Tổ chức từ thiện của siêu mẫu Naomi Campbell bị điều tra khi chậm sao kê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổ chức từ thiện của siêu mẫu Naomi Campbell bị điều tra khi chậm sao kê
Tổ chức từ thiện thời trang do siêu mẫu Naomi Campbell thành lập đă bị cơ quan giám sát tổ chức từ thiện điều tra chính thức về các hành vi sai trái liên quan đến quản lư và tài chính.
Campbell đă thành lập Fashion for Relief vào năm 2005 để gây quỹ cho trẻ em nghèo khó và khó khăn trên khắp thế giới. Quỹ đă quyên góp được hàng triệu USD trong những năm qua v́ những mục đích tốt đẹp thông qua chương tŕnh thời trang từ thiện hàng năm.

Với quyết định điều tra, Ủy ban từ thiện sẽ kiểm tra xem Campbell và những người được ủy thác của cô ấy “đă thực hiện đúng nghĩa vụ và trách nhiệm pháp lư của họ theo luật từ thiện” hay chưa, đồng thời sẽ điều tra các khoản thanh toán mà tổ chức từ thiện trả cho một trong những người được ủy thác của ḿnh.

Nó cũng sẽ xem xét chi tiêu của tổ chức từ thiện và việc quản lư Fashion for Relief của những người được ủy thác, bao gồm cả hành vi sai trái tiềm ẩn và quản lư yếu kém, cũng như việc không nộp các tài khoản hàng năm theo luật định đúng hạn.Campbell là một trong ba người được ủy thác của Fashion for Relief, cùng với Bianka Hellmich và Veronica Sylvia Wing Wai Au Chou. Tất cả đều được liệt kê là đă được ủy thác của tổ chức từ thiện từ năm 2015.

Fashion for Relief trong nhiều năm đă tổ chức các sự kiện thời trang lộng lẫy để quyên góp tiền cho các đối tác từ thiện của ḿnh. Vào năm 2019, nó đă hợp tác với Quỹ Thị trưởng của Sadiq Khan ở London để hỗ trợ những người trẻ có thu nhập thấp về kỹ năng và đào tạo.

Nó đă tổ chức Tuần lễ thời trang London vào tháng 9 năm đó tại Bảo tàng Anh gồm tŕnh diễn thời trang, dạ tiệc và đấu giá nghệ thuật có nhiều người nổi tiếng tham dự như Campbell, Naomie Harris, Pierce Brosnan, Skepta và Alexa Chung.

Trang web của tổ chức từ thiện dường như không cho biết số tiền đă được quyên góp cho Quỹ Thị trưởng, mà chỉ đăng các trích dẫn từ những tạp chí thời trang nổi tiếng như Vogue, Elle và các phương tiện truyền thông thời trang khác về các hoạt động của Naomi Campbell hay các hoạt động thời trang liên quan đến siêu mẫu.Theo đăng kư trực tuyến của Ủy ban từ thiện, tổ chức từ thiện của siêu mẫu Campbell vẫn chưa công bố sao kê tài khoản năm 2020 của ḿnh, chậm hơn 178 ngày so với luật định.

Tập hợp các tài khoản được công bố gần đây nhất của tổ chức từ thiện cho thấy rằng trong năm tính đến tháng 7/2019, tổ chức này đă quyên góp được 1.722.000 bảng Anh, phần lớn là thông qua tài trợ.Theo các tài khoản, 1.606.000 bảng Anh trong số đó đă được chi cho một sự kiện từ thiện và chi trả cho các PR và các nhân viên khác. 5.515 bảng dường như đă được trao cho những lư do chính đáng.

Các tài khoản năm 2019 cũng tiết lộ chi phí ủy thác lớn bất thường. Hellmich được trả 77.000 bảng Anh phí tư vấn và 15.942 bảng Anh chi phí đi lại. Năm trước, tổ chức từ thiện đă chi 107.000 bảng Anh cho phí ủy thác và 23.000 bảng Anh cho chi phí.

Ủy ban Từ thiện của Anh đă thảo luận riêng với Fashion for Relief trong hơn một năm về điều mà nó gọi là “một loạt các mối quan tâm về quy định”, bao gồm việc nộp chậm tài khoản, xung đột lợi ích tiềm ẩn và những điểm yếu xung quanh việc kiểm soát tài chính.

Ủy ban hiện đă chuyển những ǵ từng là một vấn đề tuân thủ thành một cuộc điều tra đầy đủ - mức điều tra nghiêm trọng nhất của nó, cho thấy tổ chức từ thiện của siêu mẫu đă không đáp ứng đầy đủ các mối quan tâm của nhà chức trách.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-26-2021
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47c459c6e08409da5095.jpg
Views:	0
Size:	12.3 KB
ID:	1932424  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07001 seconds with 12 queries