Những biến tấu của thịt ba chỉ bò Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Cooking Chat| Gia Chánh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những biến tấu của thịt ba chỉ bò Mỹ
Thông thường khi mua thịt ba chỉ ḅ Mỹ chúng ta thường chỉ nhúng lẩu hoặc nướng. Tuy nhiên, loại thịt này có thể làm được nhiều món ngon hơn bạn tưởng.


Ba chỉ ḅ Mỹ cuộn rau củ

Sự kết hợp của thị ḅ và rau củ sẽ tạo nên món ăn thơm ngon lại bổ dưỡng giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Nguyên liệu để làm món ăn này gồm có bắp, đậu que và tất nhiên không thể thiếu thịt ba chỉ ḅ Mỹ. Đầu tiên bạn sơ chế bắp và đậu que, cắt khúc bằng với miếng thịt ba chỉ ḅ rồi đem chần sơ qua với nước sôi.

Tiếp đến trải lát thịt lên thớt, bỏ bắp ngon và đậu que lên và cuộn tṛn lại. Đem áp chảo các cuộn ḅ cuộn rau củ cho chín vàng đều các mặt, rắc 1 ít muối tiêu lên bề mặt thịt cho đậm đà.

Ba chỉ ḅ cuộn nấm kim châm

Món ăn này có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng. Nguyên liệu cần chuẩn bị gồm thịt ba chỉ ḅ cắt lát mỏng, nấm kim châm tươi sạch, dầu hào và các loại gia vị. Bạn trải thịt lên thớt, đặt nấm kim châm đă sơ chế sạch lên và cuộn tṛn lại. Trộn dầu hào, tỏi băm và nước sôi để nguội với nhau để tạo thành nước sốt. Sau đó bạn đem các cuộn ba chỉ ḅ kim châm áp chảo cho chín vàng đều các mặt rồi rưới nước sốt lên. Đun cho thịt ḅ ngấm gia vị là được.


Cơm chiên thịt ba chỉ ḅ Mỹ kim chi

Món ăn này mang đến cảm giác lạ miệng. Thịt ba chỉ ḅ đem sơ chế sạch, cắt miếng nhỏ vừa ăn và tẩm ướp gia vị. Kim chi cũng cắt miếng nhỏ vừa ăn.

Bắc chảo lên bếp, cho dầu và hành băm vào phi vàng, cho cơm vào chiên đều cùng trứng gà. Sau đó cho kim chi và thịt ḅ vào xào đều, thêm các loại gia vị đi kèm.

Canh kim chi Hàn Quốc

Với nguyên liệu là kim chi, thịt ba chỉ ḅ bạn cũng có thể làm thành món canh kim chi Hàn Quốc cho cả nhà thưởng thức.

Bạn nên chọn kim chi tươi ngon chua cay, cắt miếng nhỏ vừa ăn rồi cho vào chảo xào cùng dầu mè. Sau đó cho ba chỉ ḅ cắt miếng vừa ăn vào đảo đều cùng kim chi. Tiếp theo bạn cho nước dùng vào nồi, nước sấp mặt kim chi và thịt, đun sôi th́ cho đậu khuôn cắt miếng vừa ăn, nêm nếm gia vị cho vừa miệng th́ cho hành lá vào và tắt bếp.

Ḅ né bông thiên lư

Sự kết hợp của thịt ḅ thơm ngon béo ngậy cùng với hoa thiên lư thanh mát sẽ mang đến cho bạn một món ăn trên cả tuyệt vời.

Đầu tiên bạn rửa sạch hoa thiên lư, để ráo. Hành tây múi vừa ăn. Thịt ḅ cắt miếng vừa ăn rồi tẩm ướp gia vị. Tiếp theo bắc chảo lên bếp, cho một ít dầu ăn vào, áp chảo thịt ḅ cho chín tái rồi cho bông thiên lư và hành tây vào. Đảo đều tay để có nguyên liệu ḥa quyện với nhau là được.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-25-2021
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,472
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	89.0 KB
ID:	1903050  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05566 seconds with 12 queries