Tác dụng ít người biết về kem đánh răng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Tác dụng ít người biết về kem đánh răng
Đừng nghĩ rằng kem đánh răng chỉ có tác dụng làm sạch răng. Dưới đây là 8 công dụng làm sạch siêu bất ngờ của sản phẩm này mà có lẽ nhiều người chưa biết.

Làm sạch thuốc nhuộm tóc

Nếu bạn tự nhuộm tóc ở nhà thì sẽ khó tránh khỏi những đốm nâu, đỏ xung quanh trán và cổ. Bạn hoàn toàn có thể rửa sạch bằng xà phòng, thuốc tẩy nhưng nó có thể gây hại cho da của bạn.


Tốt nhất trước khi nhuộm tóc bạn nên thoa vaseline quanh chân tóc rồi thấm một ít kem đánh răng lên miếng bông và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị dính thuốc nhuộm tóc. Sau đó dùng một chút nước và một ít xà phòng nhẹ vì kem đánh răng có thể làm khô da.

Làm sạch phích nước

Phích nước dùng lâu ngày có thể sẽ có mùi khó chịu. Dùng kem đánh răng bạn có thể làm sạch vật dụng này. Hãy đổ một ít kem đánh răng vào phích và đổ đầy nước nóng. Ngâm một lúc, lắc kỹ và đổ nước ra ngoài. Rửa phích nước bằng nước nóng và mùi khó chịu sẽ không còn nữa.

Làm sạch kính râm

Nếu kem đánh răng không chứa hạt, bạn có thể dùng nó để làm sạch kính râm. Hãy thấm một ít kem đánh răng lên bông và chà xát. Sau đó bạn chà miếng bông lên kính râm cho đến khi hết kem đánh răng, kính râm sẽ sáng bóng như mới.

Làm sạch thớt

Muốn loại bỏ mùi hành tây hay cá trên thớt bạn cũng có thể dùng kem đánh răng. Hãy chà một ít kem đánh răng lên thớt trước khi rửa, như vậy thì những mùi khó chịu sẽ không còn lưu lại trên thớt nữa.



Ảnh minh họa.

Làm sạch vết bút dạ

Nếu con bạn dùng bút dạ vẽ lên tường thì hãy lấy kem đánh răng bôi lên vết bút dạ sau đó dùng miếng vải sạch lau nhẹ. Cuối cùng bạn dùng khăn giấy lau lại một lần nữa là sạch.

Làm sạch giày thể thao có đế màu trắng

Lấy một ít kem đánh răng cọ lên đế giày rồi lau sạch bằng khăn giấy, bạn sẽ thấy đế giày trắng trở lại.

Làm sạch bàn là

Nếu bàn là có vết bẩn, khi là quần áo chúng sẽ làm bẩn ra quần áo của bạn. Vì vậy bạn nên thường xuyên làm sạch bề mặt của bàn là. Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa một ít kem đánh răng lên bàn là rồi dùng khăn giấy lau sạch là xong.

Làm sạch đèn pha

Nếu đèn pha hơi mờ bạn có thể xịt một ít kem đánh răng lên rồi dùng đầu ngón tay xoa đều. Để như vậy trong khoảng 15 phút rồi lấy bàn chải đánh răng cũ chà sạch. Lúc này hỗn hợp sẽ chuyển sang màu nâu, bạn lấy khăn ẩm lau sạch kem đánh răng đi là được.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-19-2021
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,722
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	1897962  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04694 seconds with 12 queries