Fan cũ khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ chủ động làm "tiểu tam", đời tư c̣n cực kỳ phức tạp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Fan cũ khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ chủ động làm "tiểu tam", đời tư c̣n cực kỳ phức tạp
Ngay sau khi phía Mạnh Mỹ Kỳ phủ định tin đồn người thứ ba, một tài khoản tự nhận là fan cũ đă theo nữ ca sĩ tới ba năm lên tiếng, tiết lộ thêm thông tin liên quan đến bê bối "tiểu tam" của Mạnh Mỹ Kỳ, phản bác lại lời thanh minh của cô và công ty quản lư. Dù thông tin chưa được xác thực nhưng tin đồn này vẫn thu hút sự chú ư lớn của Cnet.
Cụ thể, tài khoản Weibo nói trên được cho là một "đại fan" (người hâm mộ có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng fan) đă theo Mạnh Mỹ Kỳ ba năm và mới ngừng hâm mộ cô từ tháng 7. "Đại fan" này biết và đăng nhiều chuyện cũ của Mạnh Mỹ Kỳ, trong đó đa phần là bê bối đời tư phức tạp. Có lẽ đây cũng chính là lư do khiến fan này chán nản mà ngừng theo chân Mạnh Mỹ Kỳ.Mạnh Mỹ Kỳ biết rơ Trần Lệnh Thao có bạn gái, nhưng vẫn chủ động làm "tiểu tam"

"Đại fan" cho biết ngày 2/8, Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao ở chung một khách sạn, nhưng cô đă chủ động nhắn tin với nội dung mùi mẫn với Trần Lệnh Thao từ 30/7. Tài khoản này khẳng định Mạnh Mỹ Kỳ đă biết Trần Lệnh Thao có bạn gái, nhưng vẫn cố t́nh qua lại với anh.Ngoài ra, "đại fan" c̣n nói rằng những lần hẹn giữa nữ ca sĩ và Trần Lệnh Thao là do cô chủ động hẹn. Hai người đă lên kế hoạch đi du lịch lăng mạn ở Tây Tạng với nhau từ lâu, không phải ư định nhất thời. Ngoài ra, sau khi ở Tây Tạng 7 ngày, Mạnh Mỹ Kỳ và Trần Lệnh Thao c̣n đến Thượng Hải, ở riêng 1 ngày với nhau.Ngoài ra, một số cư dân mạng cũng t́m lại phát ngôn của Mạnh Mỹ Kỳ trong quá khứ. Cô từng nói bản thân lướt mạng bằng 5G, tức là tốc độ cập nhật tin tức rất nhanh. Trong khi đó, mối quan hệ giữa Trần Lệnh Thao và bạn gái cũ đă được công khai trên mạng xă hội, nên netizen nhận định fan của Mạnh Mỹ Kỳ nói cô ít khi lướt mạng, không biết t́nh trạng quan hệ của Trần Lệnh Thao là không đáng tin."Đại fan" nói trên cho biết Mạnh Mỹ Kỳ từng nhiều chuyện tồi tệ khiến bạn học xung quanh đều có ấn tượng không tốt. Ngoài ra, "đại fan" này c̣n ví cô là "xe buưt Lạc Dương" (tuyến xe buưt đi qua quăng đường dài nhất Trung Quốc), ngầm ám chỉ cô từng qua lại với rất nhiều người.Người này thậm chí c̣n dự đoán trước rằng Mạnh Mỹ Kỳ là người có tham vọng lớn, sớm muộn cũng sẽ phải trả giá. "Đại fan" bày tỏ rằng ḿnh là một trong những người hâm mộ cực kỳ may mắn, có thể biết được nhiều sự thật về nữ ca sĩ từ sớm, không bị Mạnh Mỹ Kỳ và ekip của cô lừa gạt như một kẻ ngốc. Trong phần b́nh luận, nhiều fan cũ của Mạnh Mỹ Kỳ cũng hưởng ứng và đồng t́nh với "đại fan" này.Toàn bộ thông tin trên hiện chỉ đang là thông tin một chiều, chưa được xác thực. Sau lời phản bác tin đồn vào ngày 25/10, phía Mạnh Mỹ Kỳ và ekip vẫn chưa đưa ra thêm thông báo nào, bao gồm cả các cáo buộc từ phía "đại fan". Netizen dự đoán có "đại fan" này làm tiền đề, trong tương lai, rất có thể sẽ có thêm nhiều "đại fan" khác đứng ra "bóc phốt" Mạnh Mỹ Kỳ, khiến cô càng lâm vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-26-2021
Reputation: 43320


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,550
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cf12a731e3730a2d5362.jpg
Views:	0
Size:	7.2 KB
ID:	1903753  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,099 Times in 5,087 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06712 seconds with 12 queries