Tiếng gào thét trong đêm của một người phụ nữ nghi bị chồng bạo hành: 'Mẹ ơi, mẹ cứu con' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tiếng gào thét trong đêm của một người phụ nữ nghi bị chồng bạo hành: 'Mẹ ơi, mẹ cứu con'
Dân mạng vừa truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa gào thét và khóc lóc thảm thiết trong căn nhà ở tầng cao một khu chung cư cao tầng. Trong đoạn video, người phụ nữ khản giọng gọi mẹ cầu cứu, kèm theo đó là tiếng khóc nức nở: "Mẹ ơi, nó đánh con mẹ ơi. Mẹ ơi, mẹ cứu con". Lẫn trong đó vẫn có thể nghe ra tiếng của một người đàn ông không ngừng quát mắng.



Kèm theo đoạn clip này, người đăng tải còn cho biết: "Đêm tối chồng đánh vợ. Phụ nữ lấy nhầm chồng là khổ luôn 1 đời. Chỉ tội đứa nhỏ gào khóc bất lực".

Cùng lúc này, trong nhà cũng vọng ra tiếng khóc của trẻ con, đồng thời là tiếng quát nạt của một người đàn ông.

Sự việc ầm ĩ của gia đình này đã khiến những căn hộ xung quanh chú ý và ghi lại clip.

Dù không thấy rõ bất cứ hình ảnh nào về diễn biến của vụ việc nhưng chỉ qua tiếng kêu khóc, nhiều người cũng có thể tưởng tượng ra những điều khủng khiếp người phụ nữ này phải trải qua.

Ở phần bình luận, không ít người bày tỏ sự cảm thương cho số phận người phụ nữ cũng như sự phẫn nộ trước thói vũ phu của gã chồng. Cùng với đó là nhiều câu chuyện tương tự được cư dân mạng chia sẻ liên quan đến vấn đề nhức nhối này.

"Mình biết một chị, bị chồng đánh đập như cơm bữa. Hầu như ngày nào cũng bị đánh. Chồng thậm chí còn chém dao vào mặt, vào tay. Chị vợ không chịu được, bỏ về nhà thì bố mẹ đẻ bảo 'lấy chồng theo chồng, chết làm ma nhà chồng. Bỏ chồng thì con cái ra sao...'. Thế là lại lủi thủi quay về chịu đựng tiếp.

Không có học hành, quanh năm ruộng đồng, đến cha mẹ đẻ còn không dang tay cứu lấy thì người ta biết đi đâu về đâu. Bảo sao nhiều người quẫn trí ôm con tự tử".

"Nhiều ông chồng hành hạ vợ bằng những lời nói chì chiết cho đến khi người vợ không chịu được mới thôi, người ta gọi là bạo hành tâm lý. Nhưng có những người chồng vừa nói vừa đánh vợ, là bạo hành cả tâm lý và thể xác, cả hai loại hành hạ này đều cảnh báo một cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Nếu phụ nữ mà bị như thế thì hãy nên chọn cho mình cách một là đưa đơn kiện về tội bạo hành, hai là chấm dứt cuộc hôn nhân này. Mong các ông chồng hãy biết yêu thương vợ của mình".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.PNG
Views:	0
Size:	81.9 KB
ID:	1936936  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-01-2021   #2
dnguyen333
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 2,028
Thanks: 1,767
Thanked 426 Times in 373 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 145 Post(s)
Rep Power: 13
dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4dnguyen333 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Pháp Luật Đâu ?
dnguyen333_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06615 seconds with 12 queries