Bị bà chủ bắt gian ngay tại giường, nữ nhân viên thỏ thẻ: 'Cứ đợi chị ngủ say là em ṃ sang ngủ với chồng chị' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị bà chủ bắt gian ngay tại giường, nữ nhân viên thỏ thẻ: 'Cứ đợi chị ngủ say là em ṃ sang ngủ với chồng chị'
Một câu chuyện bắt gian của chị chủ hàng quần áo ở Nam Định mới đây đă khiến dân mạng xôn xao với độ "cẩu huyết" không kém phim truyền h́nh.

Theo lời người vợ kể th́ sự việc đă xảy ra được 9 ngày. Mặc dù không muốn "vạch áo cho người xem lưng" nhưng v́ những đoạn clip mà chị gửi cho bạn thân.

Một số người trong gia đ́nh bị lan truyền trên mạng xă hội, nằm ngoài sự kiểm soát nên chị đành lên tiếng kể ngọn ngành để tránh gây hiểu lầm không đáng có.



Chuyện bắt đầu từ việc thời gian gần đây chị bị chồng đối xử rất tệ, thậm chí là dùng bạo lực dù bản thân không mắc tội lỗi ǵ. Điều đó khiến chị suy nghĩ tiêu cực, thậm chí muốn t́m đến cái chết cho đỡ khổ. Chị thử đi xem lá số th́ người ta nói vợ chồng không c̣n t́nh cảm và có người thứ 3 xen vào.

Lúc về, chị chia sẻ vu vơ một bài viết nhường chồng cho người khác trên mạng xă hội. "Tiểu tam" thấy vậy c̣n vào like, thả tim bài viết nhiệt t́nh khiến chị không nghi ngờ mà nghĩ đứa nhân viên thân thiết đang đứng về phía ḿnh. Bởi b́nh thường chị em có chuyện ǵ cũng tâm sự với nhau.

“Hồi mới tới làm, con bé nhân viên ngủ dưới cửa hàng. Được một thời gian ngắn th́ kêu ở dưới đấy 1 ḿnh sợ tối nên ḿnh cũng thương và cho nó lên nhà trên ngủ cùng. Từ ngày có nó th́ vợ chồng ḿnh không ngủ cùng nhau nữa. Chồng ḿnh sang pḥng bên cạnh ngủ, đó cũng là pḥng cưới của hai vợ chồng.

Đêm hôm đó chồng ḿnh đi nhậu về muộn, nên ḿnh cũng không biết anh ta về lúc nào. Ai ngờ 5h sáng, v́ nhà mất điện nên ḿnh soi đèn sang pḥng chồng để đi vệ sinh th́ thấy con bé đang quan hệ với chồng ḿnh.

Thấy cảnh đó ḿnh c̣n không tin, con bé nhân viên c̣n chắp tay lạy bảo: “Chị ơi cứu em”, nên ḿnh vẫn nghĩ lỗi là do chồng. Ḿnh bảo nó: “Thôi em về pḥng nghỉ đi, mai chị nói chuyện sau”. Đến hôm sau ḿnh bảo em ấy khai hết sự thật cho chị để lấy bằng chứng ly hôn. Em ấy kể đầu đuôi là chồng ḿnh có quan hệ với bạn ấy gần 1 năm trời rồi. Họ diễn đạt quá làm ḿnh ngu ngơ không bao giờ để ư đến” - chị vợ tiết lộ câu chuyện của gia đ́nh.

Đến khi mọi việc vỡ lở, “tiểu tam” đă khai hết mà anh ta vẫn chối là chưa làm ǵ và c̣n bênh nhân viên. Chị vợ hy vọng bài học đáng nhớ của ḿnh sẽ giúp chị em phụ nữ cảnh giác hơn để ǵn giữ hạnh phúc gia đ́nh, tuyệt đối không tự tạo cơ hội cho “tiểu tam” như sai lầm chị đă mắc phải.

- Đúng là không thể tin nổi! Cứ tưởng chuyện "chị chị em em" thế này chỉ có trong MV của Hương Giang thôi, ai dè...

- Chị vợ cũng ngây thơ thật, cho nhân viên nữ ở chung mà ḿnh không ngủ cùng chồng th́ khác nào dâng mỡ lên miệng mèo đâu!

- Chưa nói đến đoạn ngoại t́nh, riêng việc chơi bời vứt không con cho vợ chăm là đă không thể chấp nhận được rồi. Thôi th́ coi như bài học. Chúc chị sớm t́m được người xứng đáng!

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-24-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-1637715152552254966650.jpg
Views:	0
Size:	482.3 KB
ID:	1930717  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07277 seconds with 12 queries