Trúng vé số, cô gái hào hứng đến Mỹ để đổi đời, ai ngờ bi kịch thảm hại khiến nhiều người thương xót - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trúng vé số, cô gái hào hứng đến Mỹ để đổi đời, ai ngờ bi kịch thảm hại khiến nhiều người thương xót
Hào hứng đến Mỹ để t́m môi trường sống mới, Karina Holmer không ngờ bỏ mạng nơi xứ người trong vụ án bí ẩn đến nay chưa có lời giải đáp.

Đêm định mệnh của cô gái trẻ

Ngày 21/6/1996, cô gái trẻ 20 tuổi Karina Holmer, người gốc Thụy Điển, cùng bạn đến chơi quán bar Zanzibar, Boston, Mỹ, như mọi ngày thứ 6 b́nh thường. Sau khi kết thúc buổi ăn nhậu, cô nàng chia tay những người bạn rồi trở về nhà một ḿnh. Thời điểm đó, nhiều người đă nh́n thấy Holmer ở các khu vực khác nhau trên phố. Có người khẳng định đă thấy cô gái trẻ vô tư nhảy nhót chơi đùa cùng một người đàn ông vô gia cư. Ngoài ra, một người khác nh́n thấy Holmer lên xe đi cùng một nhóm người chưa rơ danh tính.

Sáng ngày 23/6/1996, 2 ngày sau lần cuối cùng được nh́n thấy, thi thể của Holmer được t́m thấy trong một chiếc thùng rác nằm trong góc gần quán bar Zanzibar. Khi đó, nếu như không có một người vô gia cư lục lọi thùng rác th́ thi thể của Holmer sẽ không bao giờ được t́m thấy. Điều đáng sợ nhất là xác chết của cô gái trẻ không hề nguyên vẹn. Theo điều tra của cảnh sát, Holmer đă bị cắt đôi người một cách chuyên nghiệp, chỉ c̣n lại phần trên cơ thể.




Cái chết của Holmer đă gây chấn động cả một thành phố nhưng các nhà điều tra đều thống nhất cho rằng nguyên nhân mà cảnh sát không thể bắt giữ được bất kỳ nghi phạm nào là do không xác định được hiện trường vụ án. Nhiều nghi phạm được chỉ mặt đặt tên nhưng không có bằng chứng vật lư nào được thu thập tại hiện trường nên chẳng ai bị buộc tội.

2 bằng chứng hiếm hoi mà cảnh sát có được là dấu vân tay không nguyên vẹn nằm trên chiếc túi chứa phần trên thi thể của Holmer cùng sợi dây thừng kẻ ác dùng để siết cổ cô gái trẻ. Luật sư David Meier nói với The Boston Globe: "Không có hiện trường, chúng tôi không thể xác định được những thông tin cơ bản như làm sao cô ấy bị giết, v́ sao cô ấy bị giết hay nơi cô ấy bị giết chứ đừng nói đến chân dung hung thủ".

Suy đoán được các nhà điều tra đồng t́nh nhất là Holmer đă bị bắt cóc đến nơi khác, bị siết cổ đến chết và phân xác trước khi bị vứt một phần thi thể trong thùng rác.

Dù thiếu đi hiện trường vụ án nhưng rất nhiều nghi phạm đă bị cảnh sát đưa vào tầm ngắm. Trong quá tŕnh đến quán bar chơi, Holmer đă tiếp xúc với rất nhiều người. Trong đó, có người đàn ông đi cùng chú chó được biết đến là một chàng nghệ sĩ nghiện ngập, thường đi loanh quanh khu phố và t́nh cờ sống gần với nơi xác chết của Holmer được t́m thấy. Ngoài ra, cấp trên của Holmer cũng bị triệu tập lấy lời khai sau khi giả thiết ông ra tay giết cô gái trẻ được đưa ra.

Sự may mắn khởi nguồn mọi bi kịch

Tất cả những chuyện đáng tiếc xảy ra với Holmer đều bắt nguồn từ một tấm vé số. Trước khi đến Mỹ, Holmer đă trúng số được khoản tiền 1.500 USD (34 triệu đồng). Cô gái trẻ quyết định dùng số tiền ấy để trải nghiệm Boston, Mỹ. Tại đây, cô t́m được một công việc làm thuê và làm quen với một nhóm bạn cũng là người từ nơi khác chuyển đến xứ cờ hoa sinh sống.


Cấp trên của Holmer không chỉ nhận cô vào làm mà c̣n cho cô mượn căn hộ của ông để sống tạm. Mọi chuyện đối với Holmer vô cùng suôn sẻ nên chẳng ai ngờ, cô lại phải nhận kết cục thảm thương đến vậy.

Trong một bức thư gửi cho bạn ở quê nhà Thụy Điển nhiều tuần trước khi bị giết chết, Holmer có nhắc đến một điều kinh khủng đă xảy ra với cô nhưng không nói rơ chi tiết đó là ǵ và hứa sẽ kể hết khi trở về. Ngoài ra, Holmer c̣n than thở với bạn bè rằng cô đang bị mắc kẹt trong công việc nhàm chán, suốt ngày phải chà rửa mọi thứ và đó không phải là điều cô mong muốn trải nghiệm khi đến Boston.

Ngay sau vụ án mạng xảy ra, nhiều tin đồn được đưa ra giải thích cho nguyên nhân cái chết của Holmer. Nhiều người cho rằng cô là nạn nhân của một kẻ giết người hàng loạt từng sát hại nhiều cô gái bán hoa ở khu vực Fort Lauderdale, Florida. Gă ấy thường nhắm đến những cô gái trẻ sở hữu mái tóc vàng, dáng người mảnh khảnh để ra tay sát hại rồi vứt thi thể đă bị chặt đôi vào trong thùng rác. Chính v́ sự tương đồng trong cách thức giết người man rợ và phân xác nên nhiều người cho rằng hắn chính là hung thủ trong vụ án sát hại Holmer.

Ngoài ra, nhiều c̣n có giả thiết cho rằng ông chủ của Holmer chính là hung thủ. Theo đó, cô gái trẻ được cấp trên cho phép sống trong căn hộ do ông sở hữu để cả hai dễ bề qua lại, duy tŕ mối t́nh trong bóng tối. Nhiều khả năng Holmer đă mang thai khiến ông chủ quyết định ra tay tàn độc, chặt bỏ nửa thân dưới để che giấu hoàn mọi dấu vết về đứa trẻ trong bụng cô gái. Nhưng tất nhiên, đây chỉ là giả thiết mà mọi người đưa ra mà không có bất kỳ bằng chứng nào.


Những người liên quan đến vụ án này thừa nhận sẽ không có cách nào để phá giải vụ án. Tuy vậy, thám tử Tommy O’Leary, người dẫn đầu vụ điều tra cái chết của Holmer nói rằng ông sẽ tiếp tục t́m kiếm hung thủ. Ông vẫn không ngừng điều tra những manh mối xoay quanh cái chết của cô gái trẻ. Vào năm 2016, ông Tommy nhận được thông tin về một căn hộ ở khu Fenway, Boston, nhưng khi chạy đến th́ phát hiện nơi đó không có người ở.

"Tôi không muốn thừa nhận rằng chúng tôi cần có phép màu để phá giải vụ án" - ông Tommy nói.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-27-2021
Reputation: 13532


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,403
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	723.1.jpg
Views:	0
Size:	58.2 KB
ID:	1905174   Click image for larger version

Name:	723.2.jpg
Views:	0
Size:	36.0 KB
ID:	1905175   Click image for larger version

Name:	723.3.jpg
Views:	0
Size:	53.2 KB
ID:	1905176   Click image for larger version

Name:	723.4.jpg
Views:	0
Size:	43.2 KB
ID:	1905177  

TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,582 Times in 1,436 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08515 seconds with 12 queries