Bà xă Đăng Khôi "bóc" 7 điều mọi người chưa biết về nam ca sĩ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bà xă Đăng Khôi "bóc" 7 điều mọi người chưa biết về nam ca sĩ
Trong showbiz, Đăng Khôi và Thủy Anh là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Đăng Khôi, bà xă đă tiết lộ 7 điều về chồng: "7 điều mọi người chưa biết về Đăng Khôi. Hôm nay là ngày sinh nhật anh chồng thân yêu của ḿnh, ḿnh xin phép “bóc phốt” chồng ḿnh nha các bạn. Đăng Khôi là một ca sĩ khác với Đăng Khôi là một người chồng, người cha. Thôi nay để vợ kể hết ra, “quà” đặc biệt cho chồng nhân dịp sinh nhật…

- Là đàn ông chính hiệu nhưng móng tay, ngón tay anh Khôi đẹp như của con gái vậy. Lắm lúc cũng bực, chồng làm việc nhà, vợ làm việc nhà mà sao ngón tay ông vẫn cứ trắng, thon, không nhăn nheo, chả bù cho tay vợ.

- “Chiến thần” ăn vặt, “ông hoàng” snack, “chúa tể” bim bim, “giáo chủ” cơm cháy, “tướng quân” hướng dương, “trùm cuối” popcorn… đấy dùng từ ǵ cũng được, ăn vặt nhiều hơn cả con luôn. Giờ mà bảo phải review sản phẩm đồ ăn vặt nào th́ chắc chắn anh Khôi không cần kịch bản, làm say mê review vài tiếng cũng được.

- Anh Khôi đùa dai thứ hai th́ không ai là chủ nhật, trêu cho tới khi nào Ken và Đăng Anh khóc th́ thôi. Mẹ đứng ngoài vừa bực vừa buồn cười.

- Bắt anh Khôi đi thi mấy chương tŕnh nghe 7 nốt đầu đoán tên bài hát th́ chắc không ai muốn về đội với ông; nghe cả bài khéo cũng không nhớ. Là ca sĩ nhưng anh Khôi đôi khi c̣n quên bài hát của ḿnh, hỏi sao nhớ bài hát của người khác.

- Thích buôn chuyện: Thôi cái này không phải nói, ai mà biết anh Khôi th́ sẽ hiểu Đăng Khôi có siêu năng lực nói hàng giờ không chán! Đỉnh cao buôn điện thoại với 1 người không phải vợ ḿnh là 3 tiếng đồng hồ mà vẫn c̣n chưa cúp máy nha mọi người.

- Một năng lực đặc biệt của Đăng Khôi đó là kể chuyện mà đầu cuối không liên quan, khúc giữa dài lê thê như đại lộ Vơ Văn Kiệt version ḷng ṿng hơn, đi măi vẫn chưa tới chủ đề chính nha các bạn, có ai làm chứng cho tôi?

- Anh Khôi không bao giờ là người to tiếng, nói chuyện lúc nào cũng thích nhẹ nhàng, câu cú chỉn chu, trau chuốt trong từng lời nói. Riêng về khoản này th́ bố dạy các con hiệu quả, Ken và Đăng Anh mà nói trống không, không có đủ chủ ngữ là bố nh́n cho xanh mặt. Mẹ nhường lại cho bố Đăng Khôi khoản dạy hai đứa ăn nói.

Kể hết xong ra tự dưng thấy giống đang nói xấu chồng quá. Nhưng phải ở với chồng đủ lâu, đủ hiểu th́ mới biết được hết ngần đấy thứ, vẫn c̣n nhiều nhiều nữa những thứ mà với vợ nó là sự đáng yêu vô cực chồng yêu ạ, chồng cứ măi như vậy nhé. Với một ông chồng có nhiều tính “xấu” như vậy th́ vợ nghĩ vợ phải giữ thật chặt không thể để mất được, chứ vào tay ai là người ta không chịu nổi đâu các chị em nhỉ.

Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, vợ chúc chồng có thật nhiều sức khoẻ để ḿnh có thể đi được nhiều nơi cùng nhau, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc yên b́nh này. Vợ chúc những dự định của chồng sẽ thành công như chồng mong muốn, sẽ lan toả những điều tích cực tới mọi người xung quanh. Cảm ơn chồng v́ đă luôn bên vợ và yêu thương vợ. Happy Birthday chồng yêu, Đăng Khôi. I love you".

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi cũng tâm sự khi đón tuổi mới: "Khôi xin cám ơn những lời chúc, những món quà sinh nhật dễ thương của những người bạn, những người đang quư mến gửi đến Khôi sớm nhé.

Trải qua một năm biến động với dịch bệnh, Khôi càng thêm trân trọng những phút giây bên gia đ́nh vợ con, bố mẹ và t́nh cảm của người thân, bạn bè, mọi người xung quanh dành cho ḿnh.

Đặc biệt ḿnh càng yêu và thương vợ ḿnh hơn. Bật mí là chồng luôn tự hào v́ t́nh yêu của ḿnh đặt đúng người đó Thủy Anh. Vợ đă cho chồng một gia đ́nh rất tuyệt vời và hạnh phúc. Ḿnh sẽ cùng nhau phấn đấu để có được thêm nhiều điều tuyệt vời cùng nhau nữa nhé. Happy Birthday to me tuổi 38".

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-28-2021
Reputation: 24240


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,690
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dk.jpg
Views:	0
Size:	177.4 KB
ID:	1933926  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,693 Times in 3,238 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06835 seconds with 12 queries