Hot girl ở lâu đài 80 tỷ chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc mỹ miều nhờ dát vàng lên mặt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot girl ở lâu đài 80 tỷ chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc mỹ miều nhờ dát vàng lên mặt
Hot girl Huyền Baby từng là một trong những hot girl nổi tiếng Hà thành một thời. Cô được nhắc đến với những hot girl đời đầu. Huyền Baby đă bước qua tuổi 30 tuy nhiên cô vẫn khiến cho nhiều người trầm trồ v́ phong thái thời trang đẳng cấp và sang trọng, dung mạo trẻ thơ tuy nhiên thân h ngày càng nóng bỏng. Nhất là khuôn mặt ngây thơ như búp bê của cô rất xứng danh với nickname "baby".

Đặc biệt, cuộc sống thường ngày sang chảnh của cô cũng đáng để chị em ngưỡng mộ khi cô từng tiết lộ ḿnh hiện đang ở trong lâu đài giá hơn 80 tỷ đồng, tọa lạc ngay vị trí đắc địa của Sài thành.



Để duy tŕ vẻ đẹp thanh xuân, Huyền Baby chú ư chăm sóc da chuyên sâu đặc biệt là chống lăo hóa. Tùy thuộc vào t́nh trạng da, cô sẽ thay đổi chu tŕnh chăm sóc cho phù hợp. Cùng với đó, Huyền Baby uống collagen và nhau thai ngựa mỗi ngày để trẻ hóa các tế bào, phục hồi làn da.

Ngoài ra, mới đây trên trang cá nhân cô đă khiến người hâm mộ phải sững sờ về độ sang chảnh và chịu chi trong việc chăm sóc da. Huyền Baby đă sử dụng mặt nạ vàng 24K để làm đẹp. Mặt nạ vàng chứa các phân tử vàng 24K li ti và các dưỡng chất giúp cung cấp protein, cải thiện hàng rào bảo vệ da, làm sạch sâu, loại bỏ mụn, vết thâm đồng thời giữ ẩm cho da luôn mịn mượt.

Theo Huyền Baby, cô thường đắp mặt nạ vàng 2 lần một tuần và việc đắp mặt nạ vàng thường xuyên sẽ giúp hút sạch bụi bẩn c̣n sót lại trên da cũng như kích thích tăng sinh collagen, cho làn da sáng và săn mịn, đặc biệt thích hợp với những làn da sạm màu hay có dấu hiệu lăo hóa. Đây cũng là bí quyết giúp cô làm trắng da hiệu quả.

Bên cạnh việc chăm sóc da, Huyền Baby cũng rất chú ư trong việc giữ dáng. Cô khá trung thành với bộ môn sexy dance để giữ body mềm mại, uyển chuyển. Ngoài ra, Huyền Baby c̣n bổ sung thêm gym và golf vào danh sách các bộ môn thể thao vận động của ḿnh.

Hơn thế, người đẹp Hà thành ăn theo chế độ tập gym và tuân thủ nghiêm túc thực đơn giữ dáng. Bữa sáng, cô chỉ ăn bánh ḿ đen và trứng cùng với một ít salad. Huyền Baby chia sẻ, cô thường xuyên uống nước ép cam, cà rốt và khẳng định công dụng làm đẹp da, cung cấp dưỡng chất, giúp giảm cân của 2 loại nước này. Bữa trưa của Huyền Baby luôn có cốc nước ép bên cạnh. C̣n bữa tối cô ăn đơn giản gồm ức gà và rau xanh và sẽ không ăn sau 8 giờ tối.

Hiếm ai tin người đẹp này đă bước sang tuổi 32 và đă là mẹ 2 con v́ cô vẫn giữ được thần sắc đỉnh cao như thời c̣n nổi tiếng.

Không hoạt động và sinh hoạt showbiz tuy nhiên Huyền Baby vẫn thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Có thể thấy, dù đă là mẹ 2 con tuy nhiên người đẹp vẫn gây sốt bởi nhan sắc tươi tắn cùng vóc dáng quyến rũ.

Dù vô số lần dính tin đồn dao kéo, can thiệp thẩm mỹ và làm đẹp để thay đổi nhan sắc tuy nhiên ai cũng phải công nhận rằng, Huyền Baby là mỹ nhân rất biết cách chăm sóc người dạng thân. Người đẹp có cơ chế tập luyện phối kết hợp đủ chất khoa học. Được biết, cô khá trung thành với bộ môn sexy dance để giữ vóc dáng mềm mịn, uyển chuyển.

Ngoài ra, Huyền Baby c̣n bổ sung update thêm gym và golf vào danh sách những bộ môn thể thao vận động của ḿnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-03-2021
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hot-girl-o-lau-dai-80-ty-giua-sai-thanh-chia-se-bi-quyet-lam-dep-bang-cach-dap-mat-na-vang-3-ng.jpeg
Views:	0
Size:	33.2 KB
ID:	1938808  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06459 seconds with 12 queries