Anh chàng ra tay đấm đá vào đầu cá mập để cứu bạn gái! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Anh chàng ra tay đấm đá vào đầu cá mập để cứu bạn gái!
Sự việc xảy ra không ngờ khi một anh chàng tại Úc đă ra tay để cứu bạn gái. Tuy nhiên bạn gái anh đă bị thương, nhưng với việc anh ra tay xử lư như vậy cũng khiến an ḷng. Cá mập trắng xuất hiện tại Úc khi bạn gái anh đang lướt ván.

Thấy nghe thấy tiếng hét thất thanh của bạn gái, người đàn ông liều ḿnh nhảy xuống biển giải cứu, dẫu biết phải đối mặt với con cá mập trắng dài 3 mét.


Rapley lao xuống biển và đấm vào phần mũi của con cá mập trắng để cứu bạn gái. Ảnh minh họa: Stab Mag

Tờ The Sun hôm 22/11 đưa tin, Chantelle Doyle, 35 tuổi, và bạn trai Mark Rapley, 37 tuổi, đă chia sẻ câu chuyện đáng sợ về một lần Doyle bị cá mập trắng tấn công khi đang lướt ván ở ngoài khơi thị trấn Port Macquarie, bang New South Wales, Úc.

Hôm đó, Doyle cùng bạn trai ra biển lướt ván và không nhận thấy điều ǵ bất thường. Điều đáng sợ chỉ xảy ra khi người phụ nữ 35 tuổi xuống biển.

"Con cá mập ngoạm lấy chân tôi khi tôi vẫn ở dưới nước. Lúc đó, tôi cảm giác giống như đang bị dính một cái cạm chuột vậy. Nó không quá đau nhưng tôi cảm thấy có một lực lớn gh́ lấy chân. Tôi ôm chặt lấy tấm ván trượt và cố trèo lên", Doyle kể lại.

Lúc bị con cá mập cắn, Doyle la hét thất thanh. Rapley, bạn trai của Doyle, nhận thấy điều bất thường. Không đắn đo, người đàn ông 37 tuổi vội lao xuống biển để cứu bạn gái.


Cặp đôi Chantelle Doyle (phải) và Mark Rapley. Ảnh: 9News

Doyle chia sẻ: "Tôi không biết bằng cách nào nhưng tôi đă giằng co với con cá mập một lúc, trước khi Rapley bơi tới cạnh tôi. Lúc ấy, tôi muốn thốt lên: Trời ơi, anh đang làm ǵ vậy? Lên bờ ngay".

Theo chia sẻ của Rapley, anh đă bám lấy chiếc ván của Doyle sau khi phát hiện vây và đầu của con cá mập gần chân của bạn gái.

"Phần mũi của con cá mập nhô ra khỏi mặt nước v́ vậy tôi quyết định đấm liên tục vào chỗ đó. Quả thật, nó chẳng khác ǵ bạn đang đấm vào tường vậy.

V́ vậy, tôi không bám vào chiếc ván nữa và đấm liên tục vào con cá mập. Tôi không suy nghĩ nhiều, chỉ cố đấm mạnh nhất có thể cho tới khi nó chịu nhả chân của Doyle. Đơn giản, tôi chỉ muốn nó bỏ đi mà thôi", người đàn ông 37 tuổi chia sẻ. "Tôi đă nh́n thẳng vào mắt nó. Đó sẽ là kư ức khó quên với tôi. Chỉ có một màu đen trong đó".

Rapley nói thêm rằng, anh tập trung đấm vào phần mũi con cá mập v́ đó là "chỗ nhạy cảm" hơn những bộ phận khác.

Và khó tin là cách làm của Rapley lại hiệu quả. Con cá mập đă phải nhả ra và bơi đi. Rapley vội đưa bạn gái vào bờ.

Những người xung quanh và nhân viên y tế đă sơ cứu cho Doyle trên bờ biển trước khi người phụ nữ 35 tuổi được đưa tới bệnh viện Port Macquarie bằng trực thăng.

Sau khi kiểm tra, bác sĩ cho biết, đầu gối, cơ bắp chân, gân, xương và dây thần kinh ở chân bị cắn của Doyle bị tổn thương. May mắn là động mạch của người phụ nữ không bị ảnh hưởng. Nếu không, nạn nhân có thể chết v́ mất máu.


Doyle bị thương nặng ở chân phải sau khi bi cá mập trắng tấn công. Ảnh: 60 minutes Australia

Doyle sau đó được chuyển tới Bệnh viện Newcastle để làm phẫu thuật. "Tôi bị đứt dây thần kinh ở 2 chỗ. Tôi không thể cử động hay có cảm giác ở chân phải. Bác sĩ nói rằng phải mất 300 - 400 ngày để các dây thần kinh có thể lành lại sau phẫu thuật", Doyle cho hay.

Jed Toohey, một nhân chứng, chia sẻ với Daily Telegraph: "Thật không thể tin nổi. Tiếng hét của cô ấy khiến mọi người ớn lạnh. Rapley đă cứu được cô ấy. Phải là một người rất khỏe mới có thể đưa được Doyle vào bờ. Anh ấy thật phi thường".

Peter Lobb, một nhân chứng khác, kể lại: "Cô ấy rất b́nh tĩnh và luôn miệng nói: tôi không sao. Nhưng sau đó, bên chân bị cắn của cô ấy tê cứng, mất cảm giác".

Lực lượng cấp cứu bang New South Wales cho biết, đây là vụ cá mập cắn người thứ 3 trong vài tháng gần đây ở khu vực này.

Theo Dân Việt

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 11-29-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tan_cong_ca_map_trang_1.jpg
Views:	0
Size:	228.4 KB
ID:	1934994   Click image for larger version

Name:	tan_cong_ca_map_trang_2.jpg
Views:	0
Size:	36.1 KB
ID:	1934995   Click image for larger version

Name:	tan_cong_ca_map_trang_3.jpg
Views:	0
Size:	28.8 KB
ID:	1934996  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07033 seconds with 12 queries