Nam diễn viên Hollywood bỗng nhiên gây sốt bởi một bức hình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nam diễn viên Hollywood bỗng nhiên gây sốt bởi một bức hình
Nam diễn viên gốc Pakistan áp lực vì bỗng nhiên gây sốt bởi một bức hình. Kumail Nanjiani đã cảm thấy không thoải mái khi mọi người không ngừng nói về ngoại hình của anh kể từ sau một bức ảnh gây sốt mạng.


Nam diễn viên Hollywood - Kumail Nanjiani (hiện 43 tuổi) (Ảnh: New York Post).

Hồi năm 2019, một bức ảnh chụp Kumail Nanjiani và hình thể cơ bắp cuồn cuộn bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, kể từ sau đó, trong các cuộc phỏng vấn, Kumail Nanjiani không ngừng phải trả lời những câu hỏi liên quan tới vấn đề ngoại hình, điều này khiến anh cảm thấy không thoải mái.

"Kể từ khi một bức ảnh của tôi gây sốt cách đây gần hai năm, tôi phát hiện ra rằng mình hóa ra rất không thoải mái mỗi khi phải nói về vấn đề ngoại hình, diện mạo, thực sự càng lúc tôi càng cảm thấy khó chịu mỗi khi bị hỏi về chủ đề này", Kumail Nanjiani chia sẻ với tạp chí GQ mới đây.

Tại thời điểm chụp bức hình gây sốt, Kumail Nanjiani (hiện 43 tuổi) đã có một năm tích cực luyện tập thể hình để chuẩn bị cho vai diễn trong bom tấn siêu anh hùng "Eternals" của Marvel. Trong phim, anh vào vai Kingo.

Ban đầu Kumail Nanjiani đăng tải bức ảnh khoe cơ bắp trên tài khoản mạng xã hội bởi anh muốn công chúng thay đổi cách nhìn về mình: "Tôi đăng bức ảnh đó để mọi người thay đổi cách nhìn về tôi và tôi sẽ có thể nhận được những cơ hội mới mà tôi đang chờ đợi. Điều ấy quả thực đã xảy ra. Giờ đây, tôi đã có nhiều cơ hội hơn trong nền công nghiệp làm phim".

Khi tham gia "Eternals", Kumail Nanjiani không bị yêu cầu phải tăng cân hay tăng cơ bắp, nhưng chính anh đã quyết định mình sẽ thay đổi ngoại hình diện mạo. Khi gặp lại anh, nữ đạo diễn của "Eternals" - cô Chlóe Zhao đã rất bất ngờ: "Nữ đạo diễn Chlóe Zhao kỳ thực đã có chút thất vọng khi thấy tôi nỗ lực để trở thành nam diễn viên cơ bắp cuồn cuộn".


Hồi năm 2019, một bức ảnh chụp Kumail Nanjiani và hình thể cơ bắp cuồn cuộn bất ngờ thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh: New York Post).

Dù vậy, Kumail Nanjiani cho rằng mình cần phải có diện mạo giống như những tài tử Hollywood khác từng đảm nhận những vai diễn siêu anh hùng. Vai diễn Kingo của Kumail Nanjiani trong "Eternals" chứng kiến lần đầu tiên vũ trụ điện ảnh Marvel có một siêu anh hùng người Nam Á:

"Tôi muốn mình trông cũng giống như những tài tử từng đảm nhận vai Thần Sấm Thor hay Captain America. Tôi cần phải có cơ bắp và hình thể lực lưỡng để khiến vai diễn của mình trở nên thuyết phục, tôi muốn mình thực sự mạnh mẽ khi nhập vai".

Kumail Nanjiani vốn sinh ra và lớn lên ở Pakistan, năm 18 tuổi, anh sang Mỹ du học và tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khoa học máy tính và triết học. Sau khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood, Kumail Nanjiani đã được biết tới qua bộ phim truyền hình "Silicon Valley" (2014 - 2019) và phim điện ảnh "The Big Sick" (2017).


Kumail Nanjiani tham gia bom tấn siêu anh hùng "Eternals" của Marvel. Trong phim, anh vào vai Kingo (Ảnh: New York Post).

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-16-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	1896138   Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	117.1 KB
ID:	1896139   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	110.5 KB
ID:	1896140  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06710 seconds with 12 queries