Nữ sinh cứ đi học về lại mang cả tá gà rán, thịt ḅ biết được nguyên nhân mà ai cũng chỉ mong có slot ở ké - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ sinh cứ đi học về lại mang cả tá gà rán, thịt ḅ biết được nguyên nhân mà ai cũng chỉ mong có slot ở ké
Dù hàng quán không thiếu đồ ăn. Nhưng câu hỏi "Ăn ǵ hôm nay?" vẫn là điều không thể thiếu của mỗi người. Thế nên chắc chắn ai trong chúng ta cũng một lần ước ao có một người bạn như "cô Tấm" nấu nướng tươm tất, luôn nhớ mang đồ ăn về cho bạn cùng pḥng như cô nàng trong câu chuyện dưới đây.

Vừa qua, một sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Đông Bắc ở Hắc Long Giang, Trung Quốc đă chia sẻ về buổi thực hành làm khô ḅ và chà bông heo khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.



Điểm đặc biệt làn nữ sinh viên cho biết cô đang theo học chuyên ngành Chế biến thực phẩm, v́ vậy sau mỗi buổi thực hành, cô c̣n có thể đem thành phẩm về chia cho bạn cùng pḥng để ăn.

Có thể thấy, nữ sinh trên đă mang cho đám bạn của ḿnh những món ăn "ngon nuốt lưỡi". Hôm th́ thịt gà, hôm cánh gà, kim chi, đùi gà nướng... C̣n ǵ sướng hơn là ở cùng người bạn sau mỗi buổi đi học đều mang đồ ăn về như thế, có mà ngày nào cũng chờ bạn đi học về mất thôi. Sinh viên luôn vậy, từ những người bạn về chung nhà, quen với lối sinh hoạt của nhau, nấu nướng ăn uống cùng nhau thế mà có đứa bạn học nấu ăn th́ c̣n ǵ tuyệt vời bằng.

Theo đuổi ngành chế biến thực phẩm bạn sẽ được học lên chuyên sâu về phương pháp chế biến thức ăn, kỹ năng chế biến các loại thực phẩm một cách an toàn vệ sinh trong việc phục vụ nhu cầu ăn uống của xă hội. Nếu bạn có đam mê ăn uống th́ ngành này đúng là một lựa chọn tuyệt vời. Nhiều người theo học ngành này cho biết, những món được đem về có thể là những món đă nấu thành công, c̣n trong quá tŕnh học rất nhiều món không như ư đều phải bỏ, không được mang về.

Dưới bài viết rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước câu chuyện này. Một số b́nh luận hài hước như sau:

- "Học ngành này th́ có hôm là sườn nấu đậu, rau câu sơn thuỷ, dứa ngâm nước đường, bánh, xúc xích, chả lụa, thịt heo quay, mà mấy cái này chỉ học thực hành chế biến. Mà khi học qua phát triển sản phẩm th́ ăn mấy món dị hơn, hoặc học thực hành cảm quan th́ được ăn 7749 mùi, vị khác nhau của một loại sản phẩm, học vui, ăn ngon nhưng khổ lắm".

- "Không biết có bạn nào học ngành chế biến thực phẩm không, sang ở cùng với ḿnh đi. Chỉ cần cho ḿnh ăn như bạn kia là được".

- "Ui y chang em trai ḿnh đi học nấu ăn ở trung tâm 3 tháng thôi ư mà ḿnh tăng thêm vài kg v́ ngày nào nó cũng đem đồ ăn về".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2021
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.PNG
Views:	0
Size:	369.8 KB
ID:	1937273  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06150 seconds with 12 queries