Fan MU: 'Phải sa thải Ole ngay hôm nay' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan MU: 'Phải sa thải Ole ngay hôm nay'
Rất nhiều fan MU đă nổi giận kêu gọi ban lănh đạo sa thải HLV Solskjaer sau trận thua muối mặt 2-4 trên sân của Leicester City.Đêm 16/10, MU có chuyến làm khách Leicester City thuộc ṿng 8 Ngoại hạng Anh 2021/22. MU đă khởi đầu rất tốt trên sân King Power với bàn mở tỷ số của Greenwood.

Nhưng sai lầm liên tiếp của hệ thống pḥng thủ trong hiệp 2 khiến MU để thua với tỉ số 2-4 chung cuộc. Tielemans, Soyuncu, Vardy và Daka là những người ghi bàn cho Leicester City, trong khi người ghi bàn c̣n lại cho MU là Rashford.Với thất bại mới nhất trước Leicester City, MU đă trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùa chiến thắng ở Premier League (thua 2, ḥa 1). Tính trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ chỉ thắng 2 (ḥa 1 và thua 4) ở 7 trận vừa qua.

Thất vọng v́ thành tích tồi tệ của đội nhà, rất nhiều fan MU đă nổi giận đ̣i sa thải HLV Solskjaer sau trận thua Leicester City.



“Đă đến lúc Ole phải đi. Ông ấy có tiền và sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng tôi không muốn thấy ông ấy mỉm cười sau mỗi thất bại và những màn tŕnh diễn kém cỏi”, một fan Quỷ đỏ giận dữ b́nh luận.Ole luôn là một huyền thoại của đội bóng nhưng đă đến lúc ông ấy phải đi. Chúng ta đă bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch rồi”, một người khác viết.

“Nếu Man Utd là một đội bóng nghiêm túc, họ phải sa thải Ole ngay hôm nay”, một cổ động viên khác của MU bày tỏ sự giận dữ.

“Nếu Man Utd sa thải Solskjaer th́ sẽ không câu lạc bộ nào ở Premier League gọi điện mời ông ta về dẫn dắt. Đây là sự khác biệt”, một b́nh luận mỉa mai nhà cầm quân người Na Uy.

Bất chấp phản ứng giận dữ từ các cổ động viên, BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer. Theo truyền thông Anh, Solsa sẽ tại vị bất chấp kết quả tồi tệ của Quỷ đỏ trong thời gian qua.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 10-17-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c64cf80eb04c5912005d.jpg
Views:	0
Size:	10.6 KB
ID:	1896286  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05239 seconds with 12 queries