Khử từ thẻ pḥng, trộm đồ từ mini bar... là một số cách mà nhân viên khách sạn có thể làm để "trả đũa" những vị khách thô lỗ.
Cựu nhân viên khách sạn Jacob Tomsky tiết lộ trong cuốn sách của ḿnh những cách mà anh và đồng nghiệp "trừng trị" những vị khách khó chịu. Trong số đó, anh tiết lộ phá thẻ từ là cách dễ dàng để làm phiền khách mà không gặp rắc rối với sếp. "Nếu bạn không thể mở cửa pḥng bằng thẻ của ḿnh, có thể là do bạn đă làm nhân viên nào đó khó chịu. Họ đă reset thẻ của bạn", Tomsky cho biết.
Tất nhiên, thẻ pḥng không hoạt động không luôn luôn đồng nghĩa rằng nhân viên khách sạn ghét bạn. Đôi khi trục trặc xảy ra khi bạn để thẻ quá gần các thẻ khác, hoặc gần điện thoại khiến nó bị khử từ.
Bạn có thể không vào được pḥng bằng thẻ của ḿnh nếu làm nhân viên khách sạn khó chịu. Ảnh: TripSavvy
Ngoài ra, Tomsky cũng cho biết các phương pháp khác mà nhân viên trả thù khách. Một nhân viên mà anh biết đă ăn trộm đồ từ quầy mini bar trong pḥng khách và cố t́nh tính vào hóa đơn. Tomsky cũng cảnh báo về chuyện bàn chải đánh răng có thể bị nhân viên khách sạn làm bẩn để trả đũa khách.
Lễ tân cũng có thể xếp cho khách một căn tệ nhất trong những pḥng c̣n trống, nếu họ cư xử tồi tệ lúc làm thủ tục check-in. Tomsky cho biết, rất nhiều khách giàu có thường là nạn nhân của các chiêu tṛ trả đũa này.