Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 10-17-2021   #1
xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
xepdemden's Avatar
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Default Cha ruột ‘máu lạnh’ liên tục ném con trai vào quạt trần dẫn tới tử vong, lư do khiến ai nấy đều ‘rợn tóc gáy”


Tại Hoa Kỳ, dân t́nh không khỏi phẫn nộ về một vụ án cha ruột sát hại con nuôi đă xảy ra. Cụ thể, người bố là một thiếu niên 17 tuổi tên là Caleb Blake Brown đă tàn nhẫn ra tay ném cậu bé sơ sinh ấy lên không trung và khiến cho em bị đập vào quạt trần. Về phía người mẹ ruột, cô cũng chỉ mới 17 tuổi – Rachel Ziesmer đă tức tốc đưa con ḿnh tới bệnh viện. Song, đứa trẻ không may mắn và tử vong ngay sau đó.

Sau khi vụ việc được phát hiện, người cha “máu lạnh” này đă bị bắt giam và hiện đang bị truy tố v́ tội danh giết người cấp độ một do hành vi giết hại người con trai ruột 24 ngày tuổi của chính ḿnh.

Điều khiến dư luận phẫn nộ bởi việc sát hại con trai xuất phát từ nguyên nhân… không muốn trả tiền cấp dưỡng cho cậu bé. Vậy nên, hắn đă đập vào bụng con trai và ném cậu bé lên không trung ít nhất 5 lần. Trước đó, theo lời của người mẹ tố cáo, khi cậu bé mới được 10 ngày tuổi, hắn đă từng đánh đập và khiến em bị bầm tím ở vùng bụng.

Vào thời điểm nhập viện, t́nh trạng của cậu bé rất yếu với nhiều vết thương rơ ràng trên cơ thể. Sau đó, nạn nhân đă không thể qua khỏi do tổn thương nội tạng, găy lệch xương sườn cùng chấn thương nghiêm trọng ở vùng đầu.

Sau khi cái chết của cậu con trai đáng thương xảy ra, gia đ́nh mẹ của nạn nhân đă tổ chức một sự kiện gây quỹ online với hy vọng cộng đồng có thể chung tay giúp đỡ những người mẹ vị thành niên vượt qua khó khăn.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cha-ruot-mau-lanh-lien-tuc-nem-con-trai-vao-quat-tran-dan-toi-tu-vong-ly-do-khien-ai-nay-deu-ron.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	1896769  
xepdemden_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.