Lynda Trang Đài ngầu, bốc lửa nhưng "nhát gan", thích trai trẻ vẫn cố giữ giá vì là con gái Huế - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lynda Trang Đài ngầu, bốc lửa nhưng "nhát gan", thích trai trẻ vẫn cố giữ giá vì là con gái Huế
Theo như lời của nữ ca sĩ Lynda Trang Đài chia sẻ rằng, có mấy lần Lynda Trang Đài định gọi trước nhưng nghĩ con gái Huế có giá lắm nên quyết không gọi, cứ ngồi chờ, cuối cùng thì người bạn trai trẻ cũng tự phải gọi cho Lynda Trang Đài.

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm cửa hàng của "nữ hoàng sexy" Lynda Trang Đài tại Mỹ.

Tại đây, Lynda Trang Đài tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình với chồng kém tuổi điển trai:

"Nhiều người cứ nghĩ tôi là người tán tỉnh chồng tôi trước vì anh ấy vừa trẻ tuổi hơn lại vừa đẹp trai, nhưng không phải vậy.

Lynda Trang Đài và chồng Tommy Ngô

Ban đầu nhìn thấy chồng, tôi cũng thích lắm nhưng tính cách rất nhát nên không dám ngỏ lời. Nhìn tôi bốc lửa, ngầu trên sân khấu vậy thôi chứ ở ngoài nhát gan lắm.

Thời gian quen nhau, tôi chỉ chờ anh ấy gọi điện cho mình chứ không dám chủ động gọi. Nhiều lúc chờ mãi không thấy chồng gọi, tôi tức dễ sợ nhưng nhất định không gọi.

Mấy lần tôi định gọi trước nhưng nghĩ con gái Huế có giá lắm nên quyết không gọi, cứ ngồi chờ, cuối cùng thì anh ấy cũng tự phải gọi cho tôi. Thời gian chờ đợi rất khổ cực, tôi phải đếm giờ đếm phút đếm giây.

Chúng tôi quen nhau được hai năm thì kết hôn và về chung một nhà. Cả hai đứa tôi đều là ca sĩ nổi tiếng nên nhiều người sợ rằng sống chung sẽ dễ ghen tuông, bất đồng.

Nhưng sự thật thì cả tôi và Tommy đều tính rất vô tư, không bao giờ ghen. Thậm chí, tôi còn mừng khi thấy chồng có nhiều cô gái theo đuổi, mến mộ vì là ca sĩ mà không ai yêu thích mới đáng lo. Tôi nghĩ, cái gì đã là của mình thì là của mình, còn không thì thôi, nên không bao giờ ghen.
Tôi tin tưởng chồng 100%, không bao giờ dò xét, soi mói, nhưng một khi đã có chuyện gì là tôi xin chào và ra đi luôn, không nói gì nữa.

Chồng tôi xuất phát là vũ công nên khi kết hợp cùng tôi rất ăn ý, tạo nên nhiều màn trình diễn bắt mắt, ấn tượng với khán giả. Nhưng tôi không hề chỉ dạy hay dẫn dắt chồng phải trình diễn theo ý mình mà hồn ai nấy giữ, đường ai nấy đi, gu ai là sao thì cứ tự nhiên như vậy.

Chúng tôi kết hợp ăn ý trên sân khấu và ở ngoài đời cũng không bất đồng gì cả. Được cái, Tommy rất dễ tính, cái gì cũng chiều tôi hết. Tôi thì hay lo cho người khác. Ai mà tôi đã thương, tôi sẽ lo chu toàn 100%, từ A tới Z. Từ đó mà tôi giữ được hạnh phúc gia đình".

Tiếp đó, cô chia sẻ về cách dạy con mình tại Mỹ: "Sinh con trai ra tại Mỹ, tôi cho học trường Mỹ nhưng ở nhà vẫn luôn muốn con phải giữ được văn hóa, hồn Việt, nói được tiếng Việt. Tôi muốn con tôi phải nói, đọc, viết tiếng Việt giống tôi.
Rất may mắn là từ trước tới giờ tôi luôn ở chung với bố mẹ, em trai nên khi sinh con ra, con tôi cũng được nói tiếng Việt với ông bà. Đến người giúp việc nhà tôi cũng nói tiếng Việt nên con tôi từ nhỏ đã biết tiếng Việt.

Nhưng khổ nỗi, nó đi học trường Mỹ, giao tiếp bạn bè nhiều nên quên tiếng Việt, nói ngọng, tôi phải nhắc nhiều. Tôi đang muốn cho con học một trường nào đó của người Việt để nói được tiếng Việt.

Ở nhà, gia đình tôi luôn nói tiếng Việt, giữ được phong tục người Việt. Đó là bí quyết hạnh phúc lâu bền cho gia đình".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-21-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	78.3 KB
ID:	1900098  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (30.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (100.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (57.0 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06255 seconds with 12 queries