Phương Trinh Jolie và mẹ chồng rất thân thiết từ khi còn chưa cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Phương Trinh Jolie và mẹ chồng rất thân thiết từ khi còn chưa cưới
Phương Trinh Jolie và Lư B́nh chưa cưới nhưng chị đă xây dựng mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng tương lai, chia sẻ với nhau nhiều điều.

- Gần đây chị đăng tải nhiều bức ảnh t́nh cảm chụp cùng mẹ của bạn trai. Mối quan hệ giữa hai người thế nào?


- Loạt ảnh đó chụp dịp sinh nhật tuổi 54 vừa qua của mẹ Lư B́nh. Tôi lên ư tưởng làm tiệc sân vườn, chọn thực đơn có món mẹ thích, t́m đặt bánh kem. Lư B́nh mua tặng mẹ chiếc smartphone đời mới v́ biết bà mê công nghệ. Mẹ nấu ăn ngon, may đẹp nên chúng tôi muốn bà mở kênh Youtube, TikTok để chia sẻ kinh nghiệm, t́m niềm vui trong cuộc sống.

Chưa cưới xin nhưng tôi đă gọi bà là mẹ. Từ ngày tôi và Lư B́nh đính hôn, mẹ con càng gắn kết. Qua nhiều lần tṛ chuyện với bà, tôi nhận ra sự ḥa hợp về suy nghĩ, tính cách. Cả hai đều thích thời trang, mở chung shop quần áo, tôi lên mẫu, mẹ cắt may. Những trang phục tôi mặc gần đây đa số do mẹ bạn trai may cho. Mẹ không quá giỏi nấu ăn nhưng thời gian giăn cách vừa qua tay nghề tăng đáng kể. Lâu lâu tôi nhắn tin cho mẹ rằng "con thèm ḅ kho", ngày hôm sau mẹ gửi ngay một hộp đầy ắp. Cứ thế, tôi cảm nhận được t́nh cảm, dần dần xóa bỏ khoảng cách.

- Chị học được điều ǵ ở mẹ chồng tương lai?

- Tôi được mẹ truyền kinh nghiệm sống. Tôi hay tin người, dễ bị kẻ xấu lợi dụng hoặc hăm hại. Mỗi lần như thế, mẹ cho tôi lời khuyên để ứng phó, cách nhận ra ai tốt, ai xấu để chơi. Mẹ từ xưa đă có nhiều nhân viên là thợ may nên có kinh nghiệm quản lư. Nhờ mẹ tôi vượt qua bao phen khủng hoảng tinh thần chuyện nhân viên thiếu trung thực, qua mặt chủ... mà trước đó ít để ư.

Mẹ là người rất tâm lư, suy nghĩ hiện đại. Ngày xưa mẹ không phải làm dâu nên giờ cũng không bắt tôi phải thế này thế kia. Tôi và Lư B́nh quyết định sau khi cưới sẽ ở chung với bà. Tôi không áp lực chuyện phải sống chung dưới một mái nhà với mẹ chồng. Tôi cũng không bị nặng nề chuyện phải giỏi nội trợ, ngược lại rất yên tâm v́ đă có mẹ ở cạnh. Với tôi sự hiếu thảo, tôn trọng đấng sinh thành là tiền đề cho tất cả. Tôi sẽ đáp lại bà bằng t́nh yêu thương giống như từng dành cho mẹ ruột.

- Quan niệm của chị khi lập gia đ́nh thế nào?

- Tôi không thích suốt ngày đầu tắt mặt tối trong bếp. Tôi là mẫu người của công việc. Tôi vừa đảm nhận chức CEO một thương hiệu mỹ phẩm nên càng không có thời gian để nghĩ đến việc đó. Nói vậy không có nghĩa tôi sẽ bỏ bê hết chuyện "giữ lửa", vun vén cho hôn nhân. Kỹ năng nấu nướng của tôi không hề tệ. Có lần B́nh than cơm đoàn phim khó ăn quá, tôi dậy sớm chuẩn bị cơm canh nóng cho anh đi làm. Món B́nh thích nhất do tôi nấu là sườn ram mặn.

Với tôi câu "của chồng, công vợ" mà ông bà nói rất đúng. Phụ nữ dù mạnh mẽ, tài giỏi đến đâu, không có người đàn ông phù hợp, yêu thương bên cạnh sẽ khó đi đến thành công viên măn. Đừng quan trọng ai giỏi hơn ai, cả hai hăy cùng nhau xây dựng cuộc sống gia đ́nh, khi người này ngă sẽ có người kia nâng và ngược lại. Tôi và B́nh từng trải qua nhiều sóng gió, có lúc tưởng chừng không thể bên nhau nữa. Cả hai đă nương tựa nhau, vượt qua thử thách để có được như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ dạy con cái sau này t́nh yêu thương, sự hào sảng và tri thức. Tôi không có suy nghĩ để lại tài sản cho con mà để chúng tự lập. Ngày xưa ba mẹ làm ra được tất cả từ đôi bàn tay trắng, con sau này cũng phải làm được.

- Dọn về sống chung với Lư B́nh nhiều tháng qua, cuộc sống của chị thay đổi như thế nào?

- Những tháng giăn cách xă hội, chúng tôi ở nhà, duy tŕ nếp sống lành mạnh. Cả hai thường xuyên tập thể dục, nấu các món ngon. Chúng tôi thường tâm sự, chia sẻ từ chuyện nhỏ đến lớn trong cuộc sống, không giấu đối phương điều ǵ, góp ư để cùng nhau tiến bộ.

Thỉnh thoảng giữa chúng tôi có bất đồng quan điểm sống, căi vă. Mỗi lần như thế, tôi suy nghĩ lại và thấy bản thân đôi khi c̣n mâu thuẫn, làm sao bắt anh ấy hiểu hết ḿnh được. Tôi thường nói với B́nh chỉ cần người này nhường người kia một chút hoặc góp ư nhẹ nhàng, mọi thứ sẽ dần tốt lên. Khi đă xác định về chung một nhà, chúng tôi cố gắng hạn chế làm cho nhau buồn. Tôi nghĩ chuyện ai sai đúng không quan trọng bằng việc chấp nhận khuyết điểm của người kia. Chúng tôi đủ trưởng thành để hiểu giá trị cuộc sống, t́nh yêu hiện tại.

Tôi may mắn gặp được bạn đời biết chia sẻ, thấu hiểu. Anh cưng chiều tôi, lăng mạn trong những dịp quan trọng. Chúng tôi đă dọn về nhà mới, mỗi ngày cùng lên kế hoạch mua sắm, chi tiêu hợp lư.

- Kế hoạch sinh con của anh chị thế nào?

- Chúng tôi để mọi thứ tự nhiên đă hơn nửa năm nay. Tôi muốn có em bé trước tuổi 35 v́ lúc này c̣n trẻ, việc chăm và chơi với con sẽ thuận lợi, đỡ cực hơn. Mong muốn của tôi là năm sau sinh em bé.

Chắc chắn năm 2022 chúng tôi sẽ làm đám cưới. Tôi và B́nh đợi đến khi được phép tổ chức tiệc trên 100 bàn th́ mới quyết định thời gian chính xác. Cùng đó, chúng tôi đă nghĩ ra một số ư tưởng cho lễ cưới. Cả hai đều thích biển nên muốn có một không gian gắn với băi biển để thêm phần lăng mạn.

Phương Trinh Jolie tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Ca sĩ từng phát hành các MV Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, Phương Trinh c̣n lấn sân điện ảnh ở các phim Ḅ cạp tím, Mẹ chồng nàng dâu, Hoa phù dung, Kẻ thù giấu mặt, Gia đ́nh là số một...

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 11-27-2021
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,682
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	74.9 KB
ID:	1932877  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07468 seconds with 12 queries