Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Năm ngày 9/12/2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Năm ngày 9/12/2021
Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 9/12/2021 của 12 con giáp: Sửu sự nghiệp thăng trầm, Ngọ cẩn trọng tiểu nhân.



Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 9/12/2021 của 12 con giáp cho thấy, Tý biết vận dụng đầu óc linh hoạt, tìm tòi nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu nắm bắt tốt thì bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền, đặc biệt càng về gần tối thì càng nhiều. Tuy nhiên, những người chỉ biết nhốt mình ở nhà và không tìm cách tiến bộ sẽ không cảm thấy may mắn.

Tuổi Sửu

Vận trình của những người tuổi Sửu hôm nay thăng trầm, xung quanh bạn sẽ xảy ra nhiều tai nạn, tranh chấp, bạn nên cẩn thận kẻo hối hận về sau. Nếu tâm trạng của Sửu đang tụt dốc, Sửu hãy ngừng làm việc vào ban đêm, thay vào đó bạn nên nghe nhạc, xem TV và nghỉ ngơi thật tốt.

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới, người tuổi Dần hôm nay không những công việc suôn sẻ mà còn vượng tài lộc, đặc biệt nếu gặp may thì bạn còn có cơ hội trúng thưởng, được tặng quà cáp, có cổ tức cao hơn hẳn những người khác. Vì vậy, hôm nay là thời điểm hoàn hảo để Dần thư giãn, bạn hãy chia sẻ điều đó với gia đình bạn nhé!

Tuổi Mão

Hôm nay Mão được sao may mắn chiếu mệnh nên hung tinh không dám lại gần, nhờ vậy mà cảm hứng sáng tạo trong bạn tuôn trào không ngừng khiến người xung quanh ngưỡng mộ. Mão giao tiếp khéo léo, hôm nay rất thích hợp để bạn tổ chức các cuộc tụ họp, mở rộng các mối quan hệ giữa các cá nhân.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn hôm nay có vận trình kém, tâm trạng thấp thỏm khiến bạn không thể tập trung vào công việc. Thìn cũng ít giao tiếp với người khác, bạn dễ bi quan và dễ nản lòng. Bên cạnh đó, Thìn cũng quá thẳng thắn mà có thể chọc tức kẻ xấu, vì vậy bạn nên chú ý hơn tới lời ăn tiếng nói của mình. Thìn cũng nên giao lưu với những người xung quanh nhiều hơn, bạn có thể học hỏi thêm rất nhiều điều mới từ người khác.

Tuổi Tỵ

Chính Quan độ mệnh cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tị có dấu hiệu tiến triển rõ ràng. Với sự khéo léo của mình, bạn dễ dàng xây dựng các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp và cấp trên hài hòa. Hơn nữa, những chú Rắn cũng luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm và nỗ lực để đạt được kết quả tốt nhất. Thành quả mà bạn nhận được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự cố gắng và cả vất vả bấy lâu nay của bạn không uổng phí chút nào.

Tuổi Ngọ

Với sự tác động của Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Ngọ có thể gặp phải những chuyện không lành do vận trình sa sút. Điềm báo tử vi cho thấy họa thị phi luôn treo lơ lửng trên đầu. Con giáp này bị kẻ tiểu nhân ghen ăn tức ở nên tung những lời đồn đoán không đúng với sự thật nhằm hạ bệ uy tín của bạn. Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp để tiến hành các kế hoạch kinh doanh tài chính nếu bạn không muốn thua lỗ, thậm chí thất thoát trắng tay. Vận khí không ủng hộ thì bạn có thể vấp phải những vấn đề bất lợi như cạnh tranh không lành mạnh, đối tác trở mặt, hàng hóa trục trặc…

Tuổi Mùi

Có sự che chở của Tam Hợp, tâm trạng của người tuổi Mùi vô cùng hứng khởi khi đón nhận những tin vui. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực bản thân, biến thách thức thành cơ hội từ đó khẳng định vị thế của mình trong công việc hiện tại. Thành công không còn quá xa xôi nữa nếu như người tuổi này tận dụng tốt. Vận tài lộc của những chú Dê cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng. Bạn tìm được đối tác rất ăn ý, đôi bên lại có sự uy tín và tin tưởng lẫn nhau nên quá trình hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ. Khả năng phát tài phát lộc của bạn đang rất lớn, hứa hẹn cuối năm “trúng quả đậm”.

Tuổi Thân

Tổng thể vận thế của những người tuổi Thân hôm nay tăng cao, nên chuẩn bị tinh thần, đừng nóng vội. Vận trình tình duyên hôm nay không thuận, sự can thiệp của cha mẹ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của mối quan hệ.

Công việc hôm nay hanh thông, cần thêm thời gian để nâng cao tốc độ và khả năng. Vận trình tài lộc hôm nay lên ngôi, chú ý nắm bắt cơ hội thì thu nhập càng cao, dễ giàu sang phú quý.

Tuổi Dậu

Hôm nay tổng thể vận thế của người tuổi Dậu tăng lên, cảm giác tốt lành khi được đảm đương công việc mình thích. Vận trình tình duyên hôm nay khởi sắc, quyết đoán hơn cũng không tồi.

Vận trình công việc hôm nay ở mức trung bình, hợp tác với đồng nghiệp không mấy dễ chịu. Vận trình tài lộc hôm nay tăng cao, thu nhập mạnh mẽ, kinh tế hanh thông.

Tuổi Tuất

Vận thế tổng thể của người tuổi Tuất hôm nay ở mức trung bình, thường xuyên nổi nóng sẽ giảm bớt danh tiếng. Vận trình tình duyên hôm nay tăng cao, người thuộc về bạn sẽ xuất hiện.

Vận trình công việc đang trở nên tốt hơn, bạn không thể phàn nàn về việc làm thêm giờ, vì vậy hãy tích cực đối phó với nó. Vận trình tài lộc hôm nay ở mức trung bình, lo lắng sẽ xảy ra chuyện, đề phòng làm ăn thất bát.

Tuổi Hợi

Hôm nay, vận thế tổng thể của những người tuổi Hợi tốt hơn, động viên có hiệu quả và tự động viên bản thân cũng không tệ. Vận trình tình duyên hôm nay thăng hoa, phát triển ổn định và không áp lực.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, chuyển việc dễ xảy ra tranh chấp. Tài lộc hôm nay có chút khởi sắc, nên cẩn thận khi kiếm tiền.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-08-2021
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	7.4 KB
ID:	1942809  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 12-08-2021   #2
goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44
goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Default 3 con giáp nên cẩn trọng kẻo của cải đội nón ra đi trong nửa cuối tháng 12

Để tránh nguy cơ mất tiền, con giáp này nên cẩn thận trước những lời rủ rê của những kẻ không đáng tin cậy.

Tuổi Dần

Sự đắc ý, chủ quan, thậm chí làm việc “đầu voi đuôi chuột” khiến Dần bỏ lỡ cơ hội, khiến khách hàng, đối tác cảm thấy mất lòng tin.

Với những người đang trong tình cảnh kiếm tiền khó khăn sẽ phải bon chen, giành giật nếu muốn chiếm thị trường cho mình. Lúc này, Dần cần tự thúc đẩy mình cố gắng, đồng thời học hỏi kinh nghiệm từ những việc đã qua chứ không nên bỏ dở giữa chừng.

Khi giao tiếp với người xung quanh, con giáp này cũng cần hạn chế hành động nông nổi, nói năng mất kiểm soát.

Việc gây hấn với kẻ tiểu nhân hay người có quyền lực sẽ khiến bạn vướng phải thị phi và phải dùng tiền để sự việc lắng xuống.

Tuổi Ngọ



Sự vội vàng, nóng vội khi đưa ra quyết định có thể khiến Ngọ sa vào bẫy của kẻ tiểu nhân, khiến tiền bạc mất trắng.

Càng là những kẻ thường xuyên nịnh hót, nói lời bùi tai lại càng là người dễ tìm thời cơ để đâm sau lưng bạn. Chính vì vậy mà Ngọ nên thận trọng trong quá trình kết giao.

Nửa cuối tháng 12, bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác, khiến chuyện làm ăn trở nên dang dở. Mặc dù trong công việc cần có chủ kiến nhưng bạn cũng nên lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác.

Nếu còn trẻ tuổi, bạn không nên vội vàng làm giàu. Điều bạn cần làm lúc này là tiếp tục bồi dưỡng nâng cao năng lực cho mình hơn là chạy theo bước chân của người khác. Tham vọng làm giàu lúc này có thể khiến bạn rơi vào cảnh “mất cả chì lẫn chài”.

Bạn cũng đang chi tiêu tốn kém vào những việc không thực sự cần thiết. Nên cân nhắc kĩ lưỡng hơn trước khi mở hầu bao mua sắm, tránh tốn tiền cho những vật dụng không cần thiết.

Tuổi Mùi

Do không đưa ra được nhiều quyết định chính xác, cộng với việc phải chi tiêu tốn kém nên vận trình tài lộc của người tuổi Mùi khó có dấu hiệu khởi sắc.

Nếu làm kinh doanh, bạn nên cẩn trọng trong việc giao thiệp, hợp tác với các mối khách hàng, đối tác của mình. Việc nghe theo lời rủ rê của người khác khi chưa kiểm chứng thông tin có thể khiến bạn phải trả giá đắt.

Với người làm công ăn lương, nửa tháng cuối năm này dự báo có khá nhiều vất vả. Con giáp này làm nhiều nhưng được hưởng ít, thậm chí còn bị kẻ khác hãm hại nẫng tay trên công lao. Tốt nhất là Mùi nên cẩn trọng trong mọi việc, chớ chủ quan lơ là dù là việc quen thuộc nhất.

Khi đồng tiền không mấy dư dả, người tuổi Mùi cũng cần giảm bớt các nhu cầu không thực sự cần thiết của mình.

VietBF@sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	64.0 KB
ID:	1942810  
goodidea_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08089 seconds with 12 queries