Đỗ Hải Yến: 'Chồng tôi hơn cả đại gia' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đỗ Hải Yến: 'Chồng tôi hơn cả đại gia'
Theo như chi sẻ của nữ diễn viên Đỗ Hải Yến rằng, sau hơn 10 năm kết hôn, tôi thấy cả hai đồng điệu về lối sống. Hai cá thể xa lạ sống cùng chung một nhà không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Do có tính lăng mạn, thích lên ư tưởng các dự án kinh doanh, c̣n chồng chị chi tiền và vận hành.

Đỗ Hải Yến lần đầu giới thiệu con gái thứ ba (sinh năm 2020) với công chúng tại một sự kiện vào giữa tháng 11. Dịp này, cô tṛ chuyện với VnExpress về cuộc sống bận rộn nhưng hạnh phúc khi trở thành bà mẹ ba con.

- Cuộc sống của gia đ́nh chị thời dịch ra sao?

- Chúng tôi không xáo trộn nhiều, trừ việc các con ở nhà cùng bố mẹ 24/24. Tôi dạy ba con chơi, sinh hoạt trong nền nếp từ nhỏ. Nhà có khu vực riêng cho con nô đùa, tôi quy ước các bé không nghịch ngợm ở những không gian khác. Nhờ đó, tôi không quá vất vả ở khoản dọn dẹp hay trông nom. Việc nhà được cả gia đ́nh san sẻ. Tôi có mẹ ruột tôi sống chung nhà, chuyên nấu món Bắc, chồng tôi nấu món Tây, c̣n tôi thích trang hoàng nhà cửa và chơi với con (cười).

Khi nhà hàng của vợ chồng tôi đóng cửa, tôi vẫn thấy may mắn v́ có những nhân viên tâm huyết. Các bạn đi làm bán thời gian và chấp nhận giảm lương để hỗ trợ công ty. Trường mầm non mở cách đây một năm cũng ngừng hoạt động đến giờ. Tôi chỉ thương các bé phải ở nhà liên tục nhiều tháng, không thể đến trường vui chơi, giải tỏa năng lượng.

- Chị nuôi dạy ba con như thế nào?

- Nhiều người cho rằng trẻ con không biết ǵ, chỉ dạy những điều sơ sài. Nhưng tôi từng bất ngờ khi thấy con học hỏi rất nhanh. Ví dụ, tôi thay mới tranh trong nhà định kỳ, bé lập tức nhận ra và hỏi, dù c̣n rất nhỏ. Từ đó, tôi nhận ra ḿnh cần tạo môi trường để con phát triển trí tuệ và tâm hồn. Đó là lư do tôi mở trường mầm non, sau khi t́m nhiều nơi cho con học mà không ưng ư.

Tôi xem con như bạn đồng hành, chú trọng dạy các bé có thẩm mỹ, biết thưởng thức và chia sẻ với mọi người càng sớm càng tốt. Việc học đếm, học đọc rất đơn giản, học về cảm xúc, cách thấu cảm mới khó. Tôi cho rằng khi có nội tâm hoàn thiện, con người sẽ mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng tích cực, không bị lệ thuộc niềm vui vào đám đông. Hai vợ chồng không áp đặt lên con bất cứ thứ ǵ, chỉ cần các bé lớn lên với những kư ức ấm áp về gia đ́nh và sống hạnh phúc.

Đỗ Hải Yến cùng chồng và ba con trong ngày ra mắt cửa hàng hoa vào tháng 11. Ảnh: Bill

- Chị nghĩ sao khi được nói may mắn kết hôn với đại gia nên có làm việc cũng chỉ cho vui?

- Chồng tôi hơn cả đại gia, v́ anh ấy cho tôi một gia đ́nh và quá nhiều t́nh yêu thương lẫn niềm vui. Sau hơn 10 năm kết hôn, tôi thấy cả hai đồng điệu về lối sống. Hai cá thể xa lạ sống cùng chung một nhà không thể tránh khỏi những mâu thuẫn. Nhưng tôi không có ư định thay đổi người đàn ông của ḿnh. Quan trọng là chúng tôi đều trưởng thành, trân trọng những điểm tốt của nhau.

Tôi là người lăng mạn, bay bổng, c̣n chồng thực tế, lư trí. Tôi có thể lên ư tưởng và bắt đầu công việc, c̣n anh tính toán về mặt tài chính, điều hành mọi thứ sao cho hiệu quả. Cả hai cùng bổ sung, hài ḥa cho nhau. Chúng tôi cũng chung quan điểm sống phóng khoáng, yêu quư bạn bè. Tôi ước mơ có căn nhà ở phố cổ Hội An từ khi đóng phim Người Mỹ trầm lặng.

May mắn là ước mơ này đă thành hiện thực. Sau khi mua nhà, tôi sửa lại theo phong cách xưa, làm thêm hai mảnh vườn bao quanh. Chúng tôi không kinh doanh, không cho thuê mặt bằng. Bạn bè đến Hội An đều nghỉ ngơi thoải mái tại đó, c̣n gia đ́nh tôi đă mấy năm không về. Trong 5 năm, tôi sinh liền ba bé, phải hạn chế di chuyển xa khi con c̣n nhỏ.

- Chị có bí quyết ǵ để giữ sắc vóc, tinh thần vui vẻ ở tuổi 40?

- Thật sự tôi cũng bận rộn v́ vừa làm việc, vừa chăm con chứ không thảnh thơi như vẻ ngoài. Chỉ là từ bé, tôi đă được dạy phải luôn tươm tất khi ra ngoài, phải chào hỏi, để ư cảm xúc của người khác, ngồi thẳng lưng... Tôi tự hào về những điều này. Dù nhỏ, nó cũng góp phần làm nên con người tôi. Sự thanh lịch của mỗi người là điều có từ trong máu chứ không phải được tạo ra nhờ vật chất bên ngoài.

Tôi luôn sống trong sự hạnh phúc, tích cực. Mọi điều tôi đang có đều rất tuyệt vời, tôi không mong cầu ǵ hơn. Phụ nữ nên học cách cảm thấy đủ, nếu không sẽ rất áp lực. Tôi đọc sách, chăm con và tận hưởng mỗi phút giây được sống. Khi xây dựng bất kỳ công tŕnh ǵ, tôi cũng đều đưa yếu tố cây cỏ vào. Thiên nhiên có thể xoa dịu mọi mệt mỏi.

- Sau sáu năm vắng bóng, chị nghĩ ǵ về việc trở lại showbiz?

- Với showbiz, tôi không từ bỏ nhưng cũng không vội quay lại chỉ v́ sợ bị lăng quên. Tôi để mọi thứ tùy duyên và chỉ nhận lời khi gặp dự án phù hợp. Tôi quan niệm đă làm th́ làm cho đáng. Những ǵ tôi đang làm cũng đều liên quan đến nghệ thuật. Trong nhà hàng Pháp, vốn là một biệt thự, tôi treo rất nhiều tranh để thực khách cùng thưởng thức hội họa. Tôi vừa sửa sang lại nó để có không gian làm tiệm hoa. Trước đây, mỗi lần có việc đi Nhật hay châu Âu dự liên hoan phim, tôi đều dành nhiều thời gian để ch́m đắm trong những cửa tiệm như vậy.

Tôi cũng mở studio dạy múa đương đại và ballet. Nhiều người cho rằng đây là hai môn nghệ thuật xa vời, phải học từ nhỏ. Tôi muốn thay đổi khái niệm này, mang nghệ thuật đến gần công chúng hơn. Việc tập ballet sẽ giúp chúng ta tự tin, nữ tính hơn nhờ nghe nhạc cổ điển và định h́nh các tư thế đi đứng. Ballet từng giúp ích cho tôi rất nhiều khi đóng phim. Những ǵ tôi làm đều xuất phát từ đam mê và mong muốn lan tỏa lối sống của ḿnh. Tôi may mắn v́ đủ điều kiện biến ước mơ thành hiện thực.

Diễn viên Đỗ Hải Yến bế con thứ ba chụp ảnh nhân dịp bé ba tháng tuổi. Ảnh: Trí Nghĩa

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-28-2021
Reputation: 67333


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,339
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	233.5 KB
ID:	1934251   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	772.4 KB
ID:	1934252   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	694.9 KB
ID:	1934253  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,715 Times in 10,126 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06583 seconds with 12 queries