Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 12-01-2021   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Nam rapper Big Wan bị bắn chết

Ngôi sao nhạc rap Big Wan (tên thật Dawan Turner) đến từ bang Wisconsin đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở Milwaukee (Mỹ) vào ngày 26/11.

Người bạn lâu năm của gia đình nam rapper cho biết cậu sống chung với mẹ và bà, vụ án xảy ra lúc 9 giờ sáng khi Big Wan đang ngủ trong phòng riêng.

Big Wan ra đi khi mới 19 tuổi và đang có một sự nghiệp hứa hẹn phía trước, khiến người hâm mộ đều đau xót.



Người dân địa phương cũng hết sức bàng hoàng trước thông tin tàn khốc này. Sở cảnh sát thành phố đang điều tra về cái chết của Big Wan theo hướng một vụ giết người.

"Big Wan có một đôi tai sắc bén khi nói đến việc sản xuất âm nhạc... Cậu ấy đã viết ra các bản nhạc rap vui nhộn mà đến giờ chúng ta vẫn chưa thấy điểm nào thiếu sót" - cây viết của trang đánh giá âm nhạc Pitchfork bình luận về chàng rapper trẻ.

Khác với hình dung về các rapper, Big Wan ngoài đời là một cậu thanh niên hài hước và hiền lành. Alayeto - người bạn 30 năm của mẹ Big Wan và đã luôn biết cậu từ tấm bé - chia sẻ với phóng viên: "Cậu ấy luôn khiến mọi người cười, Dawan rất đáng yêu, là một đứa trẻ thích ôm người khác, giống như một chú gấu Teddy lớn vậy".

"Cậu ấy rất thích đùa và có thể đùa với bất cứ thứ gì bạn nói, khi bạn nghe điện thoại, dù chỉ hỏi cậu ấy đang làm gì thôi thì cậu ấy cũng có thể bắn ra một câu rap rất vần" - Alayeto nói.

Sự ra đi của Big Wan khiến công chúng thêm một lần nữa hoang mang, bởi nước Mỹ thời gian gần đây ghi nhận nhiều vụ tấn công nhắm đến các nghệ sĩ da màu, đặc biệt là giới rapper. Ngày 18/11, trong lúc Young Dolph đang mua bánh quy, một kẻ lạ mặt chạy xe đến gần và đã dùng súng bắn chết nam rapper tại chỗ.

Trước đó, rapper Gonzoe cũng đã bị bắn ở trạm xăng tại Seattle tối 29/7, anh không qua khỏi sau khi trúng 3 phát đạn vào ngực.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	rapper-19-tuoi-bi-ban-chet-ngay-trong-phong-ngu-3-ngoisaovn-w1080-h648.jpg
Views:	0
Size:	34.6 KB
ID:	1936940  
nguoiduatinabc_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.