Người đàn ông sống sót sau 2 giờ bám càng máy bay đến Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người đàn ông sống sót sau 2 giờ bám càng máy bay đến Mỹ
Các nhà chức trách đă phát hiện một thanh niên trốn trong khoang càng máy bay từ Guatemala đến thành phố Miami của Mỹ.


Người đàn ông bám càng máy bay từ Guatemala tới Mỹ hôm 27/11 (Ảnh: Dailymail).

"Các nhân viên thuộc Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) tại sân bay quốc tế Miami đă bắt giữ một người đàn ông 26 tuổi trốn trong khoang chứa càng đáp của máy bay xuất phát từ Guatemala vào sáng 27/11", thông báo của CBP cho biết.

Theo CBP, thanh niên Guatemala đă được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và sự việc vẫn đang được điều tra.

Hăng hàng không American Airlines cho biết sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 1182 của hăng từ thủ đô Guatemala City của Guatemala đến Miami, Mỹ. Máy bay hạ cánh lúc 10 giờ sáng theo giờ địa phương và lực lượng hành pháp đă tiếp cận máy bay "v́ vấn đề an ninh".

American Airlines không cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ việc, ngoại trừ thông báo rằng họ đang hỗ trợ cuộc điều tra. Chuyến bay từ Guatemala đến Miami kéo dài hơn 2 giờ 30 phút.


Người đàn ông sống sót sau 2 giờ bám càng máy bay đến Mỹ

Cơ quan Hải quan và Biên pḥng Mỹ đă xác nhận vụ việc trong một tuyên bố được đăng trên đài truyền h́nh WTVJ có trụ sở tại Miami. Một đoạn video đă ghi lại h́nh ảnh người đàn ông tại sân bay quốc tế Miami ngay sau khi máy bay hạ cánh.

Đoạn video được chia sẻ trên mạng xă hội cho thấy người đàn ông có vẻ bỡ ngỡ nhưng không có thương tích trên người, ngồi trên đường băng bên cạnh máy bay. Người này mặc quần jean, áo khoác và đi giày, trong khi nhân viên sân bay chăm sóc và hỏi anh ta có muốn một ít nước không.

Luật sư Angel Leal nói với WTVJ rằng người đàn ông Guatemala bám càng máy bay vào Mỹ sẽ bị CBP giam giữ và đối mặt với lệnh trục xuất khẩn cấp.

Công dân Guatemala chiếm một phần đáng kể trong số khoảng 1,7 triệu người di cư bị các đặc vụ biên giới Mỹ bắt giữ hoặc trục xuất trong năm qua. Nhiều người trong số họ là người Trung Mỹ chạy trốn khỏi các băng nhóm bạo lực và đói nghèo.

Cục Hàng không Liên bang (FAA) Mỹ từ chối b́nh luận về vụ việc hôm 27/11. Theo FAA, 129 người đă t́m cách trốn trong khoang chứa càng đáp hoặc các bộ phận khác của máy bay thương mại trên toàn thế giới kể từ năm 1947. Trong số này, 100 người đă chết v́ bị thương hoặc v́ lư do khác.

Vụ việc mới nhất gợi nhớ video được quay hồi tháng 8 cho thấy những người Afghanistan tuyệt vọng cố gắng bám vào bên ngoài một máy bay vận tải của quân đội Mỹ. Vào thời điểm đó, máy bay đang cất cánh trong cuộc sơ tán hỗn loạn khỏi thủ đô Kabul sau khi lực lượng Taliban giành quyền kiểm soát Afghanistan. Đoạn video khác cho thấy 2 người rơi khỏi máy bay Mỹ sau khi cất cánh từ Kabul.

Một vụ việc tương tự xảy ra vào tháng 4/2014, khi một thiếu niên 16 tuổi đă sống sót sau 5 giờ bám càng máy bay từ California đến Hawaii.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-28-2021
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	310.jpg
Views:	0
Size:	51.6 KB
ID:	1934386  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07431 seconds with 12 queries