Thực hư thông tin Quyền Linh mắc Covid-19, phải dùng máy thở - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thực hư thông tin Quyền Linh mắc Covid-19, phải dùng máy thở
Theo như sự chia sẻ của nam MC thẳng thắn rằng: 'Nói ǵ tôi cũng được, nhưng xin đừng đụng đến các con tôi. Chừng nào dương tính, tôi sẽ báo với mọi người', trước những thông tin sai lệch về việc bị nhiễm Covid-19, phải thở máy, MC Quyền Linh đă chính thức lên tiếng.

Quyền Linh lên tiếng thông tin mắc Covid-19, phải dùng máy thở. Chụp màn h́nh

Trong livestream mới nhất, Quyền Linh cho biết có rất nhiều người gọi điện thoại hỏi thăm, chia buồn với ḿnh về thông tin anh đang mắc Covid-19. Thậm chí, các trang mạng xă hội c̣n tung tin anh đang phải thở máy. Trước những thông tin sai lệch này, ông mai của chương tŕnh Bạn muốn hẹn ḥ đă livestream để trực tiếp đính chính.

"Trời ơi, sao có thể câu view bất chấp như thế nhỉ, ví dụ nói một ḿnh Quyền Linh th́ cũng chịu đi, bị Covid cũng không sao. Đằng này lại đưa tin, "Quyền Linh cùng con gái bị Covid-19, phải thở máy". Ai mà nỡ ḷng nào trù ẻo tui quá trời vậy. Tui đâu có làm chuyện ǵ xấu đâu trời, thở máy hồi nào đâu, tui đang hít thở không khí trong lành mà", anh nói.

Quyền Linh cho biết anh không làm ǵ xấu với mọi người nhưng liên tục vướng những tin đồn tiêu cực. chụp màn h́nh

Quyền Linh chia sẻ suốt một tuần qua, anh liên tục ghi h́nh các chương tŕnh Hát cho ngày mai, T́nh trăm năm, Mẹ chồng nàng dâu, V́ bạn xứng đáng... Theo "MC quốc dân", bản thân là người tiếp xúc nhiều với công chúng nên anh rất có ư thức, mỗi ngày đến trường quay đều phải test nhanh, cứ 3 ngày là đến bệnh viện test PCR. Anh cho biết: “10 ngày nay, ngày nào tôi cũng được test Covid-19, phải âm tính mới được bước vào phim trường".

Đồng thời, nam diễn viên bày tỏ sự cảm kích trước t́nh cảm nhiều người dành cho ḿnh khi gọi điện hỏi thăm, động viên. Dù vậy, MC Vượt lên chính ḿnh vẫn không hài ḷng khi kẻ xấu đăng thông tin không đúng. “Tôi có bị Covid-19 cũng không sao. 5 tháng tôi sống ở khu cách ly, sống với F0. Khi chia sẻ với cộng đồng, tôi chấp nhận ḿnh bị Covid-19 nên chẳng có ǵ phải sợ. Nhưng hăy tha cho con tôi đi, tụi nó c̣n nhỏ quá, c̣n nói nó phải thở máy nữa. Mọi người đăng trên mạng xă hội rằng tôi chết cũng không sao, nhưng đừng viết ǵ về gia đ́nh của tôi", anh thẳng thắn.

Quyền Linh không hài ḷng khi con gái bị đưa vào ồn ào này. Anh mong cơ quan chức năng có thể ngăn chặn những thông tin sai lệch ảnh hưởng đến ḿnh và gia đ́nh. chụp màn h́nh

Diễn viên Đồng tiền xương máu mong mọi người khi chia sẻ thông tin trên mạng xă hội phải “có tâm". Anh nói: “Mấy đứa nó c̣n nhỏ mà đăng như vậy, tôi không hiểu tại sao lại câu view bất chấp như thế”. Trong livestream, Ngọc Lan cũng cho biết những ngày qua, trước khi làm việc, cô và Quyền Linh đều phải test Covid-19. Nữ diễn viên nói thêm: “Chúng tôi đi quay nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe cộng đồng chứ đâu phải muốn đi là đi đâu. Chú Linh rất ư thức nên cứ 3 ngày là chú tự động lên y tế để test PCR nữa. Chú Linh cực kỳ kỹ lưỡng v́ ư thức tiếp xúc với nhiều người. Nhưng có một vài người kỳ quá, làm khán giả hoang mang".

Đồng thời, Quyền Linh mong người đăng tải thông tin sai sự thật nên xem lại khi đưa con gái của nam MC vào ồn ào này. Quyền Linh nói: “Tôi không ghét ǵ người đó đâu, nhưng tôi xin chia sẻ rằng muốn viết ǵ th́ phải có tâm xíu”. Bên cạnh đó, Quyền Linh mong cơ quan chức năng có thể ngăn chặn việc đăng những tin đồn sai trái này. “Ḿnh v́ cuộc sống của ḿnh mà nói xấu người ta, đăng tin như vậy th́ đau ḷng lắm. Tôi livestream để mọi người thấy tôi vẫn b́nh an. Ḿnh được thở như vậy là hạnh phúc rồi cả nhà", anh tâm sự.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-28-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	1.15 MB
ID:	1934241   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	230.1 KB
ID:	1934242   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	195.4 KB
ID:	1934243  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 11-28-2021   #2
CuaHoangĐe
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2020
Posts: 158
Thanks: 0
Thanked 26 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 38 Post(s)
Rep Power: 4
CuaHoangĐe Reputation Uy Tín Level 1
Default

Con gái QL coi hấp dẫn quá vậy cà..... Hehehehe....
CuaHoangĐe_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06426 seconds with 12 queries