Cuộc sống bỏ phố về quê của Bảo Anh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Cuộc sống bỏ phố về quê của Bảo Anh
Nhiều đêm không ngủ được, diễn viên Bảo Anh nổi hứng xách đồ nghề đi bắt ếch, nhái, rắn cùng thanh niên trong làng.

Khác với vẻ đạo mạo khi hóa thân vai công an trên màn ảnh, diễn viên ngoài đời sống phóng khoáng, tự do. Anh tự nhận bản thân lập dị, khép kín, không thích nhậu nhẹt, tụ tập bạn bè, ngày ngày giải khuây bằng những thú vui nơi thôn dă như nuôi lợn, trồng rau, hái lượm.

Sinh ra, lớn lên ở nội thành Hà Nội, Bảo Anh "bỏ phố" từ năm 2008 đến nay. Lúc ấy, v́ muốn trốn tránh áp lực phim ảnh, anh về quê ngoại ở Cự Đà (Thanh Oai) nghỉ vài ngày. "Cuối cùng, tôi phải ḷng mảnh đất thơ mộng có những mái nhà cổ kính, ḍng sông hiền ḥa, người dân thuần hậu, chất phác nên mua đất, dựng nhà, cắm chốt ở đó 13 năm nay", Bảo Anh nói.

Cuộc sống thôn quê khiến Bảo Anh thích thú bởi lối sống t́nh cảm, cộng đồng gắn kết. Đầu làng cuối ngơ đều biết mặt, nhớ tên nhau. Anh thường hay tham gia việc làng, giúp nhà chùa cuốc đất, đào ao, cùng người dân chuẩn bị Đại lễ Phật Đản, tự tay cắt hoa sen, trèo lên mái đ́nh giăng đèn mừng lễ...

Nơi ở của nam diễn viên không có đồ đạc đắt tiền, nhiều vật dụng nội thất do anh tự tay đóng, có mảnh sân rộng để bạn bè, gia đ́nh quây quần những dịp tụ tập. Anh tự làm chuồng nuôi gà, lợn, vài chó becgie, trồng rau và cây ăn quả... Vườn của anh có đủ loại, từ rau muống, cải cho đến rau thơm, ớt... Đến mùa canh tác, anh xắn quần ống thấp ống cao, cấy mạ, gặt lúa thành thạo. Làng Cự Đà có nghề làm miến, có dạo anh buôn miến, tự vận chuyển mỗi lần 60-70kg.

Diễn viên nói cuộc sống ở phố khiến mỗi người bị cuốn vào guồng quay "cơm áo gạo tiền". Anh không lười biếng, nhưng chỉ thích những công việc nặng nhọc, vận động để đầu óc thoải mái. Có lần, Bảo Anh tự tay đào ao với xẻng và cuốc. Bị bạn bè chê "dở hơi" v́ "thế kỷ 21 rồi c̣n làm việc kiểu thủ công", anh hài hước đáp: "Tôi có thể thuê người làm, nhưng vẫn thích tự tay gây dựng mọi thứ trong nhà. Hơn nữa, tôi nghĩ đó là những bài tập gym tác dụng nhất".

Bảo Anh bị mất ngủ nhiều năm nay, mỗi ngày, anh chỉ chợp mắt vài tiếng. Nhiều tối, anh nổi hứng lấy xe máy chạy ṿng quanh làng, cho lũ chó chạy theo sau để đỡ cuồng chân. Đêm mùa hè, anh thích xách đồ nghề đi bắt ếch, nhái, rắn hoặc chuột đồng cùng đám thanh niên trong làng. Lọ Lem - con gái lớn của anh - cũng được bố truyền lối sống gần gũi thiên nhiên. Bé được tự do chơi với trâu, ḅ, xúc cát nghịch hay lăn lộn trên nền cỏ. Thỉnh thoảng, cô bé ngồi trên xe cút kít chở đầy phân bón, được bố đẩy đi khắp làng.

Anh gọi ngôi nhà, vùng quê của ḿnh là "thiên đường", nơi anh được chơi đùa, trải nghiệm nhiều hơn làm việc. "Ở đó, tôi chỉ là hàng xóm của mọi người chứ không phải diễn viên nổi tiếng. Tôi ăn nói vụng về, không có nhiều bạn thân trong giới phim ảnh, không thích xuất hiện trước đám đông... Vậy nên khi đóng máy, tôi chỉ muốn được xả vai, trở về mái ấm", Bảo Anh nói.

Sống ở quê, diễn viên có nhiều thời gian dành cho gia đ́nh. Nhiều ngày, công việc kết thúc muộn, anh về nhà lúc 2h sáng nhưng vẫn tranh thủ dọn dẹp không gian sống, sắp xếp quần áo cho con đi học.

Thưở nhỏ, bố đi làm xa, mẹ hướng dẫn anh đủ công việc nhà nên dần dà, anh học được cách chia sẻ, đỡ đần người phụ nữ. Bảo Anh nói: "Trước đây, vợ tôi làm hành chính nhưng sau đó nghỉ việc. Tôi nghĩ riêng chuyện làm vợ, làm mẹ thôi đă quá vất vả rồi. Họ vừa phải vun đắp tổ ấm, chăm bẵm con cái, đối nội đối ngoại. Người đàn ông áp lực kiếm tiền trong khi phụ nữ áp lực trăm bề, trong chính ngôi nhà của ḿnh". Vậy nên, anh cảm thấy thoải mái khi hai vợ chồng cùng làm việc nhà.

Bảo Anh đặt ra nguyên tắc mỗi năm chỉ nhận tối đa hai phim để nuôi dưỡng cảm xúc tốt cho nhân vật. Cát-xê đóng phim dài tập ở miền Bắc không quá cao nhưng với anh là đủ, bởi anh "tự cung tự cấp" nhiều thứ trong cuộc sống, không tốn kém.

Những lúc không đóng phim, Bảo Anh dậy từ bốn giờ, đi chợ, mua đồ ăn cho cả gia đ́nh rồi lại lúi húi chuẩn bị bữa trưa, bữa tối. Con gái lớn anh bảy tuổi, con út mới hai tuổi. Diễn viên thành thạo việc cho con ăn, pha sữa, thay bỉm cho bé. Bảo Anh nói hai con gái dạy anh nhiều điều, trong đó có sự vị tha, kiên nhẫn. Nhiều ngày, đi làm về khuya, mệt mỏi, phải chơi, dạy học cho con, anh tự nhủ không được cáu gắt mà phải b́nh tĩnh, tươi cười với con. Có con gái, anh trân trọng vợ hơn, ước mong các con sau này t́m được người bạn đời thấu t́nh đạt lư.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-27-2021
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ba.jpg
Views:	0
Size:	540.0 KB
ID:	1933362  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07101 seconds with 12 queries