Bộ Trưởng Tư Pháp của Texas và Missouri đệ đơn kiện Biden nhằm khởi động lại việc xây dựng 'Trump's Wall' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 10-22-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Bộ Trưởng Tư Pháp của Texas và Missouri đệ đơn kiện Biden nhằm khởi động lại việc xây dựng 'Trump's Wall'



Bộ trưởng Tư pháp Ken Paxton của Texas và Eric Schmitt của Missouri đă đệ đơn kiện chung hôm thứ Năm nhằm buộc chính quyền của Tổng thống Joe Biden khởi động lại việc xây dựng bức tường dọc biên giới Mỹ-Mexico.

Đơn kiện, được đệ tŕnh lên ṭa án liên bang, lập luận rằng quyết định của chính quyền Biden không sử dụng số tiền chiếm đoạt cho bức tường biên giới là vi phạm điều khoản Take Care của Hiến pháp Hoa Kỳ, trong đó nói rằng tổng thống phải "cẩn thận để các Luật được thực thi một cách trung thực. . "

Biden đă đưa ra tuyên bố vào tháng Giêng khi ông nhậm chức rằng tạm dừng việc xây dựng bức tường biên giới, bao gồm các dự án được Quốc hội tài trợ đặc biệt cho bức tường. Đạo luật Chiếm đoạt Hợp nhất năm 2021, có hiệu lực vào tháng 12 năm 2020, đă chỉ định 1,4 tỷ đô la cho một bức tường biên giới. Bộ An ninh Nội địa đă hủy hợp đồng xây dựng bức tường ở Texas vào ngày 8 tháng 10.

“Tổng thống không có thẩm quyền theo hiến pháp và luật pháp để từ chối chi tiêu ngân quỹ mà Quốc hội đă ủy quyền ủy quyền xây dựng bức tường biên giới,” đơn kiện cho biết. mục đích của việc xây dựng bức tường biên giới. ”

Đă có một sự gia tăng trong việc vượt biên giới, một vấn đề kéo dài từ chính quyền Trump sang chính quyền Biden. Các vụ bắt giữ ở biên giới đă tăng lên mức cao nhất mọi thời đại, hơn 1,7 triệu, vào năm tài chính 2021, kết thúc vào tháng 9, dữ liệu liên bang cho thấy. Cựu Tổng thống Donald Trump đă coi việc xây dựng một bức tường dọc theo biên giới Mỹ-Mexico là nguyên lư trọng tâm trong chương tŕnh nghị sự của ông để đảm bảo rào cản.

Schmitt nói trong một thông cáo báo chí: “Hết lần này đến lần khác, Chính quyền Biden đă từ chối hành động cụ thể để dập tắt cuộc khủng hoảng biên giới đang tồi tệ hơn, mời các băng đảng, buôn lậu người và ma túy lợi dụng biên giới xốp của chúng tôi. , những người nhập cư bất hợp pháp, chó sói đồng cỏ và những kẻ xấu có thể đơn giản hành quân qua biên giới phía tây nam của chúng ta và vào nội địa. Bức tường biên giới cần được xây dựng, kinh phí đă được trích lập để tiếp tục xây bức tường, nhưng Chính quyền Biden hoàn toàn từ chối làm như vậy. Khi Missouri tiếp tục chống nạn buôn người, một biên giới không an toàn chỉ làm trầm trọng thêm tệ nạn buôn người xuyên quốc gia và trong biên giới Missouri ... Nếu Joe Biden tiếp tục từ chối thực hiện các bước cần thiết để bảo đảm biên giới, Missouri sẽ làm. ”

Washington Examiner đă liên hệ với DHS để b́nh luận về vụ kiện.

Paxton và Schmitt đă kiện chính quyền Biden về việc họ hủy bỏ chính sách "Ở lại Mexico" của Trump, buộc mọi người phải chờ đợi ở Mexico trong khi xin tị nạn ở Hoa Kỳ, và đă giành được chiến thắng khi Ṭa án tối cao ra lệnh khôi phục chính sách vào tháng 8.

Các thành viên của Quốc hội cũng đă nỗ lực để hạn chế ḍng người nhập cư dọc theo biên giới phía nam.

Thượng nghị sĩ Texas Ted Cruz đă đưa ra "Đạo luật Dừng SURGE" hôm thứ Ba, đạo luật này sẽ tạo ra các cảng nhập cảnh mới để giải quyết “cuộc khủng hoảng di dân ở biên giới Nam Texas”.


Dịch từ: https://www.washingtonexaminer.com/n...l-construction
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ddd19e73ad010c69024d257fea3514d9.jpg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	1900437  
Family Guy_is_offline  
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 12 queries