"Có 1 diễn viên khi nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Có 1 diễn viên khi nổi tiếng thì lập tức ly hôn vì không chấp nhận chồng học thức kém"
"Mâu thuẫn gia đình khi chênh lệch học thức là do sự xấu xa và tham lam của đàn ông" – đạo diễn Lê Hoàng nói.

Mới đây, chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã lên sóng với sự tham gia của đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Hứa Minh Đạt và diễn viên Quang Tuấn. Tại chương trình tuần này, các nghệ sĩ cùng nhau bàn luận về chủ đề: "Học thức có ảnh hưởng gì tới hạnh phúc gia đình không?".

Trước khi bước vào chủ đề chính, ba nam nghệ sĩ phải thực hiện một thử thách nhỏ là dùng đũa để gắp đậu phộng trong đĩa vào bát. Trong khi Hứa Minh Đạt và Quang Tuấn làm khá tốt thì đạo diễn Lê Hoàng lại tỏ ra vụng về. Anh thú nhận:

"Tất cả những việc chân tay tôi đều rất kém. Nói thật, có lần ngồi cùng một cô diễn viên, định uống nước suối nhưng phải nhờ cô ấy mở nắp chai chứ không phải tôi. Đến việc mở chai nước tôi cũng phải nhờ người khác".

Sau màn gắp đậu phộng, đạo diễn Lê Hoàng lập tức đi vào chủ đề chính khi nhận định:

"Tôi nghĩ, việc vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình. Vợ chồng là phải cùng học thức với nhau, chứ người học thức cao người học thức thấp ở cùng nhau rất dễ xung đột, cãi vã và khó trò chuyện, tâm sự được".

Không đồng ý với quan điểm của đàn anh, Quang Tuấn bày tỏ: "Học thức là cần thiết nhưng lại không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc, vì khi đã trở thành gia đình của nhau sẽ vì nhau mà cố gắng hòa hợp".

Phản bác đàn em, đạo diễn Lê Hoàng nói tiếp: "Bạn Quang Tuấn thiếu hiểu biết. Tôi nói thật, nếu bạn muốn cưới vợ thì điều đầu tiên bố mẹ bạn hỏi sẽ chắc chắn liên quan tới xuất thân của người con dâu tương lai đó.

Nếu bạn nói cô ấy tốt nghiệp đại học thì có thể gia đình bạn sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu bạn nói cô ấy đang làm nail hoặc buôn bán online thì gia đình sẽ có một chút e ngại vì nghi ngờ cô ta học thức không cao, rồi cưới nhau về khổ cho bạn".

Ý kiến này của Lê Hoàng nhận được sự tán thành của Hứa Minh Đạt nhưng lại gây nên những tranh cãi trái chiều trong khán giả.

Tiếp tục chia sẻ về quan điểm của mình, Lê Hoàng cho biết: "Nếu giữa vợ và chồng có sự chênh lệch về học thức thì tốt nhất người chồng phải giỏi hơn, có học hơn.

Ngược lại, việc người vợ giỏi hơn sẽ khiến chồng tự ti và dần dần người phụ nữ cũng chán luôn người chồng.

Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có một nữ diễn viên lúc chưa nổi tiếng cũng kết hôn với người chồng bình thường.

Tuy nhiên, khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn với chồng. Lúc này, cô ta không chấp nhận được một người chồng học thức kém và cũng có rất nhiều trường hợp ngược lại.


Về cơ bản, tôi nghĩ, vợ chồng sẽ dễ mâu thuẫn và rất khó để chia sẻ những đề tài, thú vui trong cuộc sống với nhau nếu có sự khác biệt về học thức.

Một phần lý do gây ra sự mâu thuẫn gia đình khi chênh lệch học thức là do sự xấu xa và tham lam của đàn ông.

Đàn ông luôn thích một cô gái đẹp nhưng sau khi cưới về một thời gian thì lại đòi họ phải thông minh, phải nói chuyện được với mình.

Chính vì thế họ cặp bồ với một cô thông minh, và cặp được một thời gian họ lại muốn đi tìm một cô gái đẹp nhưng lại đẹp kiểu khác".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-21-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i.jpeg
Views:	0
Size:	176.3 KB
ID:	1900082  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-21-2021   #2
laughster
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Tôi biết, trong giới nghệ sĩ có một nữ diễn viên lúc chưa nổi tiếng cũng kết hôn với người chồng bình thường.

Tuy nhiên, khi cô nghệ sĩ này nổi tiếng thì lập tức ly hôn với chồng. Lúc này, cô ta không chấp nhận được một người chồng học thức kém
Vậy nên chúc mừng cho ông chồng, thoát được của nợ sớm. Đâu ai muốn làm chồng/vợ một người bản chất và tư cách kém.
laughster_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07836 seconds with 12 queries