Maya Jama - MC 9X đình đám xứ sương mù có nhan sắc bốc lửa và trang phục gợi cảm. - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Maya Jama - MC 9X đình đám xứ sương mù có nhan sắc bốc lửa và trang phục gợi cảm.
Nhan sắc gợi cảm của Maya Jama - MC 9X đình đám xứ sương mù. Hiện nay, Maya Jama, 27 tuổi là một trong những nữ MC kiếm bộn tiền nhất tại Anh. Người đẹp 9X còn nổi tiếng bởi nhan sắc bốc lửa và trang phục gợi cảm.


Maya Jama, 27 tuổi là người mẫu, DJ, người dẫn chương trình truyền hình và phát thanh nổi tiếng tại Anh hiện nay. Cô dẫn nhiều chương trình của đài BBC và là một trong những nữ MC kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2020 với thu nhập ước chừng hơn 1,3 triệu bảng Anh.


Maya Jama khởi nghiệp người dẫn chương trình từ khi còn rất ít tuổi, cô là MC của kênh MTV và sau đó còn là người mẫu của một số hãng thời trang như Adidas, GAP, Pretty Little Thing.... Là người đẹp nổi tiếng ăn vận gợi cảm, Maya từng giành giải ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2019 do tạp chí People bình chọn


Nữ MC xinh đẹp gần đây được nhắc tới nhiều vì những trang phục rất gợi cảm mà cô mặc thường ngày. Bên cạnh những lời khen thì Maya cũng vấp phải nhiều chỉ trích về việc "ngày càng trở nên quá gợi cảm". Tuy nhiên Maya Jama phớt lờ những lời chỉ trích và cho biết, cô không hối hận với những trang phục mà cô đã lựa chọn.


"Tôi sẽ mặc những gì tôi muốn, như thường lệ và đó là phong cách của tôi. Thành thật mà nói, tôi luôn mặc theo cách này. Nó chỉ mới trở thành một chủ đề được mọi người quan tâm gần đây và tôi thì vẫn sẽ mặc theo cách đó", Maya Jama khẳng định.


Là một MC nhưng cũng từng là người mẫu, Maya Jama có gu thời trang riêng không "đụng hàng". Cô cho biết, thời gian gần đây cô tăng cân và mọi người bàn luận về váy áo của cô nhiều hơn so với quá khứ. Tuy nhiên người đẹp không để những lời chê bai khiến cô phải buồn lòng và thay đổi hình ảnh.


Nữ MC xinh đẹp và cá tính nói thêm, cô muốn mọi người nhìn nhận và đánh giá cô qua cách mà cô thực hiện công việc của mình mỗi ngày. Maya Jama cho biết, cô làm việc chăm chỉ từ năm 16 tuổi và hiếm có một kỳ nghỉ dài thực thụ đã từ nhiều năm nay.


Jama không chỉ là MC mà cô còn mong ước trở thành diễn viên. Người đẹp đã lên kế hoạch bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình nhưng đại dịch Covid-19 xảy ra bất ngờ đang tạm thời làm chệch hướng tham vọng của cô. Hiện tại, nhiều công việc và kế hoạch của người đẹp bị ảnh hưởng và như nhiều người, Jama cũng mong muốn đại dịch sớm qua đi để cô có thể làm những điều cô muốn.


"Đại dịch đã diễn ra khá lâu và bây giờ tôi chỉ khao khát được trải nghiệm cuộc sống. Tôi đã làm việc từ năm 16 tuổi, làm việc hầu hết tất cả các ngày và không thực sự có thời gian nghỉ dài hơn một hoặc hai tuần. Tôi rất thích đi du lịch, khám phá thế giới và qua đó có thể tìm thấy chính mình. Khi dịch bệnh lắng xuống, tôi sẽ đi khắp thế giới", Maya Jama nói.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-29-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321.jpg
Views:	0
Size:	183.3 KB
ID:	1934487   Click image for larger version

Name:	322.jpg
Views:	0
Size:	192.4 KB
ID:	1934488   Click image for larger version

Name:	323.jpg
Views:	0
Size:	135.9 KB
ID:	1934489   Click image for larger version

Name:	324.jpg
Views:	0
Size:	139.0 KB
ID:	1934490  

Click image for larger version

Name:	325.jpg
Views:	0
Size:	201.3 KB
ID:	1934491   Click image for larger version

Name:	326.jpeg
Views:	0
Size:	130.1 KB
ID:	1934492   Click image for larger version

Name:	327.jpg
Views:	0
Size:	111.0 KB
ID:	1934493   Click image for larger version

Name:	328.jpg
Views:	0
Size:	245.9 KB
ID:	1934494  

PinaColada is_online_now
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05704 seconds with 12 queries