Lư do không nên mặc quần đùi khi đi máy bay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư do không nên mặc quần đùi khi đi máy bay
Mặc quần đùi, áo ngắn trên máy bay có thể rất thoải mái nhưng lại không được khuyến khích và đây là những lư do.



Không ít người thường lựa chọn những trang phục đem lại sự thoải mái và tiện lợi khi lên máy bay. Nhưng nếu đó là quần đùi, bạn nên cân nhắc. Trong video viral trên TikTok gần đây chia sẻ về một số điều hành khách cần biết trước khi lên máy bay, Tommy Cimato - một nam tiếp viên hàng không đă khuyên hành khách không nên mặc quần ngắn bởi chỗ ngồi trên máy bay không sạch như họ tưởng.

Vị trí này được coi là "ổ vi trùng" v́ không được làm sạch thường xuyên. "Bạn không bao giờ biết được là đă có bao nhiêu người hay những thứ ǵ đă chạm vào ghế máy bay. V́ vậy, nếu mặc quần dài, bạn sẽ giảm khả năng tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn", Tommy giải thích.

Một điều đáng chú ư khác là để có chuyến bay thoải mái, hành khách cũng nên hạn chế tối đa mặc đồ bó sát. Lư do là v́ trong suốt quá tŕnh bay, mạch máu trong cơ thể phải chịu áp lực do thay đổi áp suất. Trang phục bó sát quá sẽ khiến cơ thể tăng áp lực và ảnh hưởng tới việc lưu thông máu. V́ vậy, thay v́ một bộ đồ bó sát hợp thời trang, bạn nên chọn trang phục rộng răi, thoải mái một chút để tránh khó chịu.

Ngoài ra, trong video, Tommy c̣n khuyến cáo mọi người nếu ngồi cạnh cửa sổ th́ không nên dựa đầu vào đó để ngủ. Nguyên nhân mà anh đưa ra cũng liên quan đến vấn đề vệ sinh. "Bạn không phải người duy nhất làm điều đó và không thể biết bao nhiêu người đă dựa đầu vào cửa sổ. Đặc biệt là trẻ em, chúng có thể bôi đủ thứ lên đó", Tommy cho biết.

Theo Tommy, khi sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay, hành khách không nên ấn tay trực tiếp vào nút xả bồn cầu. Lời khuyên của anh là lấy một tờ giấy hoặc khăn dùng trong toilet, đặt lên nút xả rồi mới nhấn. Tương tự, nút xả bồn cầu cũng là nơi không sạch sẽ cho lắm bởi rất nhiều người đi vệ sinh xong đă chạm vào đó.

Nhiều người mải xem phim, đọc sách báo trong chuyến bay mà quên uống nước. Tommy cho biết uống đủ nước là điều rất quan trọng. Đi máy bay được chỉ ra là khiến bạn mất nước. Matthew Goldman – một bác sĩ gia đ́nh cho biết cabin máy bay có độ ẩm rất thấp.

Khoảng một nửa không khí lưu thông đến từ bên ngoài máy bay và ở độ cao lớn như vậy, độ ẩm gần như bị loại bỏ hoàn toàn. Theo vị bác sĩ, điều này có thể khiến cổ họng, mũi và da của bạn không hơn so với khi ở dưới mặt đất. Do đó, trong mỗi hành tŕnh, du khách cần uống ít nhất là 500 ml nước.

Cuối cùng, Tommy nói rằng hành khách không nên ngại ngần nhờ tiếp viên hỗ trợ khi cần thiết. "Nếu có bất cứ vấn đề ǵ, hăy nói với họ dù là nhu cầu về ăn uống hay túi nông", anh chia sẻ.

Nhờ những thông tin hữu ích trên, bài đăng của Tommy đă thu hút được rất nhiều lượt thích và b́nh luận trên TikTok. Một số người sau khi biết những thông tin trên cho rằng máy bay có nhiều vị trí không thực sự vệ sinh. Tuy nhiên, Tommy khẳng định các nhân viên vệ sinh luôn làm hết sức có thể để hành khách cảm thấy thoải mái nhất trong mỗi chuyến bay.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2021
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	89.4 KB
ID:	1930568  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06391 seconds with 12 queries