Người vợ cả kín tiếng mới qua đời của ông chủ Đại Nam không phải hạng vừa đâu - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người vợ cả kín tiếng mới qua đời của ông chủ Đại Nam không phải hạng vừa đâu
Chân dung người vợ cả kín tiếng mới qua đời của ông chủ Đại Nam. Bà Trần Thị Tuyết lớn hơn ông Dũng 6 tuổi, là con gái của một gia đình danh giá

Trái ngược với sự nổi tiếng của nữ đại gia Bình Dương Nguyễn Phương Hằng, vợ cũ của ông Huỳnh Uy Dũng, bà Trần Thị Tuyết lại là một người khá kín tiếng, ít chia sẻ những thông tin cá nhân hay hình ảnh lên mạng xã hội.

Ngày 17/10, vợ cả của ông Huỳnh Uy Dũng, bà Trần Thị Tuyết đã qua đời tại Bình Dương, hưởng thọ 68 tuổi.

Theo tìm hiểu được biết, bà Trần Thị Tuyết (SN 1954) vốn là con gái của ông Ba Thu - Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé (nay là tỉnh Bình Dương và Bình Phước).


Cáo phó của bà Trần Thị Tuyết

Được biết, sau quá trình phục vụ trong quân đội, ông Huỳnh Uy Dũng đã từ Bình Định vào Bình Dương làm việc. Tại đây, ông đã quen biết và đi đến hôn nhân với bà Trần Thị Tuyết, người lớn hơn ông 6 tuổi. Hai người đã có với nhau ba người con: hai con trai và con gái út.

Theo Vietnamnet, sau đám cưới, bà Tuyết được bố mẹ đẻ cho ba chỉ rưỡi vàng làm của hồi môn. Và cũng chính bố bà Tuyết là người xin cho ông Dũng vào làm việc tại Phòng tổ chức cán bộ Công an tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, 2 người đã không "đi chung đường" cho đến khi bạc đầu mà cuộc tình của họ tan vỡ sau ngày mừng thọ rình rang của mẹ ông Dũng không lâu vào năm 2010.

Người đưa ra quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này được cho là ông Dũng. Sau nhiều lần không đồng ý, bà Tuyết đã chấp nhận ly hôn.

Báo Tiền phong cũng thông tin thêm về cuộc ly hôn giữa bà Trần Thị Tuyết và ông Huỳnh Uy Dũng rằng khi đó, mẹ và các em ông Dũng không một ai đồng tình với việc này nhưng ông đã kiên quyết tuyên bố từ bỏ tất cả.


Bà Trần Thị Tuyết

Sau khi ly hôn, bà Tuyết và ba đứa con yêu cầu tài sản chia làm ba phần, ông Dũng một phần, bà Tuyết một phần, ba người con một phần, trước khi chia nhờ một cơ quan kiểm toán độc lập, xác định rõ tài sản, công nợ. Ông Dũng khi đó đã đề nghị tòa không can thiệp việc phân chia tài sản, mà để hai bên tự giải quyết.

Trái ngược với người vợ "nổi tiếng" hiện tại của ông Huỳnh Uy Dũng, bà Trần Thị Tuyết là một người khá kín tiếng. Thậm chí hình ảnh và các thông tin cá nhân của bà cũng ít được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Trong buổi trò chuyện vào tối cùng ngày, ông Dũng cũng đã bày tỏ sự tiếc thương đối với người vợ cũ và cho biết đã đến phúng viếng bà cũng như dặn dò con cháu phải làm tròn bổn phận, chu toàn mọi việc.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-18-2021
Reputation: 35622


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,685
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	152.5 KB
ID:	1897252   Click image for larger version

Name:	72.png
Views:	0
Size:	635.7 KB
ID:	1897253  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,466 Times in 6,620 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04613 seconds with 12 queries