Cách bài trí Giáng sinh của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây tranh cãi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách bài trí Giáng sinh của Đệ nhất phu nhân Mỹ gây tranh cãi
Jill Biden gây tranh cãi vì cách bài trí Giáng sinh. Không ít người cho rằng cách trang trí Giáng sinh của đệ nhất phu nhân Mỹ "đơn điệu", "xấu xí", trong khi những người khác khen chúng "trang nhã".

Đệ nhất phu nhân Mỹ hôm 29/11 đăng Twitter ảnh cây linh sam Fraser cao hơn 5 m trong Phòng Xanh và công bố cách bài trí trong những căn phòng còn lại của Nhà Trắng. Cây được đưa đến Nhà Trắng tuần trước từ bang Bắc Carolina, được thắp sáng rực rỡ với ánh đèn trắng và các đồ trang trí bằng màu vàng, bạc.

Cây cũng được tô điểm bằng những con chim bồ câu trắng ghi tên tất cả bang và vùng lãnh thổ của Mỹ theo thứ tự bảng chữ cái.



Cây linh sam Fraser cao trong Phòng Xanh, Nhà Trắng hôm 29/11. Ảnh: Twitter/Jill Biden.

"Màu sắc ở đâu? Trông như cái cây khổng lồ bị treo đầy đèn ngủ", một người dùng Twitter viết.

"Có vẻ ổn, nhưng cần nhiều màu hơn. Một chút màu đỏ sẽ làm cây trở nên sống động", người khác cho hay.

Những người khác tỏ ra gay gắt hơn. "Cây thông Noel tà giáo xấu xí", một người đăng Twitter, trong khi người dùng so sánh với cây trang trí trong Nhà Trắng thời tổng thống John F. Kennedy.

"Tôi hơi nhớ đồ trang trí Giáng sinh bình thường", người này đăng kèm chú thích khi chia sẻ ảnh cố tổng thống Kennedy và đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy đứng trước cây được trang trí bằng kẹo, đồ trang trí và nến.

Một người khác gọi cách trang trí gồm nhiều hộp quà màu đỏ xếp chồng lên nhau ở Cánh Đông Nhà Trắng là "xấu xí" và khen cách trang trí của cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump.

"Melania luôn giám sát công việc trang trí Giáng sinh tuyệt đẹp tại Nhà Trắng. Đó có thể không phải nhiệm vụ yêu thích của bà ấy nhưng chúng rất trang nhã và dễ thương. Những người phê bình cũng hết cách chỉ trích bà ấy. Cái thứ vớ vẩn vô vị này đến cửa hàng một đô cũng không treo. Những món quà giả xấu xí", người này chia sẻ trên Twitter.


Cánh Đông Nhà Trắng được trang trí bằng nhiều hộp quà màu đỏ xếp chồng lên nhau. Ảnh: Twitter/Jill Biden.

Thực tế, Melania cũng từng bị chỉ trích gay gắt vì sắp xếp 40 cây thông đỏ như máu, khiến nhiều người ví như bối cảnh phim kinh dị. Cựu tổng thống Donald Trump khi đó bảo vệ cách trang trí này, nói rằng "mọi người có sở thích khác nhau".

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội cũng khen ngợi cách bài trí của bà Jill, nói rằng chúng không có điểm nào kỳ dị và tương phản với cách trang trí thời Trump.

"Sự lộng lẫy trang nhã đã trở lại Nhà Trắng, cảm ơn tiến sĩ Jill. Phu nhân bài trí có đẳng cấp. Và một lần nữa chúng tôi có thể mỉm cười trước sự thanh lịch thay vì sự khó chịu trước đây", một người bình luận.

"Cảm ơn bà rất nhiều vì đã trang trí Nhà Trắng theo cách không cần hàng giờ trị liệu sau đó", một người khác cho hay.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-30-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	81.jpg
Views:	0
Size:	189.3 KB
ID:	1935627   Click image for larger version

Name:	82.jpg
Views:	0
Size:	119.6 KB
ID:	1935628  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07053 seconds with 12 queries