Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 10-25-2021   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,269
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Hào nhoáng, ăn nói đanh thép nhưng bà Hằng vẫn có 'điểm yếu' không bao giờ nhắc tới

Theo như được biết đến với danh xưng "bà hoàng Vbiz" bởi những màn bóc trần lối sống của giới văn nghệ sĩ, mỗi chia sẻ của bà Phương Hằng đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Đây là chủ đề mà bà Phương Hằng chưa bao giờ bàn luận công khai trên mạng xã hội.

Nguyễn Phương Hằng hay CEO Đại Nam là nhân vật gây bão mạng xã hội thời gian qua. Được biết đến với danh xưng "bà hoàng Vbiz" bởi những màn bóc trần lối sống của giới văn nghệ sĩ, mỗi chia sẻ của bà Phương Hằng đều nhận được sự quan tâm của công chúng. Mỗi lần lên sóng livestream là một chủ đề thảo luận khác nhau, nhân vật này từng phá kỷ lục về số người theo dõi, hàng loạt ngôi sao hạng A như Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng đều phải lao đao trước phát ngôn của bà Phương Hằng.
Luôn xuất hiện với vẻ ngoài hào nhoáng, giọng điệu đanh thép, quyền uy, nhưng ít ai biết rằng, nữ doanh nhân từng không ít lần nếm trải đổ vỡ của hôn nhân. Dễ dàng phát hiện ra bà Phương Hằng rất hiếm khi đề cập đến vấn đề hôn nhân, gia đình trong các phiên phát sóng của mình.
Trước khi kết duyên với ông Dũng lò vôi để xây dựng tập đoàn Đại Nam hùng mạnh, CEO Phương Hằng trải qua hai đời chồng. Nếu như người chồng đầu tiên ra đi vì qua đời, thì chồng thứ 2 khiến nữ doanh nhân đối mặt với thị phi bủa vây.

Theo đó, "đợt đò" thứ 2 của bà Phương Hằng dang dở vào năm 2008, lúc đó chồng nữ đại gia là Trần Văn Thìn đã thỏa thuận phân chia tài sản. Tuy nhiên, dù đã ly hôn, chồng cũ của bà vẫn lén hoạt động nhưng không thông qua bà Phương Hằng, thậm chí giả mạo chữ ký, chiếm đoạt tài sản. vụ việc chính thức bị phanh phui khi Cơ quan An ninh Điều tra – Bộ Công an vào cuộc. Kết quả, ông Thìn bị đưa vào trại giam, và vườn cao su đã được bà tặng lại cho bộ đội Trường Sa.
Sau 2 lần đổ vỡ, bà Phương Hằng nên duyên cau trầu với ông Dũng lò vôi. Cả hai có một cậu con trai chung tên là Huỳnh Hằng Hữu. Với khối tài sản đồ sộ, hai vợ chồng đã để lại cho con, Huỳnh Hằng Hữu trở thành đại gia nhỏ tuổi nhất Việt Nam.
Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của bà Phương Hằng và ông Dũng lò vôi được đánh giá vô cùng viên mãn. Cả hai cùng nhau gây dựng và duy trì cơ ngơi đồ sộ, tích cực hoạt động từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.


Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	176.2 KB
ID:	1903018   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	177.5 KB
ID:	1903021   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	132.4 KB
ID:	1903023   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	141.2 KB
ID:	1903024  

Attached Files
File Type: webp 1.webp (154.0 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (1.53 MB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (135.8 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.