Lư do Quang Lê ép “tiểu ni cô Tịnh Thất Bồng Lai" đội tóc giả mới cho đi hát? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do Quang Lê ép “tiểu ni cô Tịnh Thất Bồng Lai" đội tóc giả mới cho đi hát?

Theo như cư dân mạng lại liên tục nhắc lại chuyện nam ca sĩ Quang Lê từng nhận Lê Thanh Huyền Trân (sống tại "Tịnh Thất Bồng Lai") làm con nuôi sau tham gia chương tŕnh “Giọng Hát Việt Nhí 2014”, nhưng sau đó Quang Lê và con nuôi Huyền Trân chấm dứt hợp đồng làm việc v́ không có tiếng nói chung.


"Tịnh Thất Bồng Lai" sau đổi tên là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ (Long An) – là nơi sinh sống của nhiều trẻ em tham gia các cuộc thi trên sóng truyền h́nh và tạo được sự chú ư với khán giả trong và ngoài nước. Hiện địa điểm này nhận được sự quan tâm của công chúng khi doanh nhân Nguyễn Phương Hằng tiết lộ nhiều thông tin tiêu cực về những người tự xưng là tu sĩ Phật giáo tại đây. Đặc biệt, cư dân mạng liên tục nhắc lại chuyện ca sĩ Quang Lê từng nhận Lê Thanh Huyền Trân (sống tại "Tịnh Thất Bồng Lai") làm con nuôi sau tham gia chương tŕnh “Giọng Hát Việt Nhí 2014”.

Quang Lê từng nhận Huyền Trân làm con nuôi

Thời điểm đó, Quang Lê cho biết, anh mong muốn định hướng và phát triển tài năng âm nhạc cho Lê Thanh Huyền Trân. Tuy nhiên, phía “tịnh thất” nơi Huyền Trân đang sinh sống không đồng ư với những kế hoạch mà giọng ca “Gơ cửa trái tim” đề ra. Thậm chí, nữ ca sĩ c̣n lên báo giới cho biết mối quan hệ giữa cô và bố nuôi gặp trắc trở v́ Quang Lê bắt cô đội tóc giả, nuôi tóc thật, từ đó dẫn đến mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Trao đổi với chúng tôi, người đại diện ca sĩ Quang Lê cho hay, phía công ty đă chấm dứt hợp đồng làm việc với Huyền Trân từ lâu và hiện đôi bên không c̣n liên lạc qua lại. Ban đầu phía công ty Quang Lê đă lên kế hoạch, định hướng xây dựng hình ảnh cho Huyền Trân như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, phía “tiểu ni cô” không thống nhất và bất đồng quan điểm nên công ty Quang Lê quyết định chấm dứt hợp đồng.

Theo Quang Lê, anh chấm dứt hợp đồng với Huyền Trân v́ phía nữ ca sĩ không đồng ư đội tóc giả, mặc áo dài đi hát.

Về lư do yêu cầu Huyền Trân phải đội tóc giả, không được mặc áo lam, đội nón... lên sân khấu, phía Quang Lê giải thích: “Chúng tôi đă đầu tư tóc giả, chuẩn bị áo dài cho bé. Bên công ty cũng giải thích muốn làm nghệ sĩ chuyên nghiệp bước lên sân khấu phải là một hình ảnh chỉn chu, không thể mặc áo lam, đội mũ len. Điều này sẽ bị hạn chế show diễn và các sự kiện lớn. Ngoài ra, những ca khúc và dòng nhạc mà mình muốn theo đuổi để phát triển cho tương lai sau này cũng bị hạn chế v́ từ xưa tới nay không có ca sĩ nào bước lên sân khấu mặc đồ Phật tử lại hát nhạc trữ t́nh, quê hương. Theo chúng tôi như vậy sẽ gặp nhiều ư kiến dự luận không hay và phản cảm".

Người đại diện Quang Lê cũng khẳng định, khi không đi show, phía công ty đồng ư cho Huyền Trân ăn mặc theo ư thích mà không hề có bất cứ sự can thiệp, cấm cản nào. “Chúng tôi đă giải thích rất nhiều nhưng phía Huyền Trân không đồng ư, vẫn muốn bé mặc áo tăng ni và đội mũ len đi diễn. V́ hai bên không có tiếng nói chung nên công ty đă chấm dứt hợp đồng”, anh nói thêm.

Theo Quang Lê, việc ca sĩ mặc áo lam lên sân khấu hát nhạc trữ t́nh là không phù hợp

Ca sĩ Quang Nhật - con nuôi của Quang Lê cũng cho biết, Huyền Trân không c̣n mối quan hệ thân thiết với giọng ca “Sầu tím thiệp hồng”. Anh tiết lộ: "Từ lâu Huyền Trân đă không c̣n giữ mối quan hệ thân thiết với bố nuôi Quang Lê. Tính đến thời điểm hiện tại theo tôi được biết, bố Quang Lê chỉ có 3 người con nuôi là tôi, Phương Mỹ Chi và anh Quư. Nếu Huyền Trân đang là con nuôi của bố, là người trong gia đ́nh đáng ra tôi phải biết chứ".

Quang Nhật cũng bênh vực nam danh ca khi yêu cầu Huyền Trân đội tóc giả lên sân khấu. “Bố Quang Lê lúc ấy muốn Huyền Trân được xinh đẹp hơn trên sân khấu nên muốn Trân đội tóc giả, bố hoàn toàn không có ư xấu ǵ hết", anh bày tỏ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-26-2021
Reputation: 67293


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	1903975   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	112.7 KB
ID:	1903976   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	158.7 KB
ID:	1903977   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	273.9 KB
ID:	1903978  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,712 Times in 10,123 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06929 seconds with 12 queries