Giữa loạt drama đấu tố căng thẳng, dân mạng bất ngờ phát hiện chi tiết cho thấy Khoa Pug vẫn c̣n "nặng t́nh" với ông vua hột xoàn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giữa loạt drama đấu tố căng thẳng, dân mạng bất ngờ phát hiện chi tiết cho thấy Khoa Pug vẫn c̣n "nặng t́nh" với ông vua hột xoàn
Youtuber Khoa Pug đă bất ngờ đăng một status rất dài, nói về việc ḿnh bị bạn bè lừa gạt, lợi dụng. Trong bài đăng, Khoa Pug cho biết ḿnh bị mất khoản tiền 30 tỷ nhưng nam YouTuber khẳng định số tiền đó chỉ là "rác" với ḿnh.



"- Nếu mấy ông bị 1 thằng bạn mới quen, vô danh tiểu tốt, nâng đỡ nó hết sức để nó nổi tiếng có được ngày hôm nay, bỏ tiền bạc hàng tỷ đồng đầu tư cho nó, xong nó lừa bạn mất 30 tỷ rồi quay lại kêu mấy ông lừa của nó 1 triệu đô th́ mấy ông sẽ làm ǵ?

- Đối với tui th́ 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân th́ quá rẻ!

- Vẫn câu nói quen thuộc mỗi khi tui cay cú: 30 tỷ với 'bạn' th́ nó to thật, nhưng với ḿnh như rác!

- Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho ḿnh, đạt được mục đích của ḿnh, lợi dụng bất ḱ ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, thật sự trong đời chưa gặp được 1 ai tiểu nhân như vậy luôn nên tui bị shock tinh thần cả tháng nay chưa nói được 1 lời nào th́ liên tục bị *** lên kêu oan khi chính ḿnh là thằng lừa đảo!,..." Khoa Pug thể hiện sự bức xúc về "ai đó" thông qua status với rất nhiều gạch đầu ḍng được đăng tải tối ngày 30/11.

Dù Khoa Pug không chỉ đích danh cái tên nào nhưng với những chia sẻ của anh chàng, netizen liền nghĩ ngay đến ồn ào nghỉ chơi với Johnny Đặng vừa qua. Bởi thời gian gần đây mạng xă hội từng không ít lần râm ran trước thông tin hot YouTuber và ông hoàng kim cương đă cạch mặt nhau sau thời gian ngắn thân thiết.

Dẫu vậy, một điều khiến cộng đồng mạng khá ṭ ṃ là tài khoản Khoa Pug vẫn c̣n theo dơi Johnny Đặng trên Instagram. Nhiều người cảm thấy khó hiểu về mối quan hệ của hot YouTuber và ông hoàng kim cương, bởi trước bài đăng đấu tố bị ai đó lừa mất 30 tỷ đồng, Khoa Pug từng nhiều lần bị Johnny Đặng "chỉ mặt điểm tên".



Cách đây gần 1 tháng, nghi vấn hot YouTuber Khoa Pug và ông hoàng kim cương Johnny Đặng "cạch mặt" nhau đă rần rần khắp mạng xă hội.

Nghi vấn bắt nguồn từ việc các video có sự xuất hiện của Johnny Đặng đă đồng loạt biến mất khỏi kênh YouTube Khoa Pug. Những h́nh ảnh chụp chung cùng Johnny Đặng trên trang Facebook cá nhân và fanpage của Khoa Pug cũng đă biến mất không dấu vết.

Trong lúc dân mạng xôn xao bàn tán về loạt nghi vấn "toang" của cả 2, Johnny Đặng đă chính thức có những chia sẻ về mối quan hệ với hot YouTuber trong một phỏng vấn gần đây.

Vị đại gia cho hay biết Khoa Pug qua tỷ phú Vương Phạm. Lúc này nam YouTuber liên lạc với đàn anh để mua dây chuyền thánh giá. Những clip họ cùng nhau chỉ là t́nh cờ, không phải mục đích câu view. Ông hoàng kim cương cũng khẳng định nghỉ chơi với Khoa Pug là v́ lư do khác, không phải liên quan đến đồng tiền ảo mà ḿnh làm đại diện.

"Tôi đại diện cho một đồng tiền ảo nên muốn t́m người hợp tác. Khoa và Vương Phạm có nhă ư hợp tác với team để quảng cáo. Sau đó tôi giải thích với các thành viên trong nhóm rằng Khoa là YouTuber triệu view, là cơ hội tốt để quảng bá đồng tiền này vào thị trường Việt. Thực chất ban đầu chúng tôi không nhắm đến thị trường Á - Âu.

Tôi không biết lư do ǵ Khoa xóa hết video, không giữ lời hứa, bán hết coin của tôi. Tôi cố gắng gọi điện, nhắn tin mà Khoa không trả lời".

Johnny cho biết, giữa 3 bên gồm Johnny Đặng - Khoa Pug - team DBZ đă có một lời hứa hợp tác lâu dài. Chính nam YouTuber đă phá vỡ lời hứa. Không những không thực hiện theo kế hoạch mà Khoa Pug c̣n cắt đứt liên lạc với Johnny Đặng và chỉ đánh tiếng thông qua Vương Phạm.

"Hứa cái ǵ th́ chắc ăn, không th́ đừng hứa", Johnny Đặng nhắn nhủ.

Nhiều người đang mong chờ Khoa Pug lên tiếng rơ ràng hơn, cũng như phản hồi từ phía Johnny Đặng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2021
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,332
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	screen-shot-2021-11-30-at-111205-pm-copy-16382931438531676777334.png
Views:	0
Size:	273.3 KB
ID:	1937281   Click image for larger version

Name:	screen-shot-2021-11-30-at-94704-pm-copy-16382909844671959917329.png
Views:	0
Size:	194.7 KB
ID:	1937282  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06681 seconds with 12 queries