Đào bới hành động côn đồ của bà Camilla với Công nương Diana trước hôn lễ Thái tử Charles - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đào bới hành động côn đồ của bà Camilla với Công nương Diana trước hôn lễ Thái tử Charles
Những tiết lộ mới gây sốc đằng sau mối t́nh tay 3 nổi tiếng hoàng gia Anh trong bộ phim tài liệu của CNN khiến dư luận choáng váng.

Mối t́nh tay ba giữa Công nương Diana và Thái tử Charles cùng bà Camilla là chủ đề gây nhiều tranh căi trong mấy thập kỷ qua.

Dù hiện tại Thái tử Charles và bà Camilla đang có cuộc sống êm đềm bên nhau, nhưng những câu chuyện xảy ra trong quá khứ vẫn làm tốn biết bao giấy mực của truyền thông.

Trong loạt phim tài liệu mới về Công nương Diana của CNN, nhà văn kiêm phát thanh viên Bidisha Mamata đă kể chi tiết về một hành động "không thể tưởng tượng nổi" của bà Camilla cách đây 40 năm.

Đó là lúc bà Camilla biết về kế hoạch tổ chức đám cưới của Thái tử Charles và thiếu nữ Diana.

Nhà báo Mamata cho biết trong phim tài liệu của CNN: "Camilla Parker Bowles để lại cho Diana một bức thư, trong đó viết: Thật là một tin thú vị. Tôi ngóng xem cái nhẫn đính hôn".

Nữ nhà văn cho rằng thông điệp này rơ ràng ngầm mang "địch ư" và như một cách thể hiện quyền lực của Camilla.

Thay v́ gửi lời chúc mừng, bà Camilla lại để lại một ḍng nhắn gửi mang tính mỉa mai và khiêu khích. Nó cũng được ví như một động thái mang tính "côn đồ", một hành động xấu của những phụ nữ "bẩn tính".

Trong khi đó, cựu phóng viên Hoàng gia Jennie Bond nhận định bức thư tiết lộ rạn nứt đă tồn tại ngay từ những ngày đầu trong cuộc hôn nhân của Thái tử Charles và Diana.

Bà Bond nói: "Theo như Công nương Diana nói với tôi, bất kỳ cuộc hôn nhân nào mà Thái tử Charles có thể có cũng sẽ không bao giờ bền chặt như mối quan hệ của ông ấy với bà Camilla. Và đó là những ǵ mà Diana đă phải chiến đấu ngay từ đầu".



Chiếc nhẫn đính hôn nổi tiếng của Công nương Diana.


Bà Camilla và Công nương Diana có mối quan hệ thù địch.

Thái tử Charles hẹn ḥ với bà Diana trong khoảng 6 tháng trước khi ông ngỏ lời cầu hôn ở lâu đài Windsor vào ngày 3/2/1981.

Vào thời điểm đó, Diana chỉ là thiếu nữ vẫn non trẻ, làm việc tại một trường mẫu giáo. Họ chính thức công bố đám cưới trong một cuộc phỏng vấn độc quyền vào ngày 24/2/1981.

Tuy nhiên, mối quan hệ bền chặt giữa Thái tử Charles và Camilla đă có từ 10 năm trước đó, sau khi họ gặp nhau lần đầu tại một trận polo ở Công viên lớn Windsor vào năm 1970.

Tuy nhiên v́ bà Camilla không phải là "mẫu h́nh" nàng dâu lư tưởng của hoàng gia Anh nên cặp đôi này đă không thể kết hôn.

Trong một đoạn băng ghi âm do nhà viết tiểu sử Andrew thu lại, Công nương Diana kể về việc bà phanh phui chuyện ngoại t́nh của chồng tại một bữa tiệc vào năm 1989. Tại đây, Diana nói với Camilla: "Tôi biết chuyện ǵ đang xảy ra giữa cô và Charles. Và tôi chỉ muốn cô biết điều đó".


Mối quan hệ của bà Camilla và Thái tử Charles rất bền chặt.

Cặp vợ chồng hoàng gia tuyên bố chia tay vào năm 1992 - 5 năm trước khi Diana qua đời trong vụ tai nạn ở Paris, Pháp. Thái tử Charles và bà Camilla cuối cùng kết hôn tại Windsor Guildhall vào ngày 9/4/2005.

Sau bao sóng gió và vô vàn những lời chỉ trích khác nhau, vợ chồng Thái tử Charles vẫn ở bên nhau hạnh phúc đến hiện tại.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-18-2021
Reputation: 5491


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,649
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	26.1.jpg
Views:	0
Size:	39.8 KB
ID:	1897085   Click image for larger version

Name:	26.2.jpg
Views:	0
Size:	38.6 KB
ID:	1897086   Click image for larger version

Name:	26.3.jpg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	1897087   Click image for larger version

Name:	26.4.jpg
Views:	0
Size:	27.8 KB
ID:	1897088  

goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,401 Times in 2,015 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05818 seconds with 12 queries