Vụ bắn chết người tên phim trường: Bi kịch với cả hai gia đình - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ bắn chết người tên phim trường: Bi kịch với cả hai gia đình
Bi kịch với hai gia đình sau vụ tài tử Alec Baldwin gây chết người. Sau vụ việc nam diễn viên Alec Baldwin vô tình bắn chết người tại trường quay bộ phim "Rust" đẩy hai gia đình vào những tháng ngày mệt mỏi và căng thẳng.

Ngày 21/10, truyền thông quốc tế chấn động với thông tin tài tử Alec Baldwin sử dụng súng đạo cụ cho cảnh quay hành động trong bộ phim Rust nhưng súng đã phát nổ làm một người chết, một người bị thương ở phim trường. Người qua đời trong vụ việc là nữ đạo diễn hình ảnh 42 tuổi, Halyna Hutchins.


Vụ việc tài tử Alec Baldwin nổ súng trên phim trường khiến một người tử vong vẫn đang là tâm điểm của truyền thông.

Nhà sản xuất bộ phim cho biết, tai nạn khiến đoàn làm phim lâm vào khủng hoảng. Tâm trạng của các thành viên đoàn phim đều sốc và đau buồn. Một cuộc điều tra đã diễn ra và mọi nhân viên ở đó đều được triệu tập. Cảnh sát đang làm việc để sớm đưa ra kết luận cuối cùng.

Theo Reuters, trong bản báo cáo về vụ việc được chia sẻ ngày 24/10, Alec Baldwin cầm khẩu súng lục ổ quay ngang người và chĩa vào camera trong buổi diễn tập trên trường quay phim Rust rồi… bóp cò. Đạn từ khẩu súng Alec Baldwin cầm ghim vào ngực nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins.

Trong các tài liệu của tòa án, Alec Baldwin được giao khẩu súng đạo cụ và biết rằng súng đã tháo đạn. Theo các chuyên gia pháp lý, rất có thể Alec Baldwin và nhà sản xuất điều hành phải chịu tội ngộ sát do tắc trách dẫn đến tai nạn chết người trên phim trường.


Alec Baldwin tới thăm và động viên gia đình nữ đạo diễn xấu số - Halyna Hutchins.

Theo nguồn tin của trang Independent, tới ngày 27/10, kết luận về việc Alec Baldwin phải chịu trách nhiệm về vụ việc nổ súng gây chết người hay không, vẫn chưa được quyết định.

Vụ việc đau lòng này không chỉ khiến cuộc sống và công việc của Alec Baldwin biến động mà gia đình của ông cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Tài tử Alec Baldwin và người vợ thứ hai - Hilaria Baldwin có 5 người con bao gồm Carmen Gabriela (8 tuổi), Rafael (6 tuổi), Leonardo (5 tuổi), Romeo (3 tuổi) và bé Edu vẫn chưa đầy một tuổi.

Gia đình đông con của nam diễn viên đã phải chịu áp lực kinh khủng từ dư luận sau khi vụ việc đau lòng xảy ra. Từ ngày 22/10, một ngày sau vụ việc, huấn luyện viên yoga nổi tiếng - Hilaria Baldwin cùng 5 người con đã dọn xong hành lý, rời khỏi căn nhà ở Manhattan, New York, Mỹ.


Hilaria Baldwin - vợ của tài tử Alec Baldwin đưa 5 đứa con rời khỏi "tổ ấm" của họ ở New York, Mỹ sau vụ việc.

Hình ảnh Hilaria Baldwin mệt mỏi và căng thẳng đưa các con rời khỏi "tổ ấm" khiến nhiều người xót xa. Trong khi đó, Alec Baldwin vẫn đang phối hợp với bên điều tra để đưa ra những thông tin về vụ việc và tới thăm gia đình nữ đạo diễn xấu số.

Gần một tuần sau vụ việc không may, gia đình nữ đạo diễn Halyna Hutchins vẫn chưa thể chấp nhận sự thật. Các thành viên trong gia đình của cô đều rơi vào tình trạng sang chấn tâm lý vì sự ra đi đột ngột của người thân. Chồng cô và con trai, 8 tuổi, cũng nhanh chóng di chuyển đến New Mexico, Mỹ - nơi nữ đạo diễn 42 tuổi gặp nạn sau vụ việc.

Ông Anatoly Androsovych, bố của nữ đạo diễn xấu số, tiết lộ cháu trai của ông bị ảnh hưởng tiêu cực sau khi mẹ đột ngột qua đời. "Tôi và vợ tôi vẫn không tin nổi là con bé đã chết", bố của Halyna đau buồn chia sẻ với tờ The Sun.


Chồng con của nữ đạo diễn Halyna Hutchins vẫn bàng hoàng sau nỗi đau mất vợ, mất mẹ.

Chia sẻ trên Instagram, chồng của đạo diễn Halyna gọi đây là nỗi mất mát lớn. Trước khi mất, nữ đạo diễn Halyna Hutchins đang sở hữu một sự nghiệp thuận lợi và một gia đình tràn ngập hạnh phúc.

Sau vụ Alec Baldwin nổ súng gây chết người trong lúc đóng phim, phong trào kêu gọi cấm hoàn toàn việc sử dụng súng thật trên trường quay bùng phát mạnh. Khoảng 18.000 người cùng ký vào đơn trực tuyến trên trang Change.org ủng hộ quyết định này. Trên trang cá nhân, các đạo diễn Rian Johnson và Paul Fieg cũng khẳng định cấm vũ khí khi đóng phim là cần thiết.


Nữ đạo diễn đoản mệnh Halyna Hutchins từng có một tổ ấm hạnh phúc bên chồng con

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-27-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpeg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1904686   Click image for larger version

Name:	92.jpeg
Views:	0
Size:	130.5 KB
ID:	1904687   Click image for larger version

Name:	93.jpeg
Views:	0
Size:	111.7 KB
ID:	1904688   Click image for larger version

Name:	94.jpeg
Views:	0
Size:	143.1 KB
ID:	1904689  

Click image for larger version

Name:	95.jpeg
Views:	0
Size:	128.6 KB
ID:	1904690  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07700 seconds with 12 queries