Mỹ nhân được đóng phim Marvel dù không casting - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mỹ nhân được đóng phim Marvel dù không casting
Hailee Steinfeld, nữ diễn viên tài năng từng được đề cử Oscar năm 14 tuổi và sở hữu loạt thành tích khác, đă gia nhập vũ trụ Marvel mà không cần phải casting.Thành tích đáng nể
Hailee Steinfeld đóng vai nữ cung thủ Kate Bishop, đồng hành cùng Clint Barton (Jeremy Renner) trong TV series Hawkeye. Lên sóng từ ngày 24/11, phim xoay quanh nhiệm vụ triệt phá băng đảng tội phạm trước khi kỳ nghỉ Giáng sinh bắt đầu. Bishop và nam chính có quan hệ thầy tṛ, họ cùng nhau hoàn thành phi vụ này. Theo Screen Rant, Steinfeld đă được nhắm cho vai quan trọng từ sớm nên không phải casting như các diễn viên khác. Chủ tịch Marvel Studios, Kevin Feige, phát biểu: “Thật là điều may mắn khi Hailee tham gia phim. Chúng tôi tin nhân vật được tạo ra để dành cho cô ấy. Sau các cuộc họp và thảo luận, tôi nghĩ Hailee sẽ rất tuyệt trong phim, và kết quả đúng như vậy”. Giới yêu phim nhận định việc Steinfeld được trao cho nhân vật kế thừa quan trọng thuộc giai đoạn 4 là bước đi đáng kỳ vọng của Marvel.

Ngôi sao thực lực của ngành giải trí
Theo Insider, Hailee Steinfeld bắt đầu đóng phim năm 8 tuổi và được đánh giá đầy tiềm năng tiến xa. Năm 2018, cô được The List xếp vào danh sách những ngôi sao gây ấn tượng mạnh từ đóng phim đến ca hát. Người đẹp gốc California đă được đề một giải Quả cầu vàng, một giải BAFTA, 4 giải Critics Choice Awards. Đáng chú ư, khi mới 14 tuổi, Steinfeld đă được Viện hàn lâm công nhận tài năng diễn xuất bằng đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải Oscar cho True Grit - bộ phim mà cô đă đánh bại hơn 15.000 ứng viên để được nhận vai. Tờ Hollywood Reporter cho biết trước khi trở thành cung thủ trong Hawkeye, Steinfeld có công giúp series Transformers nhận nhiều lời khen từ giới phê b́nh.

Bí quyết thành công 3 chữ P
Màn cover ca khúc Flashlight cực kỳ thành công trong phim Pitch Perfect 2 đă thôi thúc sao trẻ dành tâm huyết cho con đường âm nhạc. Sau khi kư hợp đồng với Republic Records, Steinfeld ra mắt đĩa đơn Love Myself được chứng nhận bạch kim tại nhiều quốc gia, trong khi đĩa đơn Starving cũng đạt thành công tương tự và leo lên vị trí thứ 12 trên Billboard Hot 100. Chuỗi thành tích liên tiếp giúp cô thăng hạng trong ngành giải trí. Khi được hỏi bí quyết để đạt những con số ấn tượng cả trong âm nhạc lẫn phim ảnh, mỹ nhân sinh năm 1996 tiết lộ: “Hăy là chính ḿnh, hăy làm những điều ḿnh thích. Tôi và mẹ đă thảo luận với nhau điều này từ nhiều năm qua. Tất cả đều bắt đầu bằng 3 chữ P. Đó là persistent (kiên định), passionate (đam mê) và prepared (luôn chuẩn bị sẵn sàng)”.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-27-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1c345d8de7cf0e9157de.jpg
Views:	0
Size:	14.0 KB
ID:	1933002  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04470 seconds with 12 queries