Khẩu trang 100 USD dành cho game thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khẩu trang 100 USD dành cho game thủ
Razer ra mắt mẫu khẩu trang giá 100 USD có lọc khí, được trang bị đèn LED RGB dành cho game thủ và nhiều tính năng thông minh khác.

Nguyên mẫu chiếc khẩu trang này từng được Razer giới thiệu tại sự kiện CES 2021 vào tháng 1. Mới đây, công ty chính thức ra mắt sản phẩm với tên gọi Razer Zephyr, có giá bán 100 USD.

Trang Kotaku gọi đây là chiếc máy lọc không khí có thể đeo được. Những sản phẩm khẩu trang vải chỉ đẩy không khí qua một cách thụ động. Trong khi đó, Razer Zephyr sử dụng hai quạt để luân chuyển không khí đi qua một bộ lọc N95. Nhà sản xuất cho biết khẩu trang có thể lọc sạch 99% hạt có kích thước lớn hơn 0,3 micron.


Khẩu trang Razer Zephyr với đèn LED RGB dành cho game thủ. Ảnh: Razer.

So với nguyên mẫu tại CES, Zephyr bị cắt giảm tính năng tự làm sạch và khuếch đại giọng nói.

Ban đầu, nguyên mẫu chiếc khẩu trang này có công nghệ khuếch đại giọng nói giúp người đeo giao tiếp dễ dàng hơn. Tuy nhiên, tính năng này đă bị cắt giảm trên phiên bản chính thức.

Thay vào đó, sản phẩm sở hữu phần che mặt trong suốt, chống đọng sương và đèn chiếu bên trong. Trang bị này giúp người đối diện có thể nh́n rơ khuôn mặt của chủ nhân chiếc khẩu trang khi nói chuyện.

Bên ngoài Zephyr, nhà sản xuất bố trí hai ṿng LED RGB trên quạt thổi không khí. Đây là điểm nhấn chính trên thiết kế của sản phẩm này. Razer cho biết người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng đèn LED trong và ngoài khẩu trang thông qua một ứng dụng di động.


Thiết bị giúp người đeo nổi bật giữa đám đông. Ảnh: Razer.

Các bộ lọc trên Razer Zephyr đă được Cục quản lư Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ chứng nhận khả năng lọc vi khuẩn đến 99% trong pḥng thí nghiệm. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất, mỗi bộ lọc cần được thay thế sau 72 giờ sử dụng.

Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng kèm 3 bộ lọc, tương đương 9 ngày đeo. Ngoài ra, những phụ kiện này c̣n được bán riêng với gói 10 bộ, giá 30 USD.

Trang Kotaku đánh giá đây là một ư tưởng tốt để game thủ thể hiện cá tính trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, Razer cho biết đây không phải thiết bị y tế hay sản phẩm bảo vệ cá nhân. Đồng thời, Zephyr chưa được kiểm tra cụ thể với khả năng chống lại lây nhiễm SARS-CoV-2.

Ngoài ra, sản phẩm này được sạc thông qua cổng USB-C. Nhà sản xuất công bố Zephyr có thể sử dụng 8h liên tục sau khi sạc đầy, với tốc độ quạt thấp và tắt đèn LED RGB.

The Verge cho rằng việc đeo Zephyr sẽ gây sự chú ư quá mức. Đồng thời, giá của chiếc khẩu trang này khá cao và cần thay bộ lọc thường xuyên.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-26-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,715
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	37.1.jpg
Views:	0
Size:	76.1 KB
ID:	1903408   Click image for larger version

Name:	37.2.jpg
Views:	0
Size:	66.2 KB
ID:	1903409  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06611 seconds with 12 queries