Thương Tín: Vang danh một thời là vậy nhưng lắm cay đắng lúc về già, phải chăng chỉ tại cái nốt ruồi? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thương Tín: Vang danh một thời là vậy nhưng lắm cay đắng lúc về già, phải chăng chỉ tại cái nốt ruồi?
Thương Tín có một nốt ruồi dưới miệng phía bên phải và có người nói rằng cuộc đời thăng trầm của ông, lúc ngập tràn ánh hào quang, lúc đầy ắp tai tiếng chung quy lại chỉ tại cái nốt rồi.Nhân tướng học nói rằng, nốt ruồi mọc trên cơ thể sẽ gắn liền với cuộc đời và số phận chủ nhân của nó. Vậy nên, có những nốt ruồi làm cho người ta phát tướng, ăn nên làm ra, hạnh phúc ngập tràn, nhưng cũng có nốt ruồi khiến người đó khuynh gia bại sản, long đong, vất vả một đời người.

Với diễn viên Thương Tín, ông cũng có một nốt ruồi ở dưới miệng phía bên phải. Cái nốt ruồi “phá tướng” trên gương mặt sương gió cùng ánh mắt sắc lạnh và điệu cười nhếch mép đă khắc một dấu ấn quá đậm mang tên “kép độc” Thương Tín.

Nốt ruồi ‘phá tướng’ dưới miệng bên phải nói ǵ?

Nhân tướng học cho hay, đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới miệng bên trái thường là người khéo ăn khéo nói, dễ kiếm được tiền, vang danh trong sự nghiệp và vô cùng đào hoa. Thế nhưng, những người này không biết cách giữ tiền, nên tiền vừa vào túi chưa bao lâu đă “đội nón ra đi”.



Trong công việc, đa số họ không có tinh thần trách nhiệm nên dù có đứng trên đỉnh cao sự nghiệp th́ họ cũng chẳng giữ được vị trí đó quá lâu. Không chỉ vậy, không ít người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này có đam mê với những tṛ đỏ đen.

Trong t́nh cảm, đàn ông có nốt ruồi dưới miệng bên phải thường không trân trọng t́nh cảm nên họ dễ thay người yêu như thay áo, đường t́nh lắm truân chuyên, khó t́m được bến đỗ hạnh phúc. Về sức khỏe, những người này cũng thường xuyên đau ốm, dễ mắc bệnh tật.

Chính v́ những lẽ đó mà thời trẻ họ ăn chơi, hưởng thụ bao nhiêu th́ càng về hậu vận họ sẽ nếm cay đắng, ê chề bấy nhiêu, dễ cô độc sống hết kiếp người.

Phải chăng chỉ tại cái nốt ruồi?

Về Thương Tín, ông bén duyên với nghệ thuật từ năm 13 tuổi, từng là con át chủ bài của điện ảnh và sân khấu miền Nam trong những năm 1980-1990 với hơn 200 vai diễn lớn nhỏ. Vừa có sắc vóc, vừa có tài biến hóa khôn lường trong các vai diễn, Thương Tín được nhiều thế hệ khán giả hâm mộ, cũng trở thành thần tượng của biết bao giai nhân. Có thể nói, nghệ thuật đă giúp “Sáu Tâm” đứng trên đỉnh của hào quang, giúp ông có tiếng tăm, tiền bạc và cả phụ nữ.

Nhưng trong thời hoàng kim của ḿnh, “tướng cướp Bạch Hải Đường” lại rong chơi mải miết, không biết giữ ḿnh khiến ông được gắn mác là “phong lưu bậc nhất Sài Thành” một thời. Không chỉ toàn mặc hàng hiệu, đổi xe hơi liên tục mà nam diễn viên c̣n nức tiếng đào hoa, từng được cả tá mỹ nhân theo đuổi.

Số lượng cuộc t́nh một đêm, một tháng mà nam diễn viên đă trải qua nhiều không đếm xuể. Thậm chí, ông từng cho ra đời cuốn hồi kư Thương Tín - Một Đời Giông Băo kể về quá khứ cũng như những người phụ nữ từng đi qua đời ḿnh. Không chỉ là một tay “sát gái”, nam diễn viên c̣n đam mê cờ bạc. Không ít lần ông đă bắt cả đoàn làm phim phải chờ, nhưng ông lại chẳng thèm có mặt. Chính v́ rong ruổi những thú vui rạc rài mà một tài tử như ông đă dần dần “đốt cháy” đời ḿnh.

Giờ đây, khi tuổi trẻ trôi qua, tiền bạc và danh vọng đều đi mất, các bóng hồng cũng khuất dạng, thứ ở lại với “tướng cướp Bạch Hải Đường” chỉ là sự hụt hẫng và tai tiếng, cùng sức khỏe ngày càng xuống dốc. Vậy nên, có người bảo, cuộc đời thăng trầm của Thương Tín chung quy lại tất cả chỉ tại cái nốt ruồi mà thôi!

Thế nhưng, những người không tin vào nhân tướng học lại nói đời có vay có trả, trước gieo nhân nào th́ nay gặt quả nấy thôi, chẳng liên quan ǵ tới cái nốt ruồi cả. Ừ th́ Thương Tín cũng chẳng “đổ tại cái nốt ruồi”, ông cũng không ngại chịu trách nhiệm với việc làm của ḿnh. “Nếu ḿnh làm sai th́ phải chịu tiếng xấu, nên giờ tôi chỉ biết rút kinh nghiệm”, Thương Tín chua xót nói.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-03-2021
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,590
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	07db0f33ba71532f0a60.jpg
Views:	0
Size:	11.7 KB
ID:	1938765  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06491 seconds with 12 queries