Bố chồng vừa qua đời, con dâu nửa đêm nghe tiếng đàn ông phát ra từ pḥng ngủ của mẹ chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bố chồng vừa qua đời, con dâu nửa đêm nghe tiếng đàn ông phát ra từ pḥng ngủ của mẹ chồng
Sau khi bố chồng qua đời v́ đột quỵ, con dâu nửa đêm lại nghe thấy trong pḥng mẹ chồng có tiếng đàn ông. Sau khi biết sự thật, cô đă cảm thấy vô cùng xấu hổ!

Câu chuyện của chị Lư đăng tải trên trang Sohu, Trung Quốc mới đây thu hút được rất nhiều lượt chia sẻ và b́nh luận của cộng đồng mạng.

Nghe thấy tiếng người đàn ông lạ trong pḥng mẹ chồng

Theo đó, bố chồng chị Lư không may qua đời sau một cơn đột quỵ. Ông năm nay ngoài 60 tuổi, b́nh thường sức khỏe vẫn rất tốt nên khi chuyện không may xảy ra mọi người đều bất ngờ. Bố chồng chị ra đi quá đột ngột không kịp để lại bất cứ lời căn dặn nào cho vợ và các con khiến mọi người vô cùng đau ḷng.

Đặc biệt là mẹ chồng chị Lư, từ ngày bố chồng chị mất, bà dường như ít nói ít cười hơn. Vợ chồng chị muốn đón mẹ lên chăm sóc nhưng bà lại từ chối, không c̣n cách nào khác hai vợ chồng đành để mẹ ở lại quê và nhờ bà con họ hàng chăm sóc. Thi thoảng hai vợ chồng rảnh rỗi th́ thay nhau về quê thăm và động viên mẹ cho mẹ đỡ buồn.

Mọi việc cứ diễn ra như vậy cho đến một lần, chị Lư về thăm mẹ th́ thấy gần đây mẹ chồng trở nên vui vẻ hơn, nói cười cũng nhiều hơn.


Ảnh minh họa

Ban đầu chị cảm thấy yên tâm, nhưng lại cảm thấy có chút kỳ lạ v́ mấy lần chị về đợi cổng không thấy mẹ đâu, măi sau gọi điện mới thấy mẹ diện một chiếc váy hoa xúng xính vui vẻ từ đâu đó đi về.

Điều khiến chị càng bất ngờ hơn là vào một tối chị vô t́nh bắt gặp một việc rất “khó nói”. Khi đó đă nửa đêm chị Lư dậy đi vệ sinh, khi đi qua pḥng mẹ chồng th́ chị vô t́nh nghe thấy tiếng người đàn ông lạ phát ra từ trong pḥng của mẹ. Chị Lư c̣n nghe loáng thoáng cả tiếng mẹ chồng ḿnh thủ thỉ tâm t́nh cùng người đó.


Ảnh minh họa

Việc này khiến chị vô cùng bất ngờ, mặc dù bố chồng đă mất, mẹ chồng chị có thể t́m t́nh yêu mới. Nhưng c̣n chưa hết ngày chịu tang, mẹ chồng đă đưa “nhân t́nh” về nhà như vậy th́ thật sự không nên chút nào.

Chính v́ vậy, chị muốn nói chuyện này với mẹ chồng nhưng lại không biết nên bắt đầu và góp ư như nào cho khéo léo và tế nhị nhất có thể.

Sự thật đằng sau khiến mọi người bất ngờ

Sau tối hôm đó, chị mang tâm trạng nặng nề chào mẹ chồng rồi quay về thành phố. Đúng tuần đấy chồng chị Lư lại bận rộn đi công tác nên phải chờ măi đến cuối tuần chị mới có cơ hội tâm sự chuyện này với chồng.

Sau khi nghe xong chuyện này, chồng chị cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ. Anh cho rằng t́nh cảm của bố mẹ anh trước giờ vô cùng tốt. Mấy chục năm hôn nhân, anh chưa bao giờ thấy bố mẹ anh lớn tiếng căi nhau.

Bố anh cực kỳ yêu thương chiều chuộng mẹ anh, mẹ anh cũng rất dịu dàng chăm sóc bố. Không thể nào có chuyện bố vừa mất mẹ lại có “nhân t́nh mới” ngay được. Điều này khiến chồng chị Lư cũng bán tín bán nghi.

Chính v́ vậy, nhân dịp các con nghỉ hè, vợ chồng chị Lư sắp xếp thời gian đưa các con về quê thăm mẹ và t́m cơ hội hỏi cho rơ chuyện “khó nói” này.

Mẹ chồng chị thấy các con các cháu về th́ vô cùng vui mừng, bà tất bật chuẩn bị đồ để nấu cơm khiến hai vợ chồng chị Lư không biết mở lời làm sao nên đành tiếp tục giữ im lặng và quan sát thêm, chờ xem “nhân t́nh” của mẹ có xuất hiện nữa không.

Tối hôm đó, nửa đêm dậy đi vệ sinh, chị Lư lại bắt gặp mẹ ḿnh đang thủ thỉ tâm t́nh với ai đó. Lần này chị gọi ngay chồng dậy và dắt nhau sang tận pḥng mẹ nghe thử xem.

Tuy nhiên, sự việc sau đó lại khiến cả hai vợ chồng chị Lư không cầm được nước mắt v́ nghe được những lời mẹ chồng chị đang tâm sự.

“Hôm nay tôi vui lắm, vợ chồng con bận rộn vậy mà vẫn dành thời gian đưa các cháu về thăm tôi, hai đứa nó c̣n bảo hè này để hai đứa nhỏ lại nhà chơi với tôi hết kỳ nghỉ hè nữa. Nếu ông c̣n sống th́ giờ cả nhà đông vui biết bao nhiêu... Tôi nói vậy thôi, chứ ông đừng lo nhé, gần đây tôi hay đi tập múa với bà Mai, thấy khỏe khoắn vui vẻ hơn nhiều rồi”


Ảnh minh họa

Hóa ra, giọng người đàn ông lạ từ pḥng mẹ chồng chị Lư vốn là những lời ghi âm của bố chồng chị.

Trước đây, vợ chồng chị mua cho bố mẹ chồng 2 chiếc điện thoại, loại dành riêng cho người già có chức năng ghi âm. Hai ông bà đă học cách ghi âm để thỉnh thoảng ghi lại những chuyện vui trong ngày. Đồng thời cũng ghi lại lời dặn ḍ gửi cho nhau, v́ sợ rằng một ngày vào đó một trong hai người không may đi trước.

Do đó, những đêm trằn trọc khó ngủ v́ bệnh người già, mẹ chồng chị lại bật lời dặn ḍ của chồng trước khi mất nghe để nghe lại và tâm sự với chồng.

Chị Lư sau khi hiểu ra mọi chuyện cảm thấy vô cùng xấu hổ và áy náy v́ đă hiểu nhầm mẹ chồng.


Ảnh minh họa

Câu chuyện của chị Lư sau khi đăng tải trên trang sohu đă nhận được rất nhiều lời b́nh luận của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng b́nh luận và chia sẻ những câu chuyện t́nh yêu đầy cảm động của bố mẹ, ông bà ḿnh. Đồng thời cũng có nhiều người chia sẻ câu chuyện về việc bố mẹ ḿnh muốn đi bước nữa ở độ tuổi U60.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người b́nh luận khuyên hai vợ chồng nên thường xuyên về thăm mẹ nhiều hơn.

Ngoài ra, cũng rút ra bài học đó là trong cuộc sống, đôi khi có những chuyện chúng ta không nên vội vàng đưa ra kết luận. Hăy b́nh tĩnh t́m hiểu và có cái nh́n đa chiều, đặc biệt là với những mối quan hệ người thân trong gia đ́nh, tránh kết luận vội vàng mà dẫn đến những hành động làm tổn thương người nhà.


TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-28-2021
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	305.1.jpg
Views:	0
Size:	30.8 KB
ID:	1934360   Click image for larger version

Name:	305.2.jpg
Views:	0
Size:	54.7 KB
ID:	1934361   Click image for larger version

Name:	305.3.jpg
Views:	0
Size:	29.3 KB
ID:	1934362   Click image for larger version

Name:	305.4.jpg
Views:	0
Size:	41.5 KB
ID:	1934363  

Click image for larger version

Name:	305.5.jpg
Views:	0
Size:	51.9 KB
ID:	1934364  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07881 seconds with 12 queries