Công luận đ̣i Lê Minh Tấn, GĐ Sở ở Sài G̣n từ chức - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công luận đ̣i Lê Minh Tấn, GĐ Sở ở Sài G̣n từ chức


Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xă hội TP.HCM,
được báo đảng dẫn phát ngôn: "Chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ v́ dịch".


Mạng xă hội dấy lên phẫn nộ xoay quanh phát ngôn của vị giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xă hội TP.HCM được báo đảng dẫn lại: “Chưa có ai thiếu ăn, khốn khổ v́ dịch!”.

Hôm 19/10/2021, nhiều ư kiến trên mạng xă hội chỉ trích ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xă hội TP.HCM về phát ngôn đăng trên báo Lao Động: “Dịch COVID-19 bùng phát và diễn biến phức tạp gần 5 tháng qua ở Sài G̣n nhưng đến giờ này chưa có ai thiếu ăn, thiếu mặc và khốn khổ v́ dịch.”

Sau khi bị công luận đ̣i từ chức, ông Tấn tiếp tục lên báo biện hộ: “Tôi không có nói chưa có ai bị khốn khổ, khó khăn mà là không để ai bị thiếu đói, thiếu mặc và khốn khổ.”



Cả trăm ngàn người đă tháo chạy khỏi Sài G̣n do không c̣n tiền'
để trả tiền nhà trọ, tiền mua đồ ăn sau nhiều tháng phong tỏa liên miên.


Mẫu người Cộng sản không dao động trước thực tế phũ phàng”

Ông Huỳnh Ngọc Chênh, cựu phóng viên tờ Thanh Niên, b́nh luận: “Đây mới đúng là mẫu người Cộng sản, luôn luôn vững vàng kiên định, không dao động trước thực tế phũ phàng.

Dù có hàng trăm ngàn người đói rách tháo chạy, nhưng ta cứ nói không ai thiếu đói khốn khổ th́ tự dưng sẽ không có ai thiếu đói khốn khổ.

Nói một lần người ta chưa tin th́ nói ba lần với echo của 800 cơ quan báo đài, mà vẫn có đứa không tin th́ đích thị nó là đứa phản động, bắt đi tù ngay.”

Facebooker Tâm Trần Nguyễn cho hay: “”TP.HCM hiện chi ra gần 8.000 tỷ đồng. Các đơn vị, tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân cũng ủng hộ gần 8.000 tỉ đồng. Do đó bảo đảm bà con không ai thiếu ăn, thiếu mặc, không ai phải khốn khổ” – ông Tấn khẳng định.

Anh Tấn, anh bị ngáo đá hả?

V́ đói ăn, chết chóc mà người ta sợ cái thành phố này quá nên bỏ chạy mấy chục ngàn người. Thảm họa nhân đạo đến cỡ đó anh c̣n không thấy, th́ thấy ǵ nữa trời.

Hóa ra anh này từng dính hàng loạt phốt như chưa có bằng cấp ba vẫn làm trưởng pḥng hồi ở Củ Chi, dính sai phạm vẫn tự kư nhận chiến sĩ thi đua, bị thành phố phê b́nh v́ bổ nhiệm sai người chưa đủ tiêu chuẩn, bị Bộ Nội vụ CSVN đề nghị làm rơ những sai phạm… TP.HCM có những nhân sự cấp cao như vầy nát là phải.”



Trong những tháng vừa qua, dân nghèo ờ Sài G̣n cầm cự được là nhờ những nhóm từ thiện tư nhân,
chứ không thể trông chờ tiền cứu trợ từ nhà cầm quyền.
Courtesy of Facebook Tam Tran Nguyen


“Bộ máy toàn những kẻ bất tài vô lương”

Ông Đoàn Khắc Xuyên, nhà báo kỳ cựu, b́nh luận: “Th́ ra không phải đến hôm qua, với phát biểu của ḿnh trước Hội đồng Nhân dân TP.HCM, Lê Minh Tấn mới lộ mặt là kẻ vô cảm trước nỗi đau của đồng bào mà từ lâu y đă dính nhiều chuyện lùm xùm, nhơ bẩn, thậm chí Văn pḥng Chính phủ đă yêu cầu Ủy ban Nhân dân TP.HCM làm rơ những việc tồi tệ của y, vậy mà không biết bằng cách nào y vẫn yên vị với chức giám đốc sở. Thật là đẹp mặt cho chính quyền thành phố. Chẳng lẽ thành phố này bói không ra một người tử tế để thay y, hay y có kẻ chống lưng khủng?

Ông Nguyễn Văn Nên, Bí thư Thành Ủy mà không giải quyết được vụ này th́ cũng nên về nhà nghỉ phẻ!”

Nhà báo Nguyễn Thông, cựu biên tập viên tờ Thanh Niên, cảm thán: “Cần ǵ phải cách chức những kẻ bất tài vô lương, chỉ cần tự nó nói ra là đủ để nó cách chức nó rồi. Một lần thôi, đủ bộc lộ bản chất, không cần tới lần thứ hai. C̣n nếu hệ thống chính trị và bộ máy cầm quyền không duyệt cách chức ngay nó th́ cá mè một lứa, nên cách luôn cả bộ máy ấy. Như thế th́ tồn tại làm ǵ ngoài tác dụng… đè đầu cưỡi cổ dân.

Xin nhớ rằng, thằng này không chỉ là giám đốc sở mà c̣n là bí thư đảng ủy sở, cái sở có nhiệm vụ chính chuyên lo cho dân.

Thiên hạ cứ nhao nhao chê cười mắng mỏ Tấn cũng khí “oan” cho nó, nhất bên trọng, nhất bên khinh. Có thằng khi cả nước đang dịch dă tơi bời, người chết như ngả rạ, c̣n đăng đàn nói trong cuộc họp thiên đ́nh rằng “trong không khí cả nước hân hoan phấn khởi…” mà không thấy ai chê cười. Mắng Tấn một, th́ nên ưu tiên dành cho thằng kia mười, chính nó đầu têu chứ ai.”

Định Tường

xepdemden
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
xepdemden's Avatar
Release: 10-22-2021
Reputation: 16498


Profile:
Join Date: Jun 2008
Posts: 3,001
Last Update: 10-22-2021 : 05:21 Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cb741f0d1f9ed6c08f8f-16346229751781568777126-696x539.jpeg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	1900457  
xepdemden_is_offline
Thanks: 503
Thanked 3,571 Times in 1,090 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 19 xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6xepdemden Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06943 seconds with 12 queries