẳng giống chị.

Tôi nhớ lại quăng thời gian vợ trước khi mang thai, bây giờ nghĩ kỹ lại mới thấy, dịp đó tôi đi công tác suốt, cũng ít ở nhà để gần gũi vợ. Mà khi tôi ở nhà th́ vợ tôi cũng đi sớm, về muộn suốt, lảng tránh chuyện vợ chồng, vậy mà lại mang thai được.

Vợ biểu hiện bất thường, con th́ lại không giống ai, nên tôi đành bí mật mang mẫu của con và của tôi đi thử ADN. Cầm tờ kết quả trên tay, tôi như sụp đổ, đứa bé không phải là con ruột của tôi. Bao ngày tháng qua tôi nâng niu, yêu thương nó, giờ đây lại phát hiện ra chuyện động trời này.

Tôi thật sự suy sụp, tôi đă quá yêu thương đứa bé nên không thể hắt hủi nó được. C̣n vợ tôi, cô ta đă lén lút với ai? Tôi đang rối bời và tuyệt vọng, tôi biết phải làm ǵ bây giờ?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-16-2021
Reputation: 35697


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,375
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	1895749  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,495 Times in 6,648 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-16-2021   #2
MrKetchup
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 2,630
Thanks: 5,074
Thanked 2,341 Times in 923 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 400 Post(s)
Rep Power: 21
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8MrKetchup Reputation Uy Tín Level 8
Default

Dể ợt, đi ra công viên hỏi cái chị đó thằng con giống ai là biết liền.
MrKetchup_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05697 seconds with 12 queries